“7 วันอันตราย” ตายไม่หยุด! เก๋งเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้-สูญเสียสมาชิกครอบครัวรับต้นปี

“7 วันอันตราย” ตายไม่หยุด! เก๋งเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้-สูญเสียสมาชิกครอบครัวรับต้นปี

“7 วันอันตราย” ตายไม่หยุด! เก๋งเสียหลักหมุนฟาดต้นไม้-สูญเสียสมาชิกครอบครัวรับต้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 28 ธ.ค. 61 ) ร.ต.อ.เทวา  อรัญโสต รอง สว.(สอบสวน) สภ.ตรอน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าที่ถนนสายพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ ทางหลวงหมายเลขที่ 11 กม.296-297 บ้านหลวงป่ายาง ต.น้ำอ่าง อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ จึงรีบรุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยหมอนไม้และแพทย์เวร รพ.ตรอน

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนเงิน ทะเบียน 6 ศ-5335 กรุงเทพมหานคร รถคันดังกล่าวอัดติดกับต้นไม้ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถเก๋งพังยับเยิน กระจกแตกละเอียด  

ภายในรถมีคนติดในรถ 3 คน  จากเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยนำเครื่อตัดถ่าง ผู้ที่ติดอยู่ในรถออกมา ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย นำตัวส่ง โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ประกอบไปด้วย นายวิเชียร  อายุ 50 ปี ภูมิลำเนา ถ.บรมราชชนนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ซึ่งเป็นคนขับ บาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง

พร้อมด้วย ด.ช.สุนาท  อายุ 9 ปี ผู้เป็นหลาน ศีรษะแตกด้านขาวเย็บ 5 เข็ม และแขนหักด้านซ้าย ต้องส่งตัวรักษาและนอนดูอาการที่ รพ.อุตรดิตถ์

ทั้งนี้ ภายในรถข้างคนขับ ยังพบศพมีผู้เสียชีวิต 1 ราย  คือ น.ส.พิมพ์มณี  อายุ 46 ปี  ภูมิลำเนา ถ.สวรรค์วิถี ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์  สภาพศพหน้าผากถูกแรงกระแทกจากคอนโซลรถบาดแผลมีเลือดไหลตลอดเวลา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นายอภิโชติ  พลแหลม  อายุ 56 ปี  หัวหน้า อพปร. ต.น้ำอ่าง อ.ตรอน เล่าให้ฟังว่า ขณะที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือนั้น ตนได้สอบถามจาก นายวิเชียร คนขับรถคันดังกล่าว บอกว่า ก่อนจะมาเกิดเหตุ  ตนขับรถมาจากกรุงเทพฯ มาแวะที่บ้านภรรยาที่จังหวัดนครสวรรค์เพื่อเยี่ยมญาติ

ต่อมาเมื่อเวลา 09.00 น. มาไหว้พระที่วัดพระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก ก่อนจะเดินทางเพื่อจะพาครอบครัวและหลานไปเที่ยว จ.เชียงราย ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ยุดหลายวันติดต่อกัน

พอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่า รถเก๋งเกิดหมุนกลางถนนหลายตลบจนไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้เสียหลักไปชนต้นไม้ข้างทางแล้วกระเด็นไปชนต้นไม้อีกต้น ทำให้รถอัดติดกับต้นไม้จนทำให้ภรรยาที่นั่งมาด้านข้างคนขับ ตัวละใบหน้ากระแทกตัวรถจนภรรยาตนเสียชีวิต

สำหรับสถานที่เกิดเหตุดังกล่าวเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่าน เคยมีรถกระบะบรรทุกข้าวสาร เคยประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้และเสียชีวิตเช่นกันมาแล้ว

ส่วน ร.ต.อ.เทวา  อรัญโสต รอง สว.(สอบสวน) สภ.ตรอน กล่าวว่า จะได้สอบสวนสาเหตุอีกครั้ง กับ นายวีเชียร คนขับรถ เพื่อรวมรวมหลักฐานต่อไป ส่วนศพของ น.ส.พิมพ์มณี  ได้เก็บรักษาไว้ที่ รพ.อุตรดิตถ์ เพื่อรอญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook