ตร.จ่อหมายจับ "บอล บางแก้ว" ผลชันสูตรแฟนเจอแผลที่ไม่เกี่ยวกับไฟไหม้

ตร.จ่อหมายจับ "บอล บางแก้ว" ผลชันสูตรแฟนเจอแผลที่ไม่เกี่ยวกับไฟไหม้

ตร.จ่อหมายจับ "บอล บางแก้ว" ผลชันสูตรแฟนเจอแผลที่ไม่เกี่ยวกับไฟไหม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พล.ต.อ.ศรีวราห์" สั่งพนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายจับ "บอล บางแก้ว" อดีตนักร้อง หลังผลชันสูตรแฟนสาวพบ 2 ใน 7 แผล ไม่ได้เกิดจากการถูกไฟไหม้

เมื่อวานนี้ (3 ม.ค.) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. ได้เดินทางมาที่ สภ.คูคต ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีดำ ซึ่งจอดอยู่ภายในบ้าน นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้และทำให้ นางสาวสุภานี หรือ เบนซ์ แฟนสาว เสียชีวิตในห้องน้ำของบ้าน และรถยนต์นิสสัน สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่หน้าบ้านของนายบอลทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำตรวจสอบด้วย

จากการตรวจสอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีดำ พ.ต.อ.ตะวัน ไวยารัตน์ นวท.(สบ.4) พฐ.จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า จากการตรวจสอบแล้วพบว่าเลขเครื่องยนต์ และเลขตัวถังไม่ตรงกับแผ่นป้ายที่เสียภาษีรถยนต์ นอกจากนั้นเราได้เก็บพยานหลักฐานดีเอ็นเอ ที่อยู่ในรถไปประกอบกับหลักฐานอีกหลายๆ อย่าง

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. กล่าวว่าการที่จะออกหมายจับ บอล บางแก้ว ขณะนี้ตนได้สั่งการพนักงานสอบสวนไฟแล้วถ้าพิจารณาเห็นว่าเป็นความผิดก็ดำเนินได้ทันที่ ข้อกล่าวหานั้นเรื่องประมาทเพลิงไหม้ทำให้บุคคลอื่นถึงแก่ความตาย

news07-1พล.ต.อ.ศรีวราห์ รองผบ.ตร. เข้าตรวจสอบรถหรูของบอล บางแก้ว

ส่วนการปลอมแปลงเอกสารรถนั้น เอกสารนี้เป็นของกรมการขนส่งก็ต้องให้ขนส่งเป็นผู้ยืนยัน แต่เรื่องปลอมแปลงรถไม่ใช่ปัญหาเท่าไร เพราะหมายเลขเครื่องกับป้ายเสียภาษีไม่ตรงกันแล้วแต่ข้อหาหลักๆ ก็จะเป็นรถหนีภาษี ส่วนที่จะออกหมายจับ นายพงษ์เพชร หรือ บอล บางแก้ว ซึ่งตนก็ได้กำชับพนักงานสอบสวนไปแล้ว ถ้าหลักฐานครบก็ไปออกหมายจับได้ทันที แต่ก็ต้องอยู่ที่ดุลพินิจของศาลจังหวัดธัญบุรี

ทางด้าน พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข รองผบช.สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ กล่าวว่าวันนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ก็ได้เข้าไปตรวจบ้านที่เกิดเหตุไฟไหม้อีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในบางประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ ส่วนที่เกิดเหตุเพลิงไหม้นั้นมาจากห้องนอนของ บอล บางแก้ว แต่ตรงจุดไหนของห้องนั้นต้องรอสรุปอีกครั้ง

ขณะที่ แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ยังได้ชี้แจงถึงการตรวจสอบศพของผู้เสียชีวิต นางสาวสุภานี เบื้องต้นพบบาดแผล 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นรอยไหม้ผิวหนังที่เกิดจากไฟไหม้ 5 ตำแหน่ง และ ส่วนที่ 2 พบบาดแผลอื่น 7 ตำแหน่ง ที่เกิดขึ้นก่อนการเสียชีวิต โดยเป็นรอยถลอกฟกช้ำที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากการกระทำตัวเอง แต่ไม่สามารถระบุชัดได้ว่าเป็นบาดแผลจากการถูกทำร้ายหรือไม่

>> ตำรวจสั่ง "บอล บางแก้ว" จำลองเหตุการณ์วันเกิดเพลิงไหม้ ลั่นอีก 1 เดือนปิดคดี
>> เผยผลชันสูตรร่าง "เบนซ์" แฟน "บอล บางแก้ว" เสียชีวิตจากการสำลักควัน
>> "บอล บางแก้ว" ควงน้องสาว 2 คน เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม คดีปริศนาบ้านไฟไหม้
>> "บอล บางแก้ว" ลั่นผมไม่ใช่ฆาตกร ผมเสียคนรักเหมือนกัน สาบานให้ตายโหงไม่เคยทำร้าย "น้องเบนซ์"
>> "บอล บางแก้ว" เผยข้อความสุดท้ายที่คุยกับแฟนสาวก่อนเสียชีวิต
>> พ่อเบนซ์ปูด "บอล บางแก้ว" นิสัยร้าย! มีเมียอยู่แล้ว แถมเคยเป็นข่าวขับรถปิดทางเข้าคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook