คนระยองผงะ หนีคลื่นลมหางพายุปาบึก มาเจอถุงศพทารกโดนซัดเกยฝั่ง

คนระยองผงะ หนีคลื่นลมหางพายุปาบึก มาเจอถุงศพทารกโดนซัดเกยฝั่ง

คนระยองผงะ หนีคลื่นลมหางพายุปาบึก มาเจอถุงศพทารกโดนซัดเกยฝั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถุงบรรจุศพเด็กทารก เพศหญิง ถูกคลื่นซัดเกยฝั่งที่บ้านเพ ชาวบ้านแห่ดูต้องสยองติดตา คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง เร่งสืบหาแม่ใจร้าย คาดโยนทิ้งทะเลแต่โดนซัดกลับเข้าฝั่ง

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 ม.ค.) พ.ต.ต.สากล คำยิ่งยง สว.(สอบสวน) สภ.เพ จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบศพเด็กทารกอยู่ในถุงพลาสติก บริเวณชายทะเลบ้านเพ บริเวณศาลาแปดเหลี่ยม ม.2 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยองจุดบ้านเพ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณชายหาดกำลังเผชิญกับคลื่นลมทะเลซัดเข้าพัก เนื่องจากอิทธิพลพายุปาบึก น้ำทะเลได้ซัดถึงถนนเลียบชายหาด ก่อนจะพบศพเด็กทารกอยู่ในถุงพลาสติกใสสีขาวมัดปากถุง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง เจ้าหน้าที่จึงเปิดปากถุงเพื่อตรวจสอบ

เบื้องต้นพบว่าเป็นศพเด็กทารก เพศหญิง อายุประมาณ 8 เดือน พร้อมกับสายสะดือและรกหลุดออกมาด้วย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพเด็กทารกส่งชันสูตร รพ.ระยอง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

พ.ต.ต.สากล คำยิ่งยง สว.(สอบสวน) สภ.เพ กล่าวว่า หลังจากนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เพ ออกหาข่าว ว่าก่อนหน้านี้มีหญิงสาวชาวบ้านหรือบุคคลต่างด่าวในพื้นที่มีการตั้งครรภ์หรือไม่ และจะตรวจสอบเช็คประวัติการฝากครรภ์ที่ รพ.ระยอง และ รพ.สต.บ้านเพ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามไหล่ทางเพื่อติดตามแม่ใจยักษ์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนศพทารกเพศหญิงอาจจะเกิดจากแท้งลูกหรือกินยาขับออกมาก็ได้ เพราะยังมีสายสะดือและรกติดอยู่กับตัวเด็ก ทั้งนี้อาจจะเป็นการก่อเหตุต่างพื้นที่ และนำศพเด็กใส่ถุงโยนทิ้งทะเล แต่ปรากฏว่าในช่วงวันนี้มีปรากฏการณ์น้ำทะเลหนุนสูงและคลื่นลมแรง ทำให้ถุงใส่ศพเด็กถูกซัดกลับขึ้นฝั่งก็เป็นไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook