ชาวเน็ตสับเละ! "สรัย วัชรพล" สูบบุหรี่ในโรงพยาบาล เจ้าตัวแจงถือธัมบ์ไดรฟ์-ควันจากขนม

ชาวเน็ตสับเละ! "สรัย วัชรพล" สูบบุหรี่ในโรงพยาบาล เจ้าตัวแจงถือธัมบ์ไดรฟ์-ควันจากขนม

ชาวเน็ตสับเละ! "สรัย วัชรพล" สูบบุหรี่ในโรงพยาบาล เจ้าตัวแจงถือธัมบ์ไดรฟ์-ควันจากขนม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมาก เข้าไปวิจารณ์รูปในอินสตาแกรมของนางสาวสรัย (อ่านว่าสะ-ไร) วัชรพล นักทำคลิปบนเว็บไซต์ยูทูบ (ยูทูบเบอร์) และทายาทของบริษัทผลิตรายการบันเทิงชื่อดัง ซึ่งรูปดังกล่าวเป็นรูปที่เจ้าตัวถือวัตถุบางอย่างคล้ายกับแท่งบุหรี่ไฟฟ้าและมีควันลอยออกจากปาก ทั้งๆ ที่ขณะนั้นกำลังนั่งอยู่บนเตียงในห้องพิเศษของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เพื่อรักษาตัวจากอาการลำไส้อักเสบและเม็ดเลือดขาวติดเชื้อ

>> โตเป็นสาวแล้ว! "สรัย วัชรพล" ทายาทโพลีพลัส กับแฟชั่นแซ่บสุดในสามโลก!

ความเห็นบางความเห็นสงสัยว่านี่คือบุหรี่ใช่หรือไม่ บ้างก็มองว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะกำลังป่วยอยู่ ควรรักษาสุขภาพจะดีกว่า ส่วนบางความเห็นมองว่า การนำบุหรี่มาสูบในโรงพยาบาลถือเป็นเรื่องต้องห้าม เนื่องจากตัวดูดควันอาจทำงาน และทำให้มีสัญญาณเตือนหรือปล่อยน้ำออกมาดับควันได้

แจงผ่านไอจี ไม่ได้สูบแต่ถือธัมบ์ไดรฟ์-พ่นควันจากขนม

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวได้โพสต์ชี้แจงผ่านบัญชีอินสตราแกรมของตนเองว่า ภาพที่เห็นนั้นไม่ใช่บุหรี่ไฟฟ้าอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่ในมือของตนถือธัมบ์ไดรฟ์ หรืออุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่ใช้เสียบกับคอมพิวเตอร์เพื่อบันทึกข้อมูล ส่วนควันที่ออกมาจากปากของตนเป็นควันจากขนมที่ชื่อว่า ดราก้อนส์เบรธ ที่ทำจากซีเรียลอาหารเช้า แช่ในไนโตรเจนเหลว ที่อุณหภูมิเย็นจัด และเมื่อเจอกับอากาศปกติ ไนโตรเจนจะระเหย จนมีลักษณะคล้ายควันตามที่เห็นในภาพ

โซเชียลยังคาใจ แม้ชี้แจงแล้ว

แม้ตนจะชี้แจงไปแล้ว แต่ชาวเน็ตจำนวนมากก็ยังรู้สึกค้านสายตาอยู่ดีและยังไม่ปักใจเชื่อ หลายคนมีการนำภาพวัตถุที่อยู่ในมือของสาวคนนี้มาเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อหนึ่ง ขณะที่บางความเห็นนำธัมบ์ไดรฟ์มาเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าให้เห็นถึงความแตกต่าง ส่วนชาวเน็ตบางคนก็มองว่า ขนมนั้นกว่าจะมาถึงโรงพยาบาลก็คงหายเย็นพอดี และไม่น่าจะมีควันออกมาจากปากได้อย่างที่อ้าง

เวลาต่อมา นางสาวสรัยได้ตอบความเห็นของชาวเน็ตกลุ่มนี้ ซึ่งตนยอมรับว่าปกติแล้วสูบบุหรี่จริง แต่ในภาพนี้ไม่มีทางเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแน่นอน เพราะตนไม่ชอบบุหรี่ชนิดนี้ ทั้งยังยืนยันว่า ควันที่ออกจากปากเป็นควันจากขนมจริงๆ เนื่องจากเพื่อนของตนมาทำให้ทานถึงโรงพยาบาล และอธิบายว่าได้ขออนุญาตจากโรงพยาบาลแล้ว

ส่วนความเห็นนี้ให้มุมมองที่น่าสนใจ เพราะสงสัยว่าเหตุใดจึงทานขนมได้ ทั้งๆ ที่ป่วยเป็นลำไส้อักเสบ

ขณะเดียวกันอีกหลายความเห็นก็รู้สึกว่า คำชี้แจงของเธอไม่สมเหตุสมผลนัก

กันน์ เดอะเฟซ ออกโรงป้อง ลั่นเอาเครื่องไปทำขนมถึงเตียง

ด้านนายสรวิศ แสงวณิช หรือกันน์ อดีตผู้เข้าประกวดรายการเดอะเฟซ ที่มีความสามารถด้านการทำอาหาร ก็มาชี้แจงในโพสต์ดังกล่าวว่า เป็นผู้ทำขนมดังกล่าวให้นางสาวสรัยทาน และได้ขออนุญาตในการนำอุปกรณ์ทำขนมเข้าไปในโรงพยาบาลแล้ว และกล่าวขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น

คนดังให้กำลังใจ

นอกจากนี้ คนดังหลายคนก็มาให้กำลังใจนางสาวสรัย อย่างเช่น นายวุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้ ผู้ดำเนินรายการที่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และนายแพนแพน นาคประเสริฐ หรือปันปัน ครูสอนเต้นแวคกิ้งและอดีตผู้เข้าประกวดรายการแดร็กเรซ ไทยแลนด์ นอกจากนี้ผู้ติดตามในอินสตาแกรมของสาวคนนี้ ก็มาให้กำลังใจอย่างล้นหลามเช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่ต่างอวยพรให้เธอหายจากอาการป่วยเร็วๆ

>> “สรัย วัชรพล” ลูกสาว “นิด อรพรรณ” รวยจริงถึงขั้นทายาทพันล้านเลยนะ!

ทั้งนี้นางสาวสรัยมีชื่อเสียงระดับหนึ่งในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะเว็บไซต์ยูทูบ เนื่องจากเธอทำคลิปการสอนภาษาอังกฤษ และคลิปเกี่ยวกับการใช้ชีวิตลงในช่องของตัวเอง ซึ่งเธอเป็นลูกสาวของ นางอรพรรณ วัชรพล ผู้บริหารระดับสูงบริษัทสื่อบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งยังมีพี่น้องอีก 2 คนด้วย

>> โพลีพลัสจัดให้! "นิด อรพรรณ" กับผลงานในฐานะผู้จัดละคร

>> “สรัย วัชรพล” ลูกสาว “นิด อรพรรณ” มีรายได้จากยูทูบเบอร์ที่เห็นแล้วต้องร้อง โอ้มายก๊อด!

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชาวเน็ตสับเละ! "สรัย วัชรพล" สูบบุหรี่ในโรงพยาบาล เจ้าตัวแจงถือธัมบ์ไดรฟ์-ควันจากขนม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook