ทหารหนุ่มหัวร้อน ฉุนโดนขับรถเบียด ปาดหน้า-ชักปืนขู่ฆ่าพ่อแม่ลูกยกครัว (มีคลิป)

ทหารหนุ่มหัวร้อน ฉุนโดนขับรถเบียด ปาดหน้า-ชักปืนขู่ฆ่าพ่อแม่ลูกยกครัว (มีคลิป)

ทหารหนุ่มหัวร้อน ฉุนโดนขับรถเบียด ปาดหน้า-ชักปืนขู่ฆ่าพ่อแม่ลูกยกครัว (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพเหตุการณ์ทหารหนุ่มหัวร้อน ไม่พอใจรถขับชะลอและเบียด ซิ่งปาดหน้า-ชักปืนขู่จะฆ่าให้ตายยกครัว หอบคลิปแจ้งความพยายามฆ่า ตำรวจออกหมายเรียก-ประสานต้นสังกัดแล้ว

(30 ธ.ค.) ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ ระหว่างขับขี่อยู่ตามปกติ ได้มีรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีดำ ที่วิ่งอยู่ที่เลนขวาได้ขับปาดหน้า ก่อนจะตะโกนให้จอดข้างทาง จากนั้นชายรูปร่างสูงผอม ผมสั้นเกรียน สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำเดินลงมาจากรถ

ส่วนรถคันที่ติดกล้องนั้น มีชาย 2 คนและหญิงอีกคน เดินลงมา แต่ปรากฏว่าหลังทั้งสองฝ่ายเผชิญหน้ากัน ชายผมสั้นเกรียนได้ชักอาวุธปืนพกขึ้นมาข่มขู่ ขณะที่ฝ่ายหญิงเห็นว่าฝ่ายตรงข้ามมีอาวุธ จึงรีบห้ามฝ่ายชาย 2 คนไม่ให้มีเรื่องกัน จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายได้ขับรถแยกย้ายออกจากจุดเกิดเหตุ โดยไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วานนี้ (30 ธันวาคม) บริเวณถนนโชตนา หมู่ 1 ตำบลสันโป่ง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

หลังเกิดเหตุ นายอำนาจ อายุ 54 ปี พร้อมด้วยภรรยาและลูกชาย วัย 19 ปี ทั้งหมดเป็นชาวจังหวัดนนทบุรี ได้นำหลักฐานคลิปจากกล้องหน้ารถเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ริม เพื่อติดตามตัวชายผมเกรียนที่ชักอาวุธปืนข่มขู่ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายอำนาจ เปิดเผยว่า ตนกับครอบครัวขับรถยนต์ มาสด้า มาจากบ้านที่ จ.นนทบุรี เพื่อจะไปทำบุญในอำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน โดยลูกชายเป็นคนขับ โดยระหว่างทางได้ขับอยู่เลนซ้าย และชะลอจอดเพื่อแวะซื้อลอตเตอรี่ที่ขายอยู่ข้างทาง คาดว่าขณะที่จอดหรือออกตัวรถ อาจจะเบี่ยงรถทำให้คู่กรณีเกิดความไม่พอใจ และเปิดกระจกรถตะโกนต่อว่า
ต่อมาลูกชายจึงเปิดกระจกและถามว่า "อะไร" ทำให้ชายคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจมากยิ่งขึ้น จากนั้นได้ขับรถปาดหน้ากัน และสั่งให้จอดข้างทาง ก่อนจะเดินลงมาชักปืนขู่ตามที่ปรากฏให้เห็นในคลิป

นายอำนาจ เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวได้พูดจาข่มขู่ว่าจะยิงให้ตายทั้งครอบครัว เมื่อตนเห็นท่าไม่ดีจึงลงไปห้ามและปรามลูกชาย พร้อมและขอความช่วยเหลือจากรถที่ขับผ่านมา ชายคนดังกล่าวเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเดินขึ้นรถแล้วขับออกไปทันที

หลังเกิดเหตุภรรยาได้โทรศัพท์แจ้ง 191 เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเกรงว่าชายหนุ่มรายนี้อาจจะติดตามมาทำร้ายตนและครอบครัวอีก

นายอำนาจ ยังกล่าวฝากถึงผู้ขับขี่ว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ปริมาณรถมีจำนวนมากจึงทำให้การจราจรติดขัด อยากให้ผู้ขับขี่ใจเย็นและมีน้ำใจเอื้อเฟื้อต่อกัน หากใจร้อนหรือวู่วามอาจทำให้เกิดความสูญเสียตามมาได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว ได้ตรวจเช็คทะเบียนรถคู่กรณี เบื้องต้นทราบข้อมูลว่า คนขับเป็นทหารสังกัดค่ายแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกมาสอบปากคำ เนื่องจากผู้เสียหายได้แจ้งความข้อหาพยายามฆ่าไว้ ขณะเดียวกันได้ประสานแจ้งไปยังต้นสังกัดของทหารคนดังกล่าวเพื่อทราบแล้ว คาดว่าผู้บังคับบัญชาจะพาตัวมาเข้าพบต่อไป

คำเตือน คลิปดังกล่าวมีภาพเหตุการณ์ความรุนแรงและพฤติกรรมไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook