ฆ่าโหด! หลวงตา มรณภาพคากุฏิ คนร้ายใช้ "พริกป่นโรยตา" สุดทรมาน

ฆ่าโหด! หลวงตา มรณภาพคากุฏิ คนร้ายใช้ "พริกป่นโรยตา" สุดทรมาน

ฆ่าโหด! หลวงตา มรณภาพคากุฏิ คนร้ายใช้ "พริกป่นโรยตา" สุดทรมาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่วัดมะยาง ต.หนองแค อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ นายวิรัตน์ หารไชย อายุ 53 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 16 อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 16 ต.หนองแค อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นางทิพภา จันทร์หอม อายุ 50 ปี ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า หลวงตาคำตา อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นพ่อของพวกตน ได้ถูกคนร้ายฆ่าตายคากุฏิภายในวัดมะยาง เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค.61 แต่จนบัดนี้คดียังไม่คืบหน้า 

ด้าน นายวิรัตน์ อายุ 53  ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 16 ซึ่งเป็นลูกชายของหลวงตาคำตา กล่าวว่า พ่อของตนบวชมานานกว่า 20 ปีแล้ว และสุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เนื่องจากอายุมาก เวลาเดินก็หลังค่อม จากการที่ตนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุกับญาติพี่น้องคาดว่าคนร้ายเข้ามาภายในกุฏิเพื่อจะชิงทรัพย์สินของหลวงตาคำตา จึงได้เกิดการต่อสู้กัน

โดยคาดว่าคนร้ายได้นำเอาพริกป่นโรยใส่ตาของหลวงตา ทำให้พริกป่นกระจายเต็มพื้น จากนั้น หลวงตาจะไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างตาที่โดนพริกป่น แต่ว่าคนร้ายตามไปและใช้ของมีคมฟันที่ศีรษะ ตามแขนขา จนทำให้เสียชีวิตหน้าห้องน้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณกลางเดือน ต.ค.61 หลวงตาคำตาได้เรียกตนมาบอกว่า ช่วงกลางดึกของปลายเดือน ต.ค.61 ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ผิวดำ ได้บุกเข้ามาในกุฏิและพยายามจะชิงเอาเงินที่หลวงตามีอยู่ แต่ว่าหลวงตาได้ต่อสู้ ทำให้คนร้ายได้หลบหนีไป และวิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีคนร้ายอีกคนจอดรออยู่หลบหนีไป

และในครั้งนี้ หลวงตาคำตาได้เงินจากการรับกิจนิมนต์มาจำนวนประมาณ 2,000 บาท และคาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นพวกติดยาเสพติดในเขตพื้นที่บริเวณนี้ เข้ามาชิงทรัพย์ ทำให้มีการต่อสู้กัน และหลวงตาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยเงินจำนวนประมาณ 2,000 บาทที่มีอยู่ ได้หายไป

นายวิรัตน์ กล่าวต่อไปว่า  เวลาผ่านไป 4 วันแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายแต่อย่างใด ตนจึงขอร้องทุกข์กับสื่อมวลชนทุกแขนง ขอให้ช่วยติดตามในเรื่องนี้ด้วย เนื่องจากว่าเป็นการฆาตกรรมโหดเหี้ยมมาก ฆ่าได้แม้กระทั่งหลวงตา อายุ 86 ปี ซึ่งหากจับตัวคนร้ายได้ และมีการนำมาขอขมา ตนก็พร้อมที่จะยกโทษให้

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ฆ่าโหด! หลวงตา มรณภาพคากุฏิ คนร้ายใช้ "พริกป่นโรยตา" สุดทรมาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook