หนุ่มจิตหลอน! แว้น จยย.ย้อนศรพุ่งชนรถน้ำแข็งดับคาที่-ญาติเผย “ผู้ตายมองเห็นผี”

หนุ่มจิตหลอน! แว้น จยย.ย้อนศรพุ่งชนรถน้ำแข็งดับคาที่-ญาติเผย “ผู้ตายมองเห็นผี”

หนุ่มจิตหลอน! แว้น จยย.ย้อนศรพุ่งชนรถน้ำแข็งดับคาที่-ญาติเผย “ผู้ตายมองเห็นผี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 2 ม.ค. 62 ) พ.ต.ท.อนิรุธ ผดุงดี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกัน 3 คันซ้อน บนถนนสายบุรีรัมย์ – นางรอง บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า (บิ๊กซี) ต.อิสาณ  อ.เมืองบุรีรัมย์  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และกู้ชีพเทศบาลตำบลอิสาณ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถหกล้อส่งน้ำแข็งของบริษัทแห่งหนึ่ง หมายเลขทะเบียน 81-7415 ในลักษณะจอดขวางกลางถนน ด้านท้ายรถมีรอยยุบจากการถูกชน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟสีดำ ทะเบียน ขนพ-3314 บุรีรัมย์   

มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลัง คือ นายอรรถชัย อายุ 29 ปี ในลักษณะคร่อมอยู่บนซากรถจักรยานยนต์ เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน  ทั้งนี้บริเวณริมถนนยังพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน บ-1220 บุรีรัมย์ จอดอยู่ในสภาพด้านขวาฝั่งคนขับตั้งแต่ช่วงหน้ารถไปจนถึงแคปพังเสียหายเกือบทั้งแถบ

ซึ่งจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน ปรากฎว่ารถจักรยานยนต์ได้ขับออกจากซอยข้างห้าง (บิ๊กซี) แล้วขับย้อนศรไปทางหน้าห้างในลักษณะส่ายไปมาคล้ายคนเมา  ก่อนจะขับส่ายเข้าไปกลางถนนแล้วพุ่งชนรถหกล้อส่งน้ำแข็งที่ขับสวนมาตามเลนปกติอย่างจัง

ทั้งที่รถหกล้อคันดังกล่าวพยายามหักหลบแล้วแต่ก็ไม่พ้น จนเป็นเหตุให้ นายอรรถชัย คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต ขณะเดียวกันรถกระบะซึ่งขับมาตามหลังรถหกล้อ ก็เบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถหกล้อเต็มแรงจนรถพังเสียหาย แต่โชคดีที่คนขับกระบะไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายอัศวิน อายุ 31 ปี  คนขับรถหกล้อส่งน้ำแข็ง  เล่าว่า  ช่วงเช้าได้ขับรถจะไปส่งน้ำแข็งในซอยข้างห้างตามปกติเหมือนทุกวัน ก็มองเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับออกมาจากซอยแล้วย้อนศรมา ในลักษณะส่ายไปมาคล้ายกับคนเมา

แล้วจู่ๆ ก็ขับส่ายเข้าไปกลางถนนพุ่งชนเข้ามารถของตนเอง ซึ่งพยายามหักหลบแล้วแต่ก็ไม่พ้น  ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างจังจนเสียชีวิต จากนั้นก็มีรถกระบะซึ่งวิ่งมาตามหลังพุ่งชนท้ายรถของตนเองซ้ำอีกเพราะเบรกไม่ทัน 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนมองว่า เป็นความประมาทของรถจักรยานยนต์  เพราะหากไม่ขับย้อนศรมาคงไม่เกิดอุบัติเหตุสลดดังกล่าว  เพราะตนเองก็ขับมาตามเลนปกติ 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อยากจะฝากถึงผู้ที่คิดจะขับรถย้อนศรด้วยว่า ไม่ควรจะฝ่าฝืนกฎจราจร  เพราะจะเป็นปัจจัยเสี่ยงทำให้เกิดอุบัติเหตุเกิดการบาดเจ็บเสียชีวิตได้  และอาจจะทำให้คนอื่นต้องมาเดือดร้อนเพราะความประมาทหรือมักง่ายของตัวเอง  อย่างเช่นเหตุการณ์ที่เกิดกับตนเอง

ด้าน นางพวง  ป้าของผู้เสียชีวิต ก็ออกมายืนยันว่า หลานไม่ได้เมาแต่ที่ขับรถส่ายไปมาอาจจะเกิดจากอาการจิตหลอน  เนื่องจากหลานป่วยทางสมองได้รักษาตัวมาประมาณ 1 ปีแล้ว  แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีอาการคลุ้มคลั่ง แค่เหม่อลอยชอบพูดคนเดียว  แต่ขับรถจักรยานยนต์ไปไหนมาไหนระยะทางไม่ไกลได้ปกติ  

โดยก่อนเกิดเหตุที่หลานจะออกจากบ้านก็พูดกับญาติที่บ้านว่า “เขามีความสามารพิเศษมองเห็นผี...ผีเต็มบ้านเลย”  ก่อนจะมาทราบข่าวว่า หลานขับรถย้อนศรมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว ก็ตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นหลานของตัวเอง แต่พอเห็นภาพวงจรปิดก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะหลานขับย้อนศรเอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลหลักฐาน และสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มจิตหลอน! แว้น จยย.ย้อนศรพุ่งชนรถน้ำแข็งดับคาที่-ญาติเผย “ผู้ตายมองเห็นผี”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook