"เบนซ์ เทพารักษ์" ทำแผนชุลมุน นาทีญาติสองฝ่ายเผชิญหน้ากัน หวิดวางมวย

"เบนซ์ เทพารักษ์" ทำแผนชุลมุน นาทีญาติสองฝ่ายเผชิญหน้ากัน หวิดวางมวย

"เบนซ์ เทพารักษ์" ทำแผนชุลมุน นาทีญาติสองฝ่ายเผชิญหน้ากัน หวิดวางมวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ่นชุลมุนคุมตัว "เบนซ์ เทพารักษ์" ทำแผนรับสารภาพ ญาติสองฝ่ายเผชิญหน้าปะทะกัน หวิดวางมวย ชาวบ้านที่ตะโกนสาปแช่ง ขณะที่ผู้ต้องหาสารภาพกระทืบยายจริง

(21 ธ.ค.) พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ความคุมตัว เบนซ์ เทพารักษ์ อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางวนิดา อายุ 60 ปี ชาวบ้านในชุมชนเดียวกันเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในจุดเกิดเหตุ หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนได้เมื่อวานนี้

โดยระหว่างการทำแผนมีประชาชนกว่า 100 คน มามุ่งดูพร้อมกับตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย นำกำลังป้องกันไม่ให้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น ขณะเดียวกันได้มีญาติของฝ่ายผู้เสียชีวิตและครอบครัวของผู้ต้องหามารอดูการทำแผนอย่างใกล้ชิด

แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เริ่มบานปลายขึ้น เมื่อมารดาของผู้ต้องหาที่มาเฝ้าดูการทำแผนได้ฝ่าวงล้อมของผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตะโกนชี้หน้ากลุ่มประชาชนที่มามุงดูว่า หากใครทำร้ายลูกของตนจะต้องเจอดีแน่และตนจะไม่ยอมเด็ดขาด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะกันตัวพาออกไป

>> "เบนซ์ เทพารักษ์" เสียใจที่ยายตาย อ้างแค่ตบ-ผลัก เพราะทวงหนี้ให้ญาติ

ในเวลาต่อมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังให้ผู้ต้องหาชี้จุดทำแผนจุดแรก ซึ่งเป็นจุดที่มีปากเสียงกันและได้ลงมือตบใบหน้าผู้เสียชีวิตตามภาพวงจรปิด ปรากฎว่าได้เกิดเหตุชุลมุลขึ้นอีกครั้ง เมื่อญาติของฝ่ายผู้เสียชีวิตที่มาดูการทำแผนได้ทะเลาะวิวาทกับมารดาของผู้ต้องหา จนเกิดการชุลมุนวุ่นวายขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบกันทั้ง 2 ฝ่ายออก พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหากลับขึ้นไปบนรถตู้ของตำรวจ

เมื่อเหตุการณ์สงบลงจึงนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนในจุดที่ 2 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาให้การณ์ว่าได้มีเพื่อนรุ่นพี่อุ้มร่างของผู้เสียชีวิต โดยในขณะนั้นยังมีชีวิตอยู่ เพื่อมารอรถโรงพยาบาลหลังจากที่ผู้ต้องหาอ้างว่าได้ผลักผู้ต้องหาล้มลงจนกระแทกกับขอบปูน

ส่วนจุดที่ 3 คือบริเวณหน้าบ้านของผู้ต้องหา เป็นจุดที่ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้มียืนทะเลาะกันกับผู้ตายก่อนจะผลักผู้ตายล้มลงและกระทืบเข้าที่บริเวณร่างกายหลายครั้ง และจุดสุดท้ายคือบริเวณร้านขายของชำของผู้ตาย ที่ผู้ต้องหาและเพื่อนได้มาดื่มสุราก่อนจะเกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งหลังจากที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ของตำรวจออกจากที่เกิดเหตุทันที เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นอีก

>> ป้าร้านชำวัย 60 ถูกทำร้ายจนตาย เปิดวงจรปิดพบเพิ่งถูกหนุ่ม 17 ตบหน้าหัน (คลิป)

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียด จนกระทั้งยอมรับสารภาพว่านอกจากจะตบหน้าและผลักผู้ตายจนล้มลงศีรษะกระแทกขอบปูนแล้ว หลังจากที่ผู้ตายล้มลงก็ได้ใช้เท้ากระทืบเข้าที่ร่างกายของผู้เสียชีวิตหลายครั้ง

ซึ่งสอดคล้องกับผลการชันสูตรศพผู้ตายว่า มีอาการสมองตายเฉียบพลัน ปอดฉีก และซี่โครงหัก ก่อนที่จะให้เพื่อนรุ่นพี่อุ้มร่างผู้ตายออกมาวางบริเวณหน้าปากซอยเพื่อรอรถพยาบาลมารับ ซึ่งการก่อเหตุในครั้งนี้ ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุเพียงผู้เดียว เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยจะนำตัวไปฝากขังและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คำเตือน คลิปดังกล่าวมีภาพเหตุการณ์ความรุนแรงและไม่เหมาะสม โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook