โรแมนติกสไตล์ลุง "เต๋อ" ฉลองเรียนจบ "ใหม่" ไม่มีอะไรให้ นอกจากคำยินดีจากคนพิเศษ

โรแมนติกสไตล์ลุง "เต๋อ" ฉลองเรียนจบ "ใหม่" ไม่มีอะไรให้ นอกจากคำยินดีจากคนพิเศษ

โรแมนติกสไตล์ลุง "เต๋อ" ฉลองเรียนจบ "ใหม่" ไม่มีอะไรให้ นอกจากคำยินดีจากคนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากชมหวานใจคนสวยดีกรีนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ไม่หยุดปาก สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดกวน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เมื่อถูกจ่อไมค์ถามถึงความสำเร็จด้านการศึกษาของฝ่ายหญิง ที่เพิ่งจะคว้าปริญญาตรี จากวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ นานาชาติ หลังตั้งหน้าตั้งตาเรียนมานานกว่า 7 ปีเต็ม

โดย เต๋อ ฉันทวิชช์ เล่าว่าตนรู้สึกภูมิใจและปลื้มใจในความสำเร็จของฝ่ายหญิงมากๆ ที่ในที่สุดก็มีวันนี้ พร้อมกับบอกอีกว่าทั้งๆ ที่ทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย แต่เกรดเฉลี่ยที่สาวใหม่ทำได้นั้นกลับเยอะกว่าของตนสมัยที่ยังเรียนอีก ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์และน่าดีใจมากจริงๆ

"ผมแสดงความยินดีกับเขาเรียบร้อยแล้วครับ น้องใหม่เขาเก่ง (ยิ้ม) ซึ่งวันนั้นผมก็มีดอกไม้ไปให้ มีคำยินดีไปให้เขา เพราะคำยินดีก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีในชีวิตเหมือนกัน เป็นของขวัญที่พิเศษที่คนคนหนึ่งจะมอบให้กับอีกคนได้ และก็มีไปกินข้าวบ้างนิดหน่อย"

"จริงๆ วันนั้นผมก็ไปแสดงความยินดีกับเขาตั้งแต่เช้านะ เนื่องจากว่าช่วงบ่ายผมติดธุระนิดหน่อย แต่ก็ตั้งใจแล้วครับว่าจะไปให้ได้ เพราะงานรับปริญญาก็ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ในชีวิต และถ้าหากมีคนไปร่วมแสดงความยินดีกับเขา เขาก็น่าจะดีใจ"

รู้สึกยังไงบ้างที่เขาเรียนจบและได้รับปริญญาแล้ว ?
"เซอร์ไพรส์มากครับ คือใหม่เขาเป็นคนที่ทำงานหนักมากจริงๆ และเกรดเฉลี่ยที่เขาได้มาก็ถือว่าเยอะเลยด้วย เยอะกว่าสมัยผมเรียนด้วยซ้ำ เก่งมากๆ ครับ ผมดีใจกว่าตอนที่ผมเรียนจบเองอีก ถึงกับเย้ออกมาเลย (หัวเราะ) จริงๆ ตอนนี้เขาเรียนต่อปริญญาโทอยู่ด้วยนะครับ เป็นปริญญาโทด้านภาพยนตร์ แต่เขาก็ยังไม่ได้มาขอคำปรึกษาอะไรผมนะ อาจจะเป็นเพราะยังไม่มีอะไรให้ปรึกษาด้วยมั้งครับ เขาน่าจะอยากเรียนรู้ไปก่อน และถ้าหากมีคำถามเกิดขึ้นมาเขาคงเข้ามาถามเองมั้ง"

IG davikahบัณฑิตป้ายแดง ใหม่ ดาวิกา สวยเก่ง

ล่าสุดเห็นว่าเราร้องเพลง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว มอบให้เขาด้วยนะ ?
"ไม่ใช่ครับ ไม่ใช่ ก็คือทุกคนรู้จักผมเขาจะรู้อยู่แล้วว่าผมชอบเพลงของ พี่เต๋า สมชาย ซึ่งพอเพลงพี่เต๋าขึ้นมาผมก็ร้องตามปกติ ไม่ได้มีความหมายพิเศษอะไรเลยครับ เป็นเพลงที่ผมชอบอยู่แล้ว"

ใกล้ช่วงปีใหม่แล้วมีแพลนจะไปเที่ยวไหนกันบ้างหรือเปล่า ?
"ตอนนี้ยังไม่ได้นัดเลยครับ แต่น่าจะอยู่กับครอบครัวมากกว่าเพราะมันเป็นช่วงเวลาปีใหม่ คือ...เรายังไม่ได้คิดอะไรเอาไว้เลย ยังไม่เคยคุยกันด้วย เหมือนเราสองคนเป็นคนที่ชอบอยู่กับปัจจุบันมากกว่า โฟกัสกับปัจจุบันไปเรื่อยๆ แต่ถ้าหากถึงวันนั้นจริงๆ แล้วตัวไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราก็อาจจะต้องใช้วิธีการแชทเคาท์ดาวน์ไปด้วยกันแทน ไม่รู้จะได้สวัสดีใหม่คนแรกไหม ต้องรอดู"

ถามถึงฉายา ขำกลิ้งลิงกับลุง ที่....ตั้งให้เราทั้งคู่ เห็นแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?
"ครับผม มีคนส่งให้ดูแล้ว ซึ่งมันก็เป็นฉายาที่น่ารักนะและตัวผมเองก็ชอบ เพราะเวลาเราอยู่ด้วยกันเราก็ชอบแกล้งกันอยู่แล้ว มันมีแต่ความสนุกสนาน ผมเรียกเขาลิง เขาก็เรียกผมว่าลุง (ยิ้ม) ก็เป็นอะไรที่น่ารักดีครับ"

>> "เต๋อ" โพสต์ยินดี "ใหม่" เรียนจบรับปริญญา คู่ลุงลิงน่ารักอีกแล้ว

>> “ใหม่-เต๋อ” ออร่ามาแล้ว ควงคู่ในชุดบ่าวสาว กลิ่นความรัก “ลิงกับลุง” ฟุ้งกระจาย

>> "เต๋อ" ขอบคุณ "ใหม่ ดาวิกา" ที่ใส่ใจ ซื้อของขวัญที่อยากได้ให้ เป็นวันเกิดที่มีความสุขที่สุด

>> ฮัลโหลบัณฑิตป้ายแดง "ใหม่ ดาวิกา" สวยเก่งและเรียนจบแล้ว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โรแมนติกสไตล์ลุง "เต๋อ" ฉลองเรียนจบ "ใหม่" ไม่มีอะไรให้ นอกจากคำยินดีจากคนพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook