“ใบเตย” ถูกวิจารณ์ยับ ใส่ชุดโป๊เกินงาม ทำโรคจิตป่วนส่งข้อความขอเป็นแฟน

“ใบเตย” ถูกวิจารณ์ยับ ใส่ชุดโป๊เกินงาม ทำโรคจิตป่วนส่งข้อความขอเป็นแฟน

“ใบเตย” ถูกวิจารณ์ยับ ใส่ชุดโป๊เกินงาม ทำโรคจิตป่วนส่งข้อความขอเป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลหนักมาก สำหรับชุดซีทรูสีเนื้อที่นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ได้ใส่ไปงานเทศกาลดนตรี Wonderfruit 2018 ซึ่งบางคนก็ชมในความสวยแซ่บของเธอ แต่ก็มีอีกฝ่ายที่ติงว่าใส่ชุดโป๊เกินงามไปหรือเปล่า

ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม จึงได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟัง โดยเจ้าตัวเผยว่า มันเป็นงานที่มีคนมาร่วมทั่วทั้งโลก และหากได้อยู่ในงานจริงๆ จะรู้เลยว่าชุดเธอดูเบาไปเลยเมื่อเทียบกับคนอื่น พร้อมยืนยันรู้กาลเทศะเรื่องการแต่งตัวกับทุกๆ สถานที่อยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่มีโรคจิตตามป่วนนั้นมองเป็นเรื่องปกติ เพราะก่อนหน้านี้ก็มี แต่รับมือไหวเพราะยังไม่ถึงขั้นร้ายแรงอะไร

มีกระแสดราม่าเรื่องชุดที่เราใส่ไปงานเทศกาลดนตรีที่ผ่านมา ?
“คือทุกคนอาจจะเห็นแล้ว ว้าว! แต่คือใบเตยอ่ะน้อยนะ เพราะถ้าเข้าไปในงานเทศกาลดนตรี Wonderfruit 2018 ที่เขาเรียกว่า เวิล์ด เฟสติวัล มีคนมาจากทั่วโลก ทั่วประเทศ เพราะฉะนั้นฝรั่งที่อยู่ในงาน ประมาณหลายหมื่นคน แซ่บกว่าเราเยอะ เราคือเบาไปเลย แต่เพียงแค่พอภาพออกมา หลายคนไม่รู้ว่าไปงานอะไรยังไง ก็ว่าทำไมแต่งตัววาบหวิว เอาจริงๆ เราพอใจมาก เพราะงานนี้เราทำการบ้านเรื่องชุดดีๆ ทุกปีอยู่แล้ว เราชอบมากๆ”

มีคนชมเยอะกว่าคนติใช่ไหม ?
“คนชมเยอะมาก ซึ่งเรื่องติ ใบเตยว่ามันเป็นธรรมดาสำหรับเราไปแล้ว แต่ว่าต้องมองหลายๆ มุมด้วยว่า ณ วันนี้เราก็แต่งตัวแบบมีกาลเทศะพอสมควรนะ งานนี้ใบเตยไปเป็นงานเวิล์ด เฟสติวัลนะ ไม่ใช่งานโบ้เบ้อะไรนะ ไม่ใช่งานที่ต้องเข้าวัดทำบุญนะคะ เป็นงานดนตรีมิวสิคเฟสติวัลนะ ถ้าเห็นรูปของแต่ละคนที่ไป ก็จะรู้เลยว่ามันล้ำกันขนาดไหน”

เป็นเพราะภาพที่ออกมา เลยทำให้ดูโป๊หรือเปล่า เพราะภาพมันดูบอบบางมาก ?
“คงด้วยแหละ แต่ว่าวันสองวันก่อนหน้านั้นเราใส่ชุดว่ายน้ำนะ มันก็ปกติของใบเตย”

เราคิดว่ามันโอเคไม่ได้โป๊ไปใช่ไหม ?
“ไม่เลยค่ะ แซ่บๆ เรามั่นใจอยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบในความเป็นแฟชั่น เพราะฉะนั้นถ้าเป็นงานสายแฟชั่น เราก็เต็มที่”

ชุดซีทรูสุดวาบหวิว ที่ ใบเตย อาร์สยาม ใส่

พี่แมนว่าอย่างไรบ้าง ได้ส่งชุดให้เขาดูไหม ?
“พี่แมนก็บอกแซ่บ แซ่บมาก คือพี่แมนเขาจะเป็นคนที่รับกับตรงนี้ของเราได้พอสมควร จนแบบว่าเออๆ ก็สวย”

หรือเขาปลงแล้ว ?
“ไม่ปลงหรอก ก็มีหึง มีนั่นโน่นนี่ นี่ก็บอกว่าโอ๊ย ป๊า มันเป็นงาน คือพี่แมนจะหึงก็ต่อเมื่อตัวเองไม่ได้เห็นด้วยตัวเอง ถ้างานไหนไม่ได้มา แล้วเห็นเราโป๊ จะแบบ หนู เดี๋ยวคนมองอีกแล้ว ป๊าไม่ชอบอะไรแบบนี้”

ในงานวันนั้นต้องรายงานตลอดเลยไหม ?
“ไม่ตลอดหรอก แต่เราก็จะชัดเจนว่าถ้าอยู่กับพี่ หนูจะเรียบร้อยให้ แต่ถ้าหลุดจากพี่ไปไม่รับประกันนะ ฉันก็ขออยู่กับเพื่อน”

หรืออยากให้เขามาคุมทุกงาน ?
“ไม่หรอกค่ะ (หัวเราะ) อยู่บ้านอ่ะดีแล้ว (หัวเราะ)”

กลัวจะเป็นตัวเองได้ไม่เต็มที่ ?
“ใช่ๆ เพราะเขาจะหวงมาก (หัวเราะ)”

เป็นเพราะงานนั้นเราต้องเจอคนเยอะหรือเปล่า เขาเลยหึงหวง ?
“คือใช่เขาเซ้นซิทีฟกับตรงนี้อยู่แล้ว พี่แมนเป็นประเภทที่ผู้ชายมากๆ คือตัวเองดูได้ แต่ไม่ชอบให้คนอื่นมอง”

แต่ไม่ได้ทำให้คู่เรามีปัญหาจากการแต่งตัวใช่ไหม ?
“ไม่ค่ะ เขาก็โอเคแล้ว เพราะรู้ว่าไปกับเพื่อน แต่ก็จะมีนอยด์ๆ มีน้อยใจบ้าง ว่าทำไมแต่งอะไรขนาดนี้”

ยืนยันว่าไม่ได้โป๊ คนอื่นโป๊กว่า ?
“ในงานนี่คือสุด เราเบาไปเลย ซึ่งเราก็แฮปปี้นะ คือเราไม่ได้แฮปปี้ตรงที่เราโป๊ หรือคนอื่นโป๊หรือวาบหวิวอะไร แต่เรารู้สึกว่าคนที่มาวันนั้น มันไม่ได้มองกันตรงนี้เลย เป็นคนที่ชอบการแต่งตัวจริงๆ สายแฟชั่นจากทั่วโลก มันไม่ใช่แค่แต่งโบฮีเมียน แต่มันอะไรก็ได้ ที่เหมาะกับเทศกาลดนตรีจริงๆ ซึ่งใบเตยไปงานแบบนี้มาที่เบลเยียม อัมสเตอร์ดัม หนักกว่านี้อีก บ้านเราคือเบาแล้วนะ เราก็เลยรู้สึกว่าปีหนึ่งอ่ะ มันคือเทศกาลการแต่งตัว เพราะฉะนั้นก็เต็มที่”

ทำการบ้านหนักขนาดไหนในการเตรียมชุด ?
“ปีนี้ไม่หนักหรอก อย่างชุดนี้ เป็นชุดแบรนด์ของเพื่อนด้วย เพื่อนก็บอกว่าเตยไปงานนี้ใช่ไหม เอาชุดนี้ไปใส่เลย ฉันเพิ่งทำเสร็จ เราก็โอเคเลยแก ดีใจมาก”

หรือเป็นเพราะมันเป็นสีเนื้อด้วยเลยดูโป๊ ?
“ไม่หรอกค่ะ ข้างในก็ใส่ซับ แล้วก็เป็นเสื้อครอปแบบกึ่งบาร์ ก็ปกติของการเป็นใบเตย ใส่บนเวทียิ่งกว่านี้นะ”

พอใส่ชุดนี้เห็นว่ามีโรคจิตตามป่วนด้วย ?
“เอาจริงๆ เรื่องโรคจิตมันมีมาสักพักแล้ว แต่ช่วงปีนี้มาจะมีเยอะมาก มาทั้งทางโทรศัพท์ ทางไลน์ ทางไดเรกต์ไอจี คือก็มีถึงการโทรมาครางที่เบอร์ผู้จัดการของใบเตย และก็เบอร์บริษัทด้วย คือโทรไปครางชื่ออ้ายแน่”

แต่คนล่าสุดบอกว่า หลงรักเราจริงๆ ?
“ใช่ค่ะ มีอะไรแบบนี้มาเยอะมาก ตอนช่วงไปดูหนังตอนดึกๆ กับน้องลุกซ์ (น้องชายแท้ๆ และเป็นผู้จัดการส่วนตัว) ก็มีโทรเข้ามาและครางให้ฟัง อะไรแบบนี้ ทำให้ใบเตยรู้สึกว่าฉันจะต้องระมัดระวังตัวหน่อยไหม คือไม่ได้กลัวจากเรื่องอะไรแบบนี้นะ แต่กลัวในเรื่องที่มาถ่ายรูปใต้กระโปรงมากกว่า เรากลัวการที่ต้องมาเจอต่อหน้า ถ้าเป็นโรคจิตโทรมามันก็ต้องมีคนคอยกันให้เราอยู่แล้ว ตั้งแต่ผู้จัดการไปถึงบริษัท เพราะเบอร์โทรมันไม่ใช่ของเราอยู่แล้วค่ะ แต่เราก็ต้องระมัดระวังตัวขึ้นนิดหนึ่งในเวลาที่ไปไหนมาไหนมากกว่า มันจะน่ากลัว”

เราต้องระมัดระวังตัวยังไงบ้าง ?
“อย่างแรกเลยคือมันก็ต้องดูที่หน้างานแต่งละงานด้วยเนอะ หูตาก็ต้องไว้นิดหนึ่งเวลาไปงาน ตัวใบเตยจะแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้วว่าขึ้นเวที แต่เอาจริงๆ บนเวทีไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยนะ หลังๆ มานี้จะเป็นเกี่ยวกับการเที่ยวทั้งหมด”

แต่เราก็มั่นใจว่าเราเซฟตัวเองไว้อย่างดีใช่ไหม ?
“เซฟดีอยู่แล้วค่ะ”

กับรายล่าสุดยังมีมาป่วนอยู่ไหม หรือหยุดไปแล้ว ?
“มันไม่ได้มาในรูปแบบป่วน แต่มาในรูปแบบโทรศัพท์ ซึ่งเอาจริงๆ ดาราหรือสาวๆ ที่มีกลิ่นไอความเซ็กซี่จะเคยเจอกันหมดในเรื่องของโทรศัพท์หรือมาทางโซเชียล แต่เราจะยำเกรงในเรื่องที่ถ้าเขามาหยาบคายมากๆ หรือมาบุกหน้าบ้านอย่างที่หลายๆ คนเจอ อันนี้หน้ากลัวแล้ว ไม่ไหวแล้ว คงต้องมีแจ้งความเพิ่มขึ้น แต่ตอนนี้ของเรายังไม่ถึงขั้นนั้น”

แสดงว่าถ้ามีโรคจิตบุกถึงบ้าน เราจะดำเนินคดีเลย ?
“โห มันเสียวอยู่แล้วนะ มันน่ากลัว เพราะเราก็เคยเจอโจรขึ้นบ้าน แต่บ้านใบเตยไกลมาก คงไม่มีใครไปถูก”

แบบนี้พี่แมนจะยิ่งเป็นห่วงมากขึ้นไหม ?
“ใบเตยยังไม่เคยบอกพี่แมนเลย เพราะเราก็ไม่อยากให้เขาเป็นห่วง อีกอย่างเราก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องหนักหนาอะไร ถ้าสมมติมาดักรอเจอที่หน้าบ้าน หน้ารถ แอบซุ่มถ่ายรูปเวลาไปงาน จู่โจมจะเข้ามากอดมากๆ อันนั้นอันตรายมาก”

อยากจะบอกอะไรกับคนที่ยังป่วนๆ เราอยู่ไหม ?
“ใบเตยอยากขอบคุณมากนะที่ติดตามผลงาน และตามติดชีวิตเราขนาดนี้ แต่ตอนนี้ใบเตยก็ไม่สามารถที่จะไปเป็นแฟนกับคุณพี่ได้แล้วนะคะ”

เห็นว่าเขาเป็นตำรวจด้วย ?
“ห่ะ จริงเหรอคะ ขอบคุณมากที่เป็นรั้วของชาตินะคะ อยากให้คุณพี่ตั้งใจทำงานเปกป้องประเทศชาติก่อนเนอะ เอาจริงๆ อยากให้ติดตามผลงานแบบไกลๆ และถ้ามีโอกาสก็มาเจอหนูได้นะ มาช่วยปกป้องหนูได้ถ้าพี่เป็นตำรวจจริงๆ แต่ยังไงก็อยากให้อยู่ในขอบเขตของความถูกต้องและปลอดภัย อีกอย่างหนูก็มีแฟนแล้ว ถือว่าพี่เก่งมากที่กล้าขอหนูเป็นแฟน (หัวเราะ)”

>>"ใบเตย อาร์สยาม" สวมซีทรูเดินงานเทศกาลดนตรี ยืนยันเองคนชมทั้งงานว่าสวยมาก

>>"ใบเตย อาร์สยาม" ร้อนกว่าไฟ โพสแซ่บๆ ริมสระ ท่านั่งเหนือจินตนาการ

>>7 ความน่าสนใจที่เหล่าวันเดอเรอร์ห้ามพลาดประจำเทศกาล “Wonderfruit 2018”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “ใบเตย” ถูกวิจารณ์ยับ ใส่ชุดโป๊เกินงาม ทำโรคจิตป่วนส่งข้อความขอเป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook