ตร.ยังไม่ชี้ชัด ปมออกหมายจับ ล่าสุด "บอล บางแก้ว" ยกเลิกแถลงข่าว

ตร.ยังไม่ชี้ชัด ปมออกหมายจับ ล่าสุด "บอล บางแก้ว" ยกเลิกแถลงข่าว

ตร.ยังไม่ชี้ชัด ปมออกหมายจับ ล่าสุด "บอล บางแก้ว" ยกเลิกแถลงข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษกตำรวจ ยังไม่ชี้ชัดปมออกหมายจับ "บอล บางแก้ว" หลังมีกระแสข่าวพนักงานสอบสวนเตรียมขอศาลออกหมายจับ ล่าสุดสั่งยกเลิกแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในวันนี้

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุถึงความคืบหน้ากรณีไฟไหม้บ้าน นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ "บอล บางแก้ว" ย่านคูคต จนทำให้ เบนซ์ นางสาวสุภานี แฟนสาวเสียชีวิตในห้องน้ำ ว่า พนักงานสอบสวนยืนยันจะดำเนินคดี ตามพยานหลักฐานกับ บอล บางแก้ว ที่ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมได้จากที่เกิดเหตุและการสอบปากคำพยาน รวมทั้งผลทางนิติวิทยาศาตร์

ซึ่งหากมีความเชื่อมโยงว่า บอล บางแก้ว เป็นสาเหตุทำเกิดเพลิงไหม้จนส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังดังกล่าวก็จะมีความผิด ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวบพยานหลักฐานในการชันสูตรพลิกศพว่าน้องเบนซ์เสียชีวิตเพราะสาเหตุใด

ส่วนการดำเนินคดีอาญานั้นพนักงานสอบสวนต้องรวบรวมพยานหลักฐานและผลการเสียชีวิตมาประกอบเพื่อสรุปสำนวนคดี ส่วนที่ระบุว่าพนักงานสอบสวนเตรียมขอศาลออกหมายจับนายบอล ในข้อหาประมาทจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตนั้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งอยู่ระหว่างการพิสูจน์มีการกระทำความผิดจริงหรือไม่

ทั้งนี้การที่นายบอลเดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนยังไม่ได้รับรายงานและไม่ทราบว่าเดินทางมาเรื่องอะไร แต่ถ้าจะร้องขอความเป็นธรรมก็เป็นสิทธิ์ ทางตร.ก็มีช่องทางในการรับเรื่องและให้ความเป็นธรรมกับประชาชนทุกคนอยู่แล้ว ส่วนคดีเกี่ยวกับเรื่องสวมทะเบียนรถนั้น เรื่องดังกล่าวถ้าหากมีความผิดจริงก็ต้องการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินคดีต่อไป

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า บอล บางแก้ว ได้นัดสื่อมวลชนแถลงข่าวเปิดใจถึงประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ตอนเวลา 15.30 น. แต่ปรากฏว่าล่าสุดได้รับแจ้งว่า งานแถลงข่าวดังกล่าวถูกยกเลิกทั้งหมด เนื่องจาก บอล บางแก้ว ไม่สามารถเดินทางมาพบสื่อได้แล้ว เนื่องจากเลือกเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังมีกระแสข่าวเตรียมถูกออกหมายจับ

>> ตำรวจสั่ง "บอล บางแก้ว" จำลองเหตุการณ์วันเกิดเพลิงไหม้ ลั่นอีก 1 เดือนปิดคดี
>> เผยผลชันสูตรร่าง "เบนซ์" แฟน "บอล บางแก้ว" เสียชีวิตจากการสำลักควัน
>> "บอล บางแก้ว" ควงน้องสาว 2 คน เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม คดีปริศนาบ้านไฟไหม้
>> "บอล บางแก้ว" ลั่นผมไม่ใช่ฆาตกร ผมเสียคนรักเหมือนกัน สาบานให้ตายโหงไม่เคยทำร้าย "น้องเบนซ์"
>> "บอล บางแก้ว" เผยข้อความสุดท้ายที่คุยกับแฟนสาวก่อนเสียชีวิต
>> พ่อเบนซ์ปูด "บอล บางแก้ว" นิสัยร้าย! มีเมียอยู่แล้ว แถมเคยเป็นข่าวขับรถปิดทางเข้าคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook