"เมย์ ปทิดา" อัปเดตสเตตัสรัก "อั้ม-ไฮโซพก" หลังเปิดตัวหวานในวันเกิด

"เมย์ ปทิดา" อัปเดตสเตตัสรัก "อั้ม-ไฮโซพก" หลังเปิดตัวหวานในวันเกิด

"เมย์ ปทิดา" อัปเดตสเตตัสรัก "อั้ม-ไฮโซพก" หลังเปิดตัวหวานในวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจ่อไมค์ถามอีกคนแล้ว สำหรับ เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ถึงกรณีความสัมพันธ์ของซุปตาร์เพื่อนสนิท อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และหนุ่มหล่อนักธุรกิจ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา หลังมีภาพถ่ายและคลิปวีดีโอสุดโรแมนติกในปาร์ตี้วันเกิดของนางเอกสาวถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล จนแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งคู่ใช้สถานะอะไรอยู่กันแน่

ซึ่งนอกจาก เมย์ ปทิดา จะออกมาอัปเดตให้หายข้องใจว่า ตอนนี้ทั้งอั้มและไฮโซพกต่างก็ยังโสดทั้งคู่ จึงมีโอกาสเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะพูดคุยกันแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาตัวเธอเองพร้อมเชียร์ทุกๆ ความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทเต็มที่ แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับเวลาด้วยเช่นกัน

อยากให้อัปเดตสถานะของ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ตอนนี้คอนเฟิร์มแล้วหรือยัง ?
"เรื่องคอนเฟิร์มอันนี้เมย์ไม่ทราบจริงๆ นะคะ แต่ว่าเราทุกคนเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว คือเจอกันบ่อยตามงานต่างๆ และด้วยความที่ตอนนี้อั้มเขาก็โสด พกเขาก็โสด ดังนั้นมันก็จึงมีโอกาสที่จะพูดคุยกันได้ แต่ว่าจะใช่หรือเปล่า หรือจะเรียกว่าแฟนได้หรือไม่นั้น เมย์คิดว่าต้องไปถามอั้มเอง เพราะเอาจริงๆ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างมันก็ต้องใช้เวลา"

ตัวเราเองเชียร์ไหมถ้าหากจะเป็นไฮโซพก ?
"เมย์ก็ไม่เคยไม่เชียร์ใครเลยนะ แต่ถ้าจะเข้ามาคุยเล่นๆ หรือคุยเฉยๆ อย่าเข้ามาเลยเสียเวลา เพราะเมย์เชื่อว่าอั้มเขาก็คงอยากจะเจอกับคนที่จริงใจกับเขาเหมือนกัน"

IG aum_patchrapaอั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ในปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิด

จากที่เรามอง เราคิดว่าอั้มเข้าเปิดโอกาสให้ไฮโซพกไหม ?
"เขาก็เปิดให้หลายๆ คนนะคะ ไม่ใช่ว่าจะต้องเป็นพกคนเดียว เพราะเขาก็สวยอยู่ เลขสี่แล้วมันก็มีความแพรวพราว ดังนั้นก็ลองดูค่ะยังมีโอกาสมีเวลา"

อั้มเขามาปรึกษาเราบ่อยไหมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?
"เอ่อ...ตั้งแต่เมย์มีลูกเราก็จะไม่ค่อยปรึกษากันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน แต่ถ้าหากอั้มเขาอยากได้คำปรึกษาจริงๆ เขาก็จะโทรมา เพราะเขาเองก็รู้ว่าเมย์ยุ่งต้องไปรับไปส่งลูกตลอด แถมยังมีงานของตัวเองที่ต้องดูแล แต่เมื่อไหร่ที่เขาโทรมาเมย์ก็จะรู้แล้วว่าเขาต้องการเพื่อนคู่คิด ต้องการที่ปรึกษา"

อั้มเขาเคยพูดถึงเรื่องการมีลูกบ้างไหม ?
"เคยพูดนะ เคยพูดเหมือนกันว่าอยากมีลูก อยากมีลูกเหมือนมายู เมย์เชื่อว่าเขาก็คงอยากมีแหละ แต่ว่าหาให้ได้ก่อน (ยิ้ม)"

IG mayfuangครอบครัวน่ารักของ เมย์ ปทิดา และ หนุ่ม กรรชัย

ส่วนทางด้านชีวิตครอบครัวในฐานะแม่ของลูกสาววัยกำลังซน น้องมายู และศรีภรรยาของพิธีกรหนุ่มหล่อ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย นั้น เมย์ ปทิดา ได้เผยว่า ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยมีเวลาสวีทกันมากนัก แต่เธอก็เข้าใจได้ว่าทุกงานที่สามีทำเป็นการทำเพื่อครอบครัว ดังนั้นในฐานะที่เธอเป็นแม่และภรรยาจึงต้องเข้าใจและคอยให้การสนับสนุนเต็มที่

"ช่วงนี้พี่หนุ่มทำงานเยอะมากค่ะ เขาต้องออกจากบ้านตั้งแต่ 6 โมง เพราะต้องไปเตรียมข่าวสำหรับใช้อ่าน ไหนจะมีรายการอื่นๆ ที่เขาเป็นพิธีกรอีก แต่ถามว่าเขามีเวลาให้ครอบครัวไหม ก็ยังมีนะคะ เพราะทุกครั้งที่เขากลับมาถึงบ้านเขาก็จะมาเล่นกับลูก ส่วนเรื่องที่จะไปเที่ยวนานๆ อะไรแบบนี้ก็คงจะต้องรอให้เป็นช่วงวันหยุดจริงๆ มากกว่า อย่างช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้เขาก็ได้หยุดแค่ไม่กี่วันเอง แต่เขาก็บอกเราก่อนนะคะว่า เขาไม่มีเวลาเพราะเขาติดงานจริงๆ"

เขาทำงานหนักแบบนี้เราเคยเรียกร้องเขาไหมว่าให้มีเวลาให้ครอบครัวบ้าง ?
"โดยปกติเราอยู่ด้วยกันทุกวันอาทิตย์อยู่แล้วค่ะ เป็นวันที่เราได้ทำกิจกรรมกันพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนเรื่องไปเที่ยวต่างประเทศอันนี้เมย์ไม่ได้ซีเรียสเลย เมย์เข้าใจ ดังนั้นมีในฐานะแม่เมย์ก็ต้องบริหารเวลาดูแลลูกให้ดี และในฐานะภรรยาเราก็ต้องเข้าใจเขาด้วย"

"สำหรับเรื่องความสวีท เอ่อ...เราสองคนคบกันมานานมากแล้วนะคะ ถ้านับจริงๆ ก็ประมาณ 20 ปีได้แล้ว ดังนั้นมันจึงเกินกว่าคำว่าสวีทไปแล้วค่ะ ทุกวันนี้เราอยู่กันด้วยความเข้าใจมากกว่า เข้าใจกันในฐานะคู่ชีวิต"

แสดงว่าเราก็ไม่ค่อยห่วงแล้วเรื่องเจ้าชู้ของเขา ?
"เท่าที่เห็นก็คือเขาทำงานเยอะจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องที่สามีจะไปอะไรยังไงนั้น เมย์คิดว่าคงไม่น่ามีหรอก เพราะเขาทำงานเยอะทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว แต่เดี๋ยวนี้มีคนชมเขาเยอะมากเหมือนกันนะว่าเขาหล่อขึ้น ดูดีขึ้น ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนชมว่าเขาหล่อ ซึ่งเมย์ก็โอเค ถือว่ายิ่งแก่ยิ่งดูดี (หัวเราะ)"

>> เปิดประวัติ “ไฮโซพก” นักธุรกิจหนุ่มที่กำลังมีข่าวกับ “อั้ม พัชราภา”

>> เช็กธุรกิจ “ไฮโซพก” ที่กำลังทำความรู้จักกับ “อั้ม พัชราภา” บอกได้คำเดียวไม่ธรรมดา

>> ฟินกันทั้งงาน "ไฮโซพก" ร้องเพลงให้ "อั้ม พัชราภา" ในปาร์ตี้วันเกิด

>> "อั้ม พัชราภา" ขอบคุณ "ไฮโซพก" ที่เนรมิตสถานที่จัดงานวันเกิดสุดอบอุ่นให้

>> "อั้ม พัชราภา" ไม่ห่วงสวย ยอมนุ่งสั้นนั่งพื้น เพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิด "หนิง" (คลิป)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เมย์ ปทิดา" อัปเดตสเตตัสรัก "อั้ม-ไฮโซพก" หลังเปิดตัวหวานในวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook