อดีตพระวัดดังข่มขืนเด็กชายทุกวันพระ ไหวตัวแอบหนีเป็น รปภ.คอนโดหรู

อดีตพระวัดดังข่มขืนเด็กชายทุกวันพระ ไหวตัวแอบหนีเป็น รปภ.คอนโดหรู

อดีตพระวัดดังข่มขืนเด็กชายทุกวันพระ ไหวตัวแอบหนีเป็น รปภ.คอนโดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบคุมตัว "อดีตพระหมู" ต้องสงสัยกระทำชำเราเด็กชายวัย 11 ขวบ ไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง หลังป้ายสีพระวัดเดียวกัน แต่ที่แท้เป็นเรื่องของตัวเอง

(29 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามฯ ได้เข้าควบคุมตัว อดีตพระลูกวัดวัดชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 11 ปี ต่อเนื่องมากกว่า 20 ครั้ง หลังจากถูกเปิดโปงได้หลบหนีมาสมัครทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก อดีตพระหมู ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว เมื่อครั้งยังเป็นสมณะได้นำเรื่องไปร้องเรียนอ้างว่า พระลูกวัดร่วมวัดเดียวกันมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็ก แต่ผลจากการสอบสวนปรากฏว่าเป็นเรื่องเท็จ เนื่องจากอดีตพระหมูกับพระคู่กรณีต่างมีปัญหาบาดหมางกันในเรื่องรับกิจมนต์กัน จึงได้แต่งเรื่องขึ้นมาใส่ร้ายอีกฝ่าย

แต่หลังจากนั้นได้มีการสืบสวนเชิงลึกต่อไป กระทั่งทราบว่าแท้ที่จริงเรื่องที่อดีตพระหมูแต่งขึ้นมาใสร้ายคู่กรณี ดันกลายเป็นพฤติกรรมที่ตัวเองก่อเหตุ โดยได้ล่อลวงและล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายมาแล้วหลายครั้ง ไม่ต่ำกว่า 20 ครั้ง โดยส่วนใหญ่จะก่อเหตุในช่วงวันพระ

ขณะที่ เด็กชายวัย 11 ปี ได้เปิดเผยว่า อดีตพระหมูได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศจริง โดยยื่นข้อเสนอจะซื้อโทรศัพท์, เกม และเสื้อผ้าให้ แต่เมื่อยินยอมให้ล่วงละเมิดก็ไม่ได้ของตามที่ตกลงสักอย่าง ซ้ำยังถูกบีบบังคับให้ใส่พูดใส่ความกล่าวหาพระคู่กรณีด้วย

อย่างไรก็ตาม อดีตพระหมูยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยต้องการให้การเฉพาะชั้นศาลเท่านั้น ทั้งนี้จากการสืบประวัติอาชญากรรมยังพบว่า อดีตพระหมูเคยถูกจับกุมข้อหาพยายามฆ่า เมื่อพ้นโทษออกมาก็ได้เข้าบวชเป็นพระและก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook