กระบะขนยาบ้าแหกด่านตรวจพุ่งชนรถส่งน้ำก่อนคนร้ายหนีเข้าป่า-ตำรวจเร่งตามล่าตัว

กระบะขนยาบ้าแหกด่านตรวจพุ่งชนรถส่งน้ำก่อนคนร้ายหนีเข้าป่า-ตำรวจเร่งตามล่าตัว

กระบะขนยาบ้าแหกด่านตรวจพุ่งชนรถส่งน้ำก่อนคนร้ายหนีเข้าป่า-ตำรวจเร่งตามล่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 18 ธ.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยการอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.สังเวียน อินตากูล ผกก.สภ.งาว จ.ลำปาง ได้สั่งการให้กำลังเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจนาแก เฝ้าระวังขบวนการขนยาบ้าจากภาคเหนือ เข้าสู่ชั้นใน

โดยกลุ่มขบวนการขนยาเสพติดมักใช้ถนนสายรอง เพื่อหลบด่านตรวจในถนนสายหลัก ซึ่งในพื้นที่ของ สภ.งาว มีด่านตรวจยาเสพติดนาแก ตั้งอยู่ถนนสายพหลโยธิน พะเยา-ลำปาง

ในวันที่ 18 ธ.ค. 61 เวลาประมาณ 14.00น. เจ้าหน้าที่พบว่า ได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน ฒบ 3268  กทม.ได้ขับหลบด่านโดยใช้ถนนสายรอง เข้าถนนหมู่บ้าน บ้านดง ต.หลวงใต้ อ.งาว โดยมีรถบิ๊กไบค์ขับนำหน้า กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงได้ขับรถยนต์ไล่ติดตาม

แต่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวรู้ตัว ได้ขับหลบหนีอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะชนกับรถกระบะซึ่งบรรทุกน้ำดื่มส่งขายตามหมู่บ้าน จนทำให้รถเสียหลักตกลงถนน ด้านหน้าพังยับ ซึ่งคนขับเป็นชายได้เปิดประตูรถวิ่งหลบเข้าไร่ข้าวโพด อย่างรวดเร็ว

จากการตรวจสอบ ท้ายกระบะรถ ที่ปิดทับด้วยผ้าสีดำ เจ้าหน้าที่พบยาบ้าบรรจุอยู่ในกระสอบปุ๋ย วางเรียงรายอยู่ จำนวน 18 กระสอบ คาดว่า ยาบ้าประมาณ 4 ล้านเม็ด

ทั้งนี้ พ.ต.อ.สังเวียน อินตากูล ได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ค่ายฝึกรบพิเศษประตูผา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.อำเภองาว พร้อมอาวุธครบมือ รวมกว่า 50 นาย ได้กระจายกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ เพื่อปูพรมตรวจค้นจับกุมตัว

พร้อมทั้งได้ประสานผู้นำในพื้นที่ ประกาศเสียงตามสาย หากพบผู้ต้องสงสัย ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ 191 หรือ 199 ได้ตลอดเวลา เพื่อที่จะติดตามจับกุมตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบชื่อ คนที่หลบหนีแล้ว และได้นำรถยก ชักลากน้ำรถของกลางพร้อมยาบ้า เก็บรักษาไว้ที่ สภ.งาว ส่วนความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัวผู้ที่หลบหนี ผู้สื่อข่าวจะรายงานต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะขนยาบ้าแหกด่านตรวจพุ่งชนรถส่งน้ำก่อนคนร้ายหนีเข้าป่า-ตำรวจเร่งตามล่าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook