สาวใหญ่ใจเด็ด! บีบหนอนน้อยไอ้หื่นหวังข่มขืน คนร้ายโมโหแทงเลือดสาดก่อนทุบสลบ

สาวใหญ่ใจเด็ด! บีบหนอนน้อยไอ้หื่นหวังข่มขืน คนร้ายโมโหแทงเลือดสาดก่อนทุบสลบ

สาวใหญ่ใจเด็ด! บีบหนอนน้อยไอ้หื่นหวังข่มขืน คนร้ายโมโหแทงเลือดสาดก่อนทุบสลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้หื่นสวมหมวกไอ้โม่งบุกปล้ำหญิงวัย 47 ปี ขณะกำลังขุดหาเขียดในทุ่งนา เหยื่อใจเด็ดฮึดสู้ใช้มือขย้ำหนอนน้อย คนร้ายโมโหใช้มีดแทงมือ และใช้เสียมขุดเขียดทุบสลบคาที่ อาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณทุ่งนาบ้านสีคิ้ว หมู่ 18 ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (22 ธ.ค.) ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า พยายามใช้กำลังบังคับข่มขืนหญิงอายุ 47 ปีซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านขณะออกมาหาขุดเขียดตามทุ่งนา แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนจึงถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์

จากการสอบถาม นายวีระ กิรัมย์ ผู้ใหญ่บ้าน ให้ข้อมูลว่า จากคำบอกเล่าของผู้บาดเจ็บว่า ขณะที่ถือเสียมออกไปทุ่งนาห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อหาขุดกบและเขียด เอามาประกอบอาหารบริโภค ระหว่างนั้นมีชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมหมวกไหมพรม เดินตรงเข้ามาทำทีมาขอเงิน

ซึ่งผู้เสียหายก็บอกไปว่าไม่ได้พกเงินมาด้วย พอพูดจบชายคนดังกล่าว ก็พยายามเข้ามาปลุกปล้ำหมายข่มขืน เหยื่อสู้แรงคนร้ายไม่ไหว  จึงรอจังหวะที่คนร้ายถอดกางเกง สบโอกาสจึงเอามือขย้ำไข่ของคนร้ายเต็มแรง จนคนร้ายร้องลั่นบอกให้ปล่อย  แต่ไม่ยอมปล่อยคนร้ายจึงโมโหได้ใช้มีดที่อยู่ถุงย่ามที่เตรียมมาด้วย แทงมือที่กำไขไว้อย่างจัง จนทำให้มือหักเลือดสาด

จากนั้นทั้งสองก็เกิดการต่อสู้กัน คนร้ายคว้าเอาเสียมที่เหยื่อนำมาขุดกบเขียด ทุบเหยื่อแบบไม่ยั้งจนสลบและนอนเลือกท่วมตัวอยู่กลางทุ่งไม่มีคนมาเห็น กระทั่งมารู้สึกตัวอีกทีก็ช่วงเย็น ก่อนจะซมซานมาขอความช่วยเหลือแล้วแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ อาการสาหัส

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานคือกระเป๋าย่ามมีอาหารสำเร็จรูปอยู่ในย่าม ถูกวางไว้ที่กระท่อมห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร แต่ยังไม่เข้าใจว่าคนร้ายต้องการทรัพย์ หรือหวังเพียงมาข่มขืน ซึ่งก็จะได้เร่งตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะเกรงจะไปก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวซ้ำอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook