เร่งตามหา “แม่ใจยักษ์” หลังชาวบ้านพบศพทารก 9 เดือนร่างกายสมบูรณ์นอนจมสระ

เร่งตามหา “แม่ใจยักษ์” หลังชาวบ้านพบศพทารก 9 เดือนร่างกายสมบูรณ์นอนจมสระ

เร่งตามหา “แม่ใจยักษ์” หลังชาวบ้านพบศพทารก 9 เดือนร่างกายสมบูรณ์นอนจมสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 22 ธ.ค. 61 )  ร.ต.อ.สมพงษ์  สุดฉิ้ม  ร้อยเวร สภ.นาโยง  อ.นาโยง จ.ตรัง  ได้รับแจ้ง มีคนพบศพทารกเพศชายเสียชีวิตในสระน้ำ หลังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ช่อง  อ.นาโยง จ.ตรัง 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพทารกเพศชายในสระน้ำ  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิกุศลสถานตรัง  นำศพทารกขึ้นมาจากสระน้ำ โดยมีแพทย์จากโรงพยาบาลนาโยง อ.นาโยง ได้มาทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น 

พบว่า ทารกเพศชาย อายุน่าจะครบ 9 เดือนแล้ว เพราะเห็นรอยเท้า และลักษณะหนังที่ลูกอัณฑะชัดเจน ลักษณะไม่น่าจะทำแท้ง  แต่คลอดเด็กออกมาแล้วคือเด็กน่าจะหายใจ เพราะมีสายสะดือและรกติดออกมา น่าจะเสียชีวิตประมาณ 24 ชั่วโมง

ส่วนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรัง ได้มาทำการแผนที่ชันสูตรพลิกศพเด็ก โดยแพทย์ ร้อยเวร ลงความเห็นต้องนำศพทารถไปผ่าพิสูจน์ว่า คลอดออกมาหายใจอยู่รอดเป็นทารกแล้วหรือไม่  หากมีลมหายใจ แม่เด็กจะมีความผิดฐานฆ่าผู้อื่น 

แต่หากเด็กยังไม่คลอดก็ผิดเช่นกัน คือ ทำแท้ง ดังนั้นจะต้องให้แพทย์จากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ผ่าพิสูจน์ศพเด็กออกมาเสียก่อน 

แต่ในเบื้องต้น ผู้เป็นแม่น่าจะคลอดเด็กออกมาแล้วทิ้งสระน้ำจนเด็กเสียชีวิต ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาว่า แม่ของเด็กเป็นใครเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ด้าน นายสิทธิชัย อายุ  32 ปี  อาชีพขับรถส่งวัสดุก่อสร้าง เล่าว่า “ตนเดินไปที่สระน้ำเพื่อหาเห็ดโคนช่วงประมาณ 12.50 น เห็นคล้ายๆ ตุ๊กตาคว่ำหน้าลอยน้ำ  เมื่อตนเดินเข้าไปใกล้ๆ พบว่า เป็นศพทารก จึงรีบเรียกเพื่อนบ้านมาดูจนแน่ใจว่า เป็นศพทารกชายนอนคว่ำหน้าขอบสระน้ำ 

จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมายังที่เกิดเหตุ  เพราะไม่แน่ใจว่า บริเวณนี้หญิงคนไหนท้องอยู่บ้าง ต้องให้ตำรวจดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เร่งตามหา “แม่ใจยักษ์” หลังชาวบ้านพบศพทารก 9 เดือนร่างกายสมบูรณ์นอนจมสระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook