จับแล้ว ผู้ต้องหาใช้พริกป่นโรยตา ฆ่าโหด "หลวงตา" คากุฏิ ลายนิ้วมือมัด แต่เจ้าตัวปฏิเสธ

จับแล้ว ผู้ต้องหาใช้พริกป่นโรยตา ฆ่าโหด "หลวงตา" คากุฏิ ลายนิ้วมือมัด แต่เจ้าตัวปฏิเสธ

จับแล้ว ผู้ต้องหาใช้พริกป่นโรยตา ฆ่าโหด "หลวงตา" คากุฏิ ลายนิ้วมือมัด แต่เจ้าตัวปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.จับแล้วผู้ต้องหา ฆ่าโหดหลวงตาคากุฏิเอาพริกป่นโรยตา เป็นอดีตพระลูกวัดถูกจับสึก

จากกรณีที่ได้เกิดเหตุฆ่าโหด หลวงตาคำตา อายุ 86 ปี ภายในกุฏิวัดมะยาง ต.หนองแค อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ อย่างโหดเหี้ยม โดยคนร้ายได้ใช้มีดฟันศีรษะหลายแผล จนทำให้หลวงตาเสียชีวิต บริเวณหน้าห้องน้ำภายในกุฏิ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 13 ธ.ค.2561 ที่ผ่านมา ความคืบหน้า พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ แสงเทพ รอง ผกก.(สอบสวน) พร้อมด้วย ร.ต.อ.บุญเทียม แสงภารา พนักงานสอบสวน ได้นำตัว นายสุรพรรค์ หรือไก่ อายุ 21 ปี อยู่ อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ มาทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อหน้า นายไพโรจน์ โนนใหญ่ ทนายความ และนางบุญชู อายุ 42 ปี แม่ของนายสุรพรรค์

>> ฆ่าโหด! หลวงตา มรณภาพคากุฏิ คนร้ายใช้ "พริกป่นโรยตา" สุดทรมาน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมนายไก่ เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 21 ธ.ค.2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย เนื่องจากการสอบสวนและจากการรวบรวมพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน พบว่า นายสุรพรรค์ หรือไก่ เป็นผู้ต้องหาฆ่าหลวงตาคำตา ภายในกุฏิวัดมะยาง เนื่องจากว่าคดีนี้มีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต จึงได้มีการสอบปากคำต่อหน้าทนายความและแม่ของผู้ต้องหา

จากการสอบสวนนายสุรพรรค์ ให้การว่า ตนขอปฏิเสธข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ตนขอรับสารภาพข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย เนื่องจากผลการตรวจปัสสาวะมีผลเป็นสีม่วง ซึ่งตนจะขอต่อสู้คดี เพื่อความเป็นธรรมของตัวเองอย่างเต็มที่

พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยการตรวจสอบลายนิ้วมือของผู้ต้องสงสัย จำนวน 3 ราย ภายในหมู่บ้าน และพบว่าลายนิ้วมือในสถานที่เกิดเหตุ รวมทั้งพยานหลักฐานต่าง ๆ ตรงกับลายนิ้วมือของนายสุรพรรค์หรือไก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ราษีไศล จึงได้ทำการจับกุมตัวนายไก่ คิ้วยักษ์ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งตนมั่นใจว่าพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์จะสามารถมัดตัวผู้ต้องหาได้ โดยพนักงานสอบสวน สภ.ราษีไศล จะได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังครั้งที่ 1 ที่ศาล จ.ศรีสะเกษ ในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook