ตำรวจโชว์คลิปนาที "นายเอส" คดีฆ่าพ่อ เกิดคลั่งกระทืบหนุ่มห้องขังเดียวกัน

ตำรวจโชว์คลิปนาที "นายเอส" คดีฆ่าพ่อ เกิดคลั่งกระทืบหนุ่มห้องขังเดียวกัน

ตำรวจโชว์คลิปนาที "นายเอส" คดีฆ่าพ่อ เกิดคลั่งกระทืบหนุ่มห้องขังเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปนาทีผู้ต้องหาคดีฆ่าพ่อ ก่อเหตุกระทืบผู้ต้องหาคดียาเสพติดในห้องขังเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บอาการโคม่า ขณะที่แม่ผู้บาดเจ็บยังไม่ปักใจเชื่อว่าลูกถูกผู้ต้องขังทำร้ายเพียงคนเดียว

(7 ม.ค.) พ.ต.อ.วิโรจน์รัตน์ จั่นประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองเรือ จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ไดนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ขณะที่ นายยุทธนา อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าพ่อและทำร้ายแม่กับพี่ชาย โดยมีอาการทางประสาท และได้ทำร้ายร่างกาย นายเชาวลิต อายุ 27 ปี ที่อยู่ภายในห้องขังเดียวกัน หลังถูกจับกุมคดียาเสพติด

จากการหลักฐานเผยให้เห็นว่า ระหว่างที่ นายเชาวลิตร กำลังนอนราบอยู่กับพื้นในห้องขัง สภ.หนองเรือ ภายในห้องเดียวกับ นายยุทธนา ที่ถูกคุมขังไว้ก่อนหน้านี้ ปรากฏว่า นายยุทธนา เกิดอาการคลั่ง ใช้เท้ากระทืบและเตะทำร้ายเข้าที่บริเวณลำตัวและศีรษะของนายเชาวลิตรแบบไม่ยั้ง โดยที่นายเชาวลิตไม่มีโอกาสต่อสู้หรือป้องกันตัวใดๆ แล้วหมดสติลง

ก่อนที่ นายยุทธนา จะเดินออกไปอยู่อีกมุมของห้อง ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ และได้พาออกจากห้องควบคุมผู้ต้องขัง ส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา โดยในช่วงเกิดเหตุร้อยเวรที่ดูแลห้องควบคุมผู้ต้องขังได้ออกไปเข้าห้องน้ำ จึงไม่สามารถระงับเหตุไว้ได้ตั้งแต่ต้น

ขณะที่ นางประกาย แม่ของนายเชาวลิต กล่าวภายหลังจากที่ได้ดูคลิปภาพหลักฐาน โดยส่วนตัวยังไม่ปักใจเชื่อว่าคนที่อยู่ในคลิปจะเป็นลูกชายของตน เพราะภาพอาจมีการตัดต่อ และตั้งข้อสงสัยว่าลูกอาจถูกทำร้ายมาก่อนที่จะถูกผู้ต้องขังที่อยู่ในห้องเดียวกันทำร้ายหรือไม่ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกชายด้วย

โดยในเรื่องคดียาเสพตดที่เจ้าหน้าที่จับกุมนั้นตนไม่ติดใจ แต่ในเรื่องการทำร้ายร่างกายลูกชาย ทำให้กะโหลกศีรษะยุบ มีอาการเลือดคลั่งในสมอง แพทย์ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ และรักษาอาการอย่างใกล้ชิดในตึกผู้ป่วยหนัก จนถึงขณะนี้ลูกชายยังไม่ได้สติและไม่สามารถหายใจเองได้ รวมทั้งมีอาการบาดเจ็บบริเวณลำตัว จึงอยากขอความเป็นธรรมและขอความช่วยเหลือทั้งในเรื่องคดีความและค่ารักษาพยาบาลด้วย

พ.ต.อ.วิโรจน์รัตน์ จั่นประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองเรือ จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเรื่องนี้แล้ว ทั้งในเรื่องของคดีความและการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และเป็นไปตามพยานหลักฐาน คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 7 วัน

ส่วนการดำเนินคดีกับนายยุทธนา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกหนึ่งข้อหา คือ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะควบคุมตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดชุมแพต่อไป

>> ตร.เคลียร์ชัดปัดซ้อม หนุ่มโดนเพื่อนร่วมห้องขังทำร้าย ภาพวงจรปิดยืนยัน (มีคลิป)
>> หนุ่มคดียาเสพติดเจ็บปางตาย ตร.อ้าง "นายเอส" ฆ่าพ่อคลั่งทำร้ายในห้องขัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook