เศร้า! ครอบครัวรับศพ "เซนติเมตร" เพื่อนเผยเพิ่งบอกให้ดูแลตัวเองดีๆ ไม่คิดจะเป็นครั้งสุดท้าย

เศร้า! ครอบครัวรับศพ "เซนติเมตร" เพื่อนเผยเพิ่งบอกให้ดูแลตัวเองดีๆ ไม่คิดจะเป็นครั้งสุดท้าย

เศร้า! ครอบครัวรับศพ "เซนติเมตร" เพื่อนเผยเพิ่งบอกให้ดูแลตัวเองดีๆ ไม่คิดจะเป็นครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวและญาติรับศพ “เซนติเมตร-โจ้” กลับบ้านเกิดแล้ว ขณะที่เพื่อนสนิทเผยสไตลิสต์ดังมาฉลองปีใหม่ที่เชียงใหม่ทุกปี และเพิ่งกินข้าวด้วยกันเมื่อ 1 ม.ค. 62 

ความคืบหน้ากรณีเมื่อคืนวานนี้ (2 ม.ค.) เวลาประมาณ 21.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ชนกับรถ CR-V ที่บริเวณปากทางเข้าวัดอุโมงค์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ส่งผลให้รถ CR-V พุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน ทำให้ นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร อายุ 29 ปี  สไตลิสต์ชื่อดังระดับประเทศและพิธีกรรายการชื่อดัง กับ นายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือ โจ้ อดีตผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ชื่อดัง

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (3 ม.ค.) ที่หน่วยรักษาศพ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ครอบครัวและญาติของนายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร อายุ 29 ปี นายศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือ โจ้ อายุ 30 ปี เข้าติดต่อและขอรับศพทั้งคู่เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า

โดยศพของนายจตุภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร จะนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเกิดจังหวัดนครนายก ซึ่งจะตั้งศพที่วัดรังษีโสภณ ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ส่วนนายศุภกิจ หรือ โจ้ จะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ พิชญ์ กาไชย ดารานักแสดงชื่อดังและเพื่อนร่วมงานของ เซนติเมตร ได้เดินทางมาเพื่อรอรับร่างผู้เสียชีวิตด้วย

จากการสอบถามเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเซนติเมตร ซึ่งเป็นคนเชียงใหม่และมาร่วมรอรับศพด้วย เปิดเผยด้วยความเศร้าเสียใจว่า ในช่วงปีใหม่ทุกปีเซนติเมตรจะมาเที่ยว และเคาท์ดาวน์ที่เชียงใหม่เป็นประจำทุกปี

โดยปีนี้มากับโจ้ และล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 62 เพิ่งพบกันและรับประทานอาหารด้วยกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป ซึ่งตัวเองได้พูดกับเซนติเมตร ว่าให้ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย โดยไม่คาดคิดว่าจะเป็นการพบพูดคุยกันเป็นครั้งสุดท้าย และเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

>> สุดเศร้า! "เซนติเมตร" พิธีกรรายการ "ล้นตู้" เสียชีวิตแล้วจากเหตุรถตกคลองที่เชียงใหม่

>> เปิดคลิปนาทีเก๋งพุ่งชนซีอาร์วีตกคลอง พิธีกรดัง "เซนติเมตร" ดับพร้อมเพื่อน

>> รายการ “ล้นตู้” ที่มี “เซนติเมตร” เป็นพิธีกรร่วม มีรายได้ที่เห็นแล้วต้องอึ้ง!

>> ตร.ฟันธง เก๋งผิดเต็มๆ ชนรถ "เซนติเมตร" ฝ่าฝืนขับในช่องห้ามตรง เตรียมแจ้งข้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook