พลเมืองดีเล่านาทีช่วย "เซนติเมตร-โจ้" โมโหสาววีออส บอกให้เรียกกู้ภัยแต่โทรหาประกัน

พลเมืองดีเล่านาทีช่วย "เซนติเมตร-โจ้" โมโหสาววีออส บอกให้เรียกกู้ภัยแต่โทรหาประกัน

พลเมืองดีเล่านาทีช่วย "เซนติเมตร-โจ้" โมโหสาววีออส บอกให้เรียกกู้ภัยแต่โทรหาประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 มกราคม เวลาประมาณ 21.00 น. นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร อายุ 29 ปี สไตลิสต์ชื่อดังและพิธีกร กับ นายศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือ โจ้ อายุ 30 ปี เพื่อนสนิท ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ของ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง ตกคลองชลประทานเชียงใหม่ เป็นเหตุให้เซนติเมตรและโจ้เสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจสรุปว่าฝั่งรถของ น.ส.วิจิตรา เป็นฝ่ายประมาท

>> สาวคู่กรณี "เซนติเมตร-โจ้" ยังช็อกทำคนตาย ตำรวจชี้ประมาทใช้ช่องทางผิด

จากรณีดังกล่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Maythus Muangthong ซึ่งเป็นพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือ ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ตั้งแต่วันเกิดเหตุ 2 มกราคม เวลา 23.45 น. ซึ่งตอนนั้นพลเมืองดีเองก็ยังไม่ทราบว่าผู้ประสบเหตุเป็นคนดัง โดยระบุว่า ขณะนั้นตนและแฟนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่เมื่อเห็นอุบัติเหตุจึงลงไปช่วย ตอนแรกทั้งคู่นั้นมีสติและตะโกนขอให้ช่วย ระหว่างนั้นเพื่อนที่มาด้วยกันจึงเรียกให้คนด้านในปลดล็อกประตู แต่คาดว่าด้วยความตกใจที่รถจมน้ำ จึงขาดการติดต่อไปหลายนาที สุดท้ายก็ช่วยทั้งคู่ออกมาได้ 

สาวพลเมืองดียังบอกอีกว่า ในตอนแรก ตนคิดว่าเซนติเมตรอาจจะมีโอกาสรอดมากกว่าโจ้ เพราะโจ้ติดอยู่ข้างในรถหลายนาที เซนติเมตรน่าจะติดอยู่ในรถ 10 นาที ปั๊มหัวใจอีก 20 นาที ส่วนโจ้ติดในรถประมาณครึ่งชั่วโมง ในตอนที่ช่วยนั้น ยังมีเสียงร้องออกมาจากในรถ แฟนของตนก็พยายามแล้วที่จะทุบรถ แต่เนื่องจากขาดอุปกรณ์ จึงไม่สามารถที่จะทุบกระจกรถให้แตกได้

>> ชาวบ้านเผยนาที รถ "เซนติเมตร-โจ้" ถูกชนตกสะพานดิ่งคลอง ได้ยินเสียงร้องขอให้ช่วย

นอกจากนี้พลเมืองดียังเล่าอีกว่า ตนได้คุยกับหญิงคู่กรณีซึ่งเป็นผู้ขับขี่วีออสสีดำ ซึ่งรถไม่ได้ตกลงมาในคลอง โดยตนบอกให้โทรเรียกกู้ภัยเพราะคนในรถจมน้ำ แต่อีกฝ่ายบอกว่าจะขอเรียกประกันกับโทรหาตำรวจก่อน

(4 ม.ค.) พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สารวัตรสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ เจ้าของคดี เข้าตรวจสอบสภาพรถทั้งสองคันอีกครั้ง พร้อมระบุว่าในวันนี้ยังไม่สามารถแจ้งข้อหาได้ เนื่องจากได้รับแจ้งจากญาติว่านางสาววิจิตราเกิดอาการเครียดหนัก จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้เวลาผู้ถูกกล่าวหาได้รักษาตัวและปรับสภาพจิตใจจนดีขึ้น ก่อนจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาโดยเร็วที่สุด

ล่าสุดวันนี้ (ุ6 ม.ค.) มีรายงานว่า น.ส.วิจิตรา ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และเตรียมตัวเดินทางมาเคารพศพ นายศุภกิจ หรือ โจ้ และ นายจตุรภัทร หรือ เซนติเมตร ต่อไป

>> พ่อ “เซนติเมตร” พร้อมอภัยเก๋งคู่กรณี – “เจนนี่ – พิชญ์” เผยลางทิ้งตั๋วขอเที่ยวต่อก่อนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook