หวิดดับในวันฤกษ์ดี พ่อแม่ลูกขับรถคันเก่าไปรับเก๋งป้ายแดง โดนชนคว่ำที่หน้าโชว์รูม

หวิดดับในวันฤกษ์ดี พ่อแม่ลูกขับรถคันเก่าไปรับเก๋งป้ายแดง โดนชนคว่ำที่หน้าโชว์รูม

หวิดดับในวันฤกษ์ดี พ่อแม่ลูกขับรถคันเก่าไปรับเก๋งป้ายแดง โดนชนคว่ำที่หน้าโชว์รูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ลูกได้ฤกษ์ดีออกรถใหม่ป้ายแดง ขับรถคันเก่าออกไปโชว์ เพื่อไปรับรถคันใหม่ เจอรถบรรทุกเสยชนท้ายคว่ำตะแคงข้างที่หน้าโชว์รูม เคราะห์ดีบาดเจ็บกันเพียงเล็กน้อย

(6 ม.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ชัยโย รอง.สว.(สอบสวน)สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าอุบัตเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนกับรถยนต์ เป็นเหตุทำให้มีคนติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณจุดกับรถหน้าร้านอาหารเรือนไผ่ ถนนพหลโยธินลำปาง-เชียงใหม่ เขตบ้านสันทราย ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเวียงตาล ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า โคโรลา สีดำ อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้าง พลัดตกถนนที่กำลังมีโครงการก่อสร้าง พบผู้ติดอยู่ภายในรถ 3 คน คนแรกเป็นชายวัยหนุ่มไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ สามารถช่วยเหลือตัวเองออกจากรถได้ ส่วนอีก 2 คน เป็นสามีภรรยากัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือออกมาได้ในเวลาต่อมา โดยมีอาการบาดเจ็บพกช้ำเพียงเล็กน้อย

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ประสบเหตุทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน ลูกชายเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากบ้าน เพื่อเดินทางไปยังโชว์รูมรถในอำเภอห้างฉัตร หลังจากที่ทำการจองรถคันใหม่เอาไว้แล้ว และได้ฤกษ์ดีออกรถในวันนี้

แต่ระหว่างทางที่ขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงด้านหน้าโชร์รูม ประกอบกับเป็นจุดที่มีโครงการก่อสร้างถนนอยู่ พ่อจึงได้ชะลอรถ พร้อมกับเปิดไฟเลี้ยวซ้าย เพื่อหาทางเข้าไปยังโชร์รูม แต่ปรากฏว่ามีรถบรรทุก 6 ล้อ ขับตามหลังมา และพุ่งชนท้ายฝั่งขวาอย่างแรง ทำให้พุ่งไปข้างหน้าและพลิกตะแคงข้าง ตนรับตั้งสติและค่อยๆ ปีนออกมาจากรถ ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ เคราะห์ดีที่ตนและพ่อกับแม่ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก

ขณะที่ นายอรรณพ อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อคู่กรณี ได้จอดรถห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังบรรทุกลังเปล่าไปส่งที่ จ.เชียงใหม่ โดยได้ขับรถตามรถเก๋งคันดังกล่าวมา แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนไม่ทันระวังเอง ทำให้ไม่เห็นว่ารถข้างหน้าชะลอและเปิดไฟเลี้ยว ทำให้ไม่ได้ชะลอและพุ่งชนท้ายอย่างแรง รถบรรทุกก็เกือบจะพลิกคว่ำตาม แต่ประคองเอาไว้ได้และเลยไปจอดข้างหน้า ก่อนจะรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook