"น้ำตาล" หวานสมชื่อ ขอบคุณ "ไผ่ พาทิศ" อยากให้อยู่ด้วยกันทุกๆ ปี

"น้ำตาล" หวานสมชื่อ ขอบคุณ "ไผ่ พาทิศ" อยากให้อยู่ด้วยกันทุกๆ ปี

"น้ำตาล" หวานสมชื่อ ขอบคุณ "ไผ่ พาทิศ" อยากให้อยู่ด้วยกันทุกๆ ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานสมชื่อจริงๆ สำหรับนางเอกสาว น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ใช้พื้นที่อินสตาแกรมโพสต์ข้อความสุดซึ้ง บอกเล่าเรื่องราวความทรงจำถึงนักแสดงหนุ่มคนรัก ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล

ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทริปดำน้ำสุดตื่นเต้นของทั้งคู่ ที่ถึงแม้จะต้องเจอกับปัญหาและสถานการณ์ไม่คาดฝัน แต่ท้ายที่สุดก็สามารถผ่านพ้นมาได้ด้วยดี

โดยสาวน้ำตาลยังบอกอีกว่า รู้สึกขอบคุณฝ่ายชายที่คอยอยู่ดูแลเธอเป็นอย่างดี ทั้งในช่วงเวลาดีร้ายของชีวิต และก็หวังว่าในทุกๆ ปีหลังจากนี้จะได้อยู่เคียงข้างกันตลอดไป

"2018 > 2019 | 6 > 7 ขอบคุณมากมายนะพี่"

"วันที่ 31 ปีที่แล้ว ที่จริงก็พึ่งผ่านไปไม่กี่วัน ไปดำน้ำ โดนกระแสน้ำพัดลงไปที่ 49.5 เมตร ลึกสุดใจ น่ากลัวสำหรับนักดำน้ำระดับเบบี๋อย่างน้ำตาลมาก เหลือกันสองคนจริงๆ คือมองไม่เห็นใครเลย น้ำก็แรงมาก เกาะทรายเกาะหินก็ไม่อยู่ ได้แต่เอาพ้อยเตอร์ปักกับทราย แล้วเกาะกันอยู่อย่างนั้น"

IG p_namtarnช่วงเวลาโรแมนติกของ ไผ่ และ น้ำตาล

"แล้วพี่ก็ส่งสัญญาณว่าเราจะขึ้นไปจากตรงนี้ โอเคนะ โอเคก็ได้ไปค่ะ เราพยายามตีฟินไปทางที่พี่ชี้ (ทางที่เห็นกลุ่มเราเป็นครั้งสุดท้าย) สุดท้ายพี่ก็พามาเจอกลุ่มเราที่ 18 เมตร อย่างปลอดภัย พร้อมกับ Dive Computer ที่ดังเตือนตลอดเวลา เหตุการณ์นี้ เป็นประสบการณ์ที่สอนอะไรหลายอย่าง ต้องมีสติ ต้องไปด้วยกัน อุปกรณ์ดำน้ำที่พร้อม และบัดดี้เป็นอะไรที่สำคัญมาก ถ้าเราเชื่อใจกัน เราก็รอด ปลอดภัย และอยากดำต่อไป"

"สรุปแล้ว ขอบคุณนะพี่ ทุกเหตุการณ์ในชีวิต ทั้งร้ายและดี ก็ผ่านมาด้วยกัน พี่คือคนที่มีสติกว่า นิ่งกว่า อดทนกว่าเสมอ55 เลยทำให้โตไปด้วยเลย อยากผ่านปีใหม่ด้วยกันทุกปี โตไปด้วยกันนะ เลิฟ"

ขณะที่ทางด้านของ ไผ่ พาทิศ ก็ไม่น้อยหน้า ขออวดภาพถ่ายน่ารักๆ ของเจ้าตัวและสาวน้ำตาลลงบนอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งเขียนแคปหวานๆ แทนความในใจเอาไว้ด้วยว่า "ความสุขไม่ได้อยู่ที่ปีใหม่ มันอยู่ที่ 'ใจ' ที่ใหม่เสมอเนอะ"

>> "น้ำตาล" ยึดคติ ต้องเข้าใจแฟน "ไผ่ พาทิศ" ขอไปอยู่เกาะ 1 เดือน เป็นของขวัญวันเกิด

>> “น้ำตาล” หวานสมชื่อ โพสต์โรแมนติกถึง “ไผ่” 6 ปีแล้ว ดูแลกันไปนานๆ นะ

>> "น้ำตาล พิจักขณา" ในมุมแซ่บๆ สลัดผ้าอวดไหล่ขาว ซูมชัดๆ เนียนทั้งตัว

>> น่ารักมาก "ไผ่" จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด "น้ำตาล พิจักขณา"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "น้ำตาล" หวานสมชื่อ ขอบคุณ "ไผ่ พาทิศ" อยากให้อยู่ด้วยกันทุกๆ ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook