รวบแล้ว! โจรเหี้ยมชักปืนบุกเดี่ยวปล้นร้านทอง หลังหนีกบดานที่พม่า

รวบแล้ว! โจรเหี้ยมชักปืนบุกเดี่ยวปล้นร้านทอง หลังหนีกบดานที่พม่า

รวบแล้ว! โจรเหี้ยมชักปืนบุกเดี่ยวปล้นร้านทอง หลังหนีกบดานที่พม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชลบุรีนำตัวผู้ต้องหาบุกเดี่ยวเข้าชิงทองน้ำหนัก 53 บาทขึ้นเฮลิคอปเตอร์มาที่ชลบุรีแล้ว หลังตามจับได้ที่ชายแดนจังหวัดกาญจนบุรีติดประเทศพม่า อ้างต้องการนำเงินไปซื้อบ้าน ซื้อรถ โดยจะนำตัวทำแผนประกอบรับสารภาพในวันพรุ่งนี้

19 ธ.ค. 2561 ตามที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายประมาณ 40 ปี บุกเดี่ยวเข้าไปชิงทองร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาชลบุรี บนชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี โฮมโปร สาขาชลบุรี ริมถนนสุขุมวิท

ตั้งอยู่เลขที่ 15/17 หมู่ 3 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จนเป็นข่าวโด่งดัง ตำรวจพยายามสืบสวนสอบสวน ในการตามจับคนร้าย พร้อมมีการออกหมายจับหลังทราบว่าหนีไปอยู่จังหวัดกาญจนบุรี

>> มันย่องมาข้างหลัง นาทีโจรเหี้ยมชักปืนตบหัว บุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางห้าง (มีคลิป)

>> รู้ตัวแล้ว! ตำรวจออกหมายจับโจรเหี้ยมชักปืนตบหัว บุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางห้าง

จนล่าสุดทางตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกับ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ทำการเฝ้าติดตาม คนร้ายจนสามารถจับกุมได้ในที่สุด ที่บริเวณด่านชายแดนไทยติดกับประเทศพม่า ด้านจังหวัดกาญจนบุรี

ได้มีการนำตัวกลับมาทางเฮลิคอปเตอร์ มาลงที่ศูนย์ฝึกอบรมอบรมตำรวจภูธรภาค 2 จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. 61 เพื่อควบคุมไปที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด

โดยทาง พล.ต.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธร 2 และ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้มีการพูดคุยในเบื้องต้น ทราบว่าของกลางซึ่งเป็นทองรูปพรรณไม่ได้อยู่ที่ตัวได้มีการฝากไว้กับทางภรรยาชาวพม่า ในประเทศพม่า

โดย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เผยว่า สำหรับจับกุมตัวนายประเสริฐ รอดคง อายุ 40 ปีผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านทอง ได้ประสานงานไปยังประเทศเพื่อนบ้านจับกุมตัวได้ที่ชายแดนไทย–พม่า

เบื้องต้นรอสอบสวนผู้ต้องหาอีกครั้ง ส่วนในเรื่องของการก่อเหตุ คนร้ายต้องหาหาเงินเพื่อจะนำไปซื้อบ้านซื้อรถ ซึ่งจะมีการแถลงข่าวและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook