“อัจฉริยะ” ยื่นขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน คดีน้องเบนซ์ ตายในบ้าน "บอล บางแก้ว"

“อัจฉริยะ” ยื่นขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน คดีน้องเบนซ์ ตายในบ้าน "บอล บางแก้ว"

“อัจฉริยะ” ยื่นขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน คดีน้องเบนซ์ ตายในบ้าน "บอล บางแก้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และนายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของนางสาวสุภานี หรือ เบนซ์ แฟนสาว เสียชีวิตภายในห้องน้ำบ้านของ นายพงษ์เพชร หรือบอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว หลังเกิดเหตุไฟไหม้ ได้เดินทางมาเข้าร่วมประชุมกับ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 และเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี

ด้านนายอัจฉริยะ กล่าวว่า ทางเราขอเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวน จาก สภ.คูคตให้เป็น พนักงานสอบสวนของตำรวจภูธรภาค 1 เป็นคนรับไปทำ ซึ่งทุกประเด็นที่เราได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไป ถ้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตอบได้ ก็จะได้คลายข้อสงสัยให้กับทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องผลชันสูตรพลิกศพของน้องเบนซ์นั้นทั้ง 2 โรงพยาบาล ผลชันสูตรพลิกศพ ยังไม่มีการออกมาแม้แต่ใบเดียว ดังนั้นก็ยังไม่มีข้อสรุปว่า น้องเบนซ์เสียชีวิตจากการสูดควันพิษเข้าไปหรือไม่ ส่วนประเด็นสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ นั้นเกี่ยวกับไฟฟ้าลัดวงจรหรือไม่นั้น ได้มีผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุหรือไม่ ซึ่งทางเราได้ตั้งคำถามไปทั้งหมด 18 คำถาม และตนเองได้มีพยานเป็นแฟนเก่าของผู้ต้องสงสัย 3 ถึง 4 คน ก็เคยถูกทุบตี เช่นเดียวกับน้องเบนซ์ คำถามของทางพ่อของน้องเบนซ์นั้นคือ 1. ลูกสาวของตนเองตายเพราะสาเหตุอะไร 2. สาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้เกิดจากอะไร ส่วนที่ใครจะทำให้ตายนั้น ทางเรายังไม่ได้พูดถึง และในส่วนที่เราสงสัยอยู่คือน้องเขาสูดควันพิษตาย ด้วยปริมาณเลือดที่เจาะเอาไปตรวจชันสูตรพลิกศพนั้น มันมากเพียงพอที่จะทำให้น้องเบนซ์หัวใจล้มเหลวและเสียชีวิตหรือไม่ และบาดแผลของน้องเบนซ์ที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า หลังจากเสียชีวิตแล้ว มันมีอะไรบ้าง และเป็นขณะเดียวกับที่ตัวน้องเบนซ์เสียชีวิตหรือไม่ นี่คือประเด็นสำคัญในทางแพทย์ ส่วนสาเหตุของไฟไหม้นั้นเกิดจากห้องพระหรือเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือมีคนไปจุดวางเพลิง ประเด็นให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตอบคำถาม ซึ่งได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโทรศัพท์ของน้องเบนซ์ไปตรวจ สอบอีกครั้ง

>> เผยผลชันสูตรร่าง "เบนซ์" แฟน "บอล บางแก้ว" เสียชีวิตจากการสำลักควัน

>> "บอล บางแก้ว" ควงน้องสาว 2 คน เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม คดีปริศนาบ้านไฟไหม้

ส่วนนายธวัชชัย พี่ชายน้องเบนซ์ บอกว่า น้องเบนซ์ได้โทรศัพท์มาหาตนเองให้ไปรับที่บ้านของนายบอล ซึ่งเมื่อไปถึงหน้าบ้านนายบอลก็ได้ลงมาหาตนโดยไม่ปล่อยให้เบนซ์ลงมา ซึ่งน้องเบนซ์ได้วิ่งตามลงมา แต่ทางด้านนายบอลได้ดึงแขนน้องไว้ ซึ่งก็ได้ยืนเจรจากันอยู่ที่หน้าบ้านของนายบอลสักพักหนึ่ง ซึ่งทางพี่บอลก็ไม่ปล่อยให้น้องมาหาตน และจะให้ทางน้องสาวไปคุยกันในบ้านกันเพียงสองคน ซึ่งหลังจากนั้นอารมณ์ของนายบอลก็เกิดขึ้นมาและก็ได้ไปหยิบก้อนหิน แถวๆ บ้านปาเข้าไปด้านในบ้านซึ่งตนเองก็ได้ยินเสียงกระจกแตก ซึ่งหลังจากนั้นนายบอลก็ได้มาขู่เรื่องอาวุธปืนว่าจะมายิง

ส่วนนายบัญญัติ บอกว่า ลูกสาวของตนเองกลับมาบ้านด้วยความโศกเศร้า แล้วตนขอสาบาน ถ้าผมโกหกแม้แต่คำเดียว ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ตนเองเคารพนับถือลงโทษผมให้มีอันเป็นไป หลังจากที่ลูกของตนเองเสียชีวิตนั้นตนเองก็ไม่มีความสุขเลยแล้วตนเองได้เคยเตือนลูกสาวมาตลอดว่าผู้ชายคนนี้ไม่เคยรักน้องเบนซ์จริง

>> "บอล บางแก้ว" ลั่นผมไม่ใช่ฆาตกร ผมเสียคนรักเหมือนกัน สาบานให้ตายโหงไม่เคยทำร้าย "น้องเบนซ์"

>> "บอล บางแก้ว" เผยข้อความสุดท้ายที่คุยกับแฟนสาวก่อนเสียชีวิต

>> พ่อเบนซ์ปูด "บอล บางแก้ว" นิสัยร้าย! มีเมียอยู่แล้ว แถมเคยเป็นข่าวขับรถปิดทางเข้าคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook