นาทีป่าเถื่อน แก๊งโจ๋นับสิบยกพวกตะลุมบอน กลางงานบุญยกช่อฟ้า

นาทีป่าเถื่อน แก๊งโจ๋นับสิบยกพวกตะลุมบอน กลางงานบุญยกช่อฟ้า

นาทีป่าเถื่อน แก๊งโจ๋นับสิบยกพวกตะลุมบอน กลางงานบุญยกช่อฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านยกกล้องถ่ายคลิป แก๊งวัยรุ่นหัวร้อนตะลุมบอนงานบุญยกช่อฟ้าวัดดัง เป็นหลักฐานให้ตำรวจ ชี้ผู้เสียหายยังไม่เข้าแจ้งความ จึงดำเนินการจับกุมไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานภาพเหตุการณ์ของกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน กำลังใช้ท่อนเหล็ก ท่อนไม้ และก้อนหิน ตะลุมบอนไล่ทำร้ายชายคนหนึ่ง บริเวณลานวัดงานยกช่อฟ้าอุโบสถ ท่ามกลางสายตาทุกคู่ของชาวบ้านที่ตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยชาวบ้านได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานให้ตำรวจดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดเมื่อเวลาประมาณ 24.00 น ของคืนวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ภายในงานบุญยกช่อฟ้าอุโบสถที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 ธันวาคม 2561 ของวัดแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง โดยภายในงานมีมหรสพ สร้างความบันเทิงให้กับผู้ที่มาร่วมทำบุญ ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากเดินทาง มาร่วมงานบุญในครั้งนี้

ซึ่งคลิปเหตุการณ์ตะลุมบอลของวัยรุ่นหัวร้อนนับสิบคน กำลังวิ่งไล่ทำร้ายชายหนุ่มคนหนึ่ง ในคลิปภาพจะเห็นว่าชายที่ถูกทำร้ายพยายามวิ่งหนีและขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่กลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนวิ่งตามเข้าทำร้ายอย่างไม่ปราณี ทำให้ชายคนดังกล่าวต้องล้มฟุบลงกับพื้นลานวัด

ขณะที่ประชาชนจำนวนมากที่กำลังเดินทางกลับต่างหยุดยืนดูเหตุการณ์ เห็นภาพกลุ่มวัยรุ่นต่างใช้กำลังและอาวุธทำร้ายชายคนดังกล่าว ซึ่งต่อมาพ่อค้าแม่ค้าที่เห็นเหตุการพากันส่งเสียงร้องห้ามปราม จึงทำให้วัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้งหมด แยกย้ายหายไป จากนั้นจึงนำผู้ถูกทำร้ายนำส่งโรงพยาบาลบ้านค่าย

พ.ต.อ.ทนุเนตร ปิตุเตชะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านค่าย จ.ระยอง เปิดเผยว่า หลังเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัว ชายหนุ่มผู้ถูกทำร้ายส่งโรงพยาบาลบ้านค่าย เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บ แต่หนุ่มวัยรุ่นคนดังกล่าวปฏิเส ธไม่ให้แพทย์รักษาบาดแผลและอาการบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ชายหนุ่มผู้เสียหายยังไม่เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อตำรวจจะได้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมทำร้ายมาดำเนินคดี ในเมื่อผู้เสียหายไม่มาแจ้งความ ตำรวจจึงไม่สามารถติดตามจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ เพราะไม่มีผู้เสียหาย

แต่หากหนุ่มวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายมาแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีหลักฐานคลิปภาพจากที่ชาวบ้านถ่ายภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุ และเห็นหน้ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทุกคนอย่างชัดเจน ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ มาดำเนินตามกฎหมายต่อไป

คำเตือน คลิปเหตุการณ์นี้ที่มีเนื้อหา ภาพ และเสียง ที่แสดงให้เห็นถึงมีพฤติกรรมความรุนแรง-ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณให้การรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook