ตำรวจพร้อมแจ้งข้อหา "นายเอส" ลูกทรพีคลั่งสังหารพ่อ เชื่อฆ่าแล้วจะรวย

ตำรวจพร้อมแจ้งข้อหา "นายเอส" ลูกทรพีคลั่งสังหารพ่อ เชื่อฆ่าแล้วจะรวย

ตำรวจพร้อมแจ้งข้อหา "นายเอส" ลูกทรพีคลั่งสังหารพ่อ เชื่อฆ่าแล้วจะรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่นเตรียมแจ้งข้อหา "นายเอส" ลูกที่ก่อเหตุฆาตกรรมพ่อแท้ๆ และทำร้ายคนในครอบครัว เพราะเชื่อว่าจะร่ำรวย พร้อมคุมตัวฝากขังศาลพรุ่งนี้

จากกรณีที่ นายยุทธนา หรือ เอส อายุ 37 ปี เกิดอาการจิตหลอน ใช้มีดอีโต้ทำร้ายพ่อ แม่ และพี่ชายในบ้านพัก ต.โนนสะอาด อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น จนเป็นเหตุให้ นายสมยศ ผู้เป็นพ่อ เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ส่วน นางเสา ผู้เป็นแม่ และ นายเดชา พี่ชาย ได้บาดเจ็บสาหัส ส่วนขณะนี้ นายเอส ถูกพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเรือ ควบคุมตัวไว้ได้ในบ้านเกิดเหตุพร้อมมีดอีโต้ยาวประมาณ 2 ฟุต

ความคืบหน้าล่าสุด (6 ม.ค.) พล.ต.ต.พรหมณัฎฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องมาทำการคุมขังที่ สภ.หนองเรือ เพื่อสงบสติอารมณ์ เนื่องจากพยานและญาติยืนยันว่า นายเอส มีอาการจิตหลอน เคยออกปากถามเรื่องฆ่าคนในครอบครัว

รวมทั้งผู้ต้องหาเคยเป็นผู้ป่วยจิตเวช ที่ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาตัวและรับประทานยาทางจิตมาหลายปี ก่อนจะหยุดยาเอง และบอกทุกคนว่าตัวเองหายป่วยแล้ว แต่ช่วงก่อนปีใหม่กลับมีอาการผิดปกติ ออกปากถามเรื่องจะฆ่าพ่อแม่ตัวเอง กระทั่งได้ก่อเหตุขึ้นจริง จึงต้องควบคุมตัวไว้เพื่อสงบสติอารมณ์ ระหว่างรอการสอบสวน

ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ระหว่างที่ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องควบคุม มักจะวิ่งชนผนังห้องควบคุมบ่อยครั้งและร้องไห้ ร้องถามหาพ่อแม่และพี่ชายว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกเพียงว่า ทุกคนบาดเจ็บและรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เมื่อผู้ต้องหาได้ยินคำตอบก็นั่งนิ่งและน้ำตาไหล แต่ก็พูดคุยเรื่อยเปื่อยได้เหมือนคนปกติ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานกับทนายความและญาติว่า เพื่อนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนในรายละเอียดที่เกิดขึ้น พร้อมจะแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็คุมตัวส่งฟ้อง ฝากขังที่ศาลจังหวัดชุมแพ ในวันจันทร์นี้ (7 ม.ค.) ซึ่งเป็นการฝากขังผัดแรก จำนวน 12 วัน

>> เทวดาเข้าฝัน "ฆ่าพ่อแม่แล้วจะรวย" หนุ่มคลั่งเชือดพ่อตายคาบ้าน แม่-พี่ชายเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook