พ่อยังไม่เชื่อ "หงส์ขาว" ผูกคอตาย แต่แฟนหนุ่มเผยยอดนักมวยหญิงเคยคิดสั้นมาก่อน

พ่อยังไม่เชื่อ "หงส์ขาว" ผูกคอตาย แต่แฟนหนุ่มเผยยอดนักมวยหญิงเคยคิดสั้นมาก่อน

พ่อยังไม่เชื่อ "หงส์ขาว" ผูกคอตาย แต่แฟนหนุ่มเผยยอดนักมวยหญิงเคยคิดสั้นมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุริยันต์ ศรีไสล อายุ 56 ปี ชาวบ้านตำบลสระสมบูรณ์ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าของค่ายมวย ส.สายันต์ ผู้เป็นบิดา พร้อมด้วยมารดา พี่สาว และญาติ เดินทางมารับศพ น.ส.นิติยาภรณ์ ศรีไสล อายุ 22 ปี หรือชื่อที่ใช้ในวงการมวยว่า "หงส์ขาว ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง" หรือน้องแนน นักมวยหญิงชั้นแนวหน้าของวงการมวยไทย ดีกรีระดับแชมป์ และเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชามวยไทยศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง จ.ราชบุรี ออกจากศูนย์นิติเวช โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี กลับสู่ภูมิลำเนาบ้านเกิดเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางความโศกเศร้า

>> ช็อกวงการมวย “หงส์ขาว” นักชกหญิงชื่อดังผูกคอตายในหอพัก

โดยมารดายืนกอดรูปของน้องแนน หรือ หงส์ขาว ที่สวมชุดไทยไว้ในอ้อมกอดไม่ห่างกายด้วยความโศกเศร้าอาลัย โดยมีญาติๆ คอยปลอบใจไม่ห่าง หลังจากที่ยังทำใจไม่ได้ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่นายสุริยันต์ ผู้เป็นพ่อยืนน้ำตาไหลซึมตลอดเวลา เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่เชื่อว่าลูกสาวจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะก่อนหน้านี้เมื่อราวสองสัปดาห์ก่อนลูกสาวได้โทรศัพท์มาระบายกับตนว่า ขณะที่ไปฝึกงานที่อำเภอแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี ได้รู้จักกับผู้ชายรายหนึ่งที่มากวนใจ ซึ่งชายคนดังกล่าวมีการให้เบอร์โทรมา ลูกสาวก็บล็อกไม่ติดต่อด้วย ส่วนกรณีกับแฟนหนุ่ม ตนยังไม่เชื่อ เพราะเห็นทะเลาะกันบ่อยแล้วก็กลับมาดีกัน จึงยังไม่สงสัยอะไร ส่วนในเรื่องโรคซึมเศร้า ตรงนี้ก็กังวลเนื่องจากแพทย์ที่ร้อยเอ็ดเคยเตือนและให้ยารักษามา แต่คิดว่าลูกสาวเล่นมวย ออกกำลังกายและมีเพื่อนจึงไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ แต่ประเด็นที่คาใจคือที่คอมีรอยเหมือนเชือกรัด 2 เส้นและที่คอใต้คางบริเวณลูกกระเดือกเป็นรอยช้ำไม่เหมือนผูกคอเพื่อให้ตาย ตรงนี้ขอปรึกษากันอีกครั้งว่าจะเข้าแจ้งความหรือไม่ ขอนำศพลูกสาวกลับบ้านก่อน ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ เพราะครอบครัวมีลูก 2 คน และตั้งความหวังกับลูกสาวคนนี้ไว้มาก 

ทางด้านญาติคนสนิทที่ น้องแนน หรือ หงส์ขาว ติดต่อพูดคุยกันแบบเปิดอกในทุกๆ เรื่อง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้าที่หงส์ขาวจะขาดการติดต่อไปในช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา น้องแนนมาระบายกับตนว่า มีปัญหากับแฟนหนุ่มคือ ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต ยอดมวยไทยแห่งยุค เนื่องจากไปกู้ข้อมูลใน iPad พบรูปถ่ายระหว่างแฟนหนุ่มกับหญิงสาวอดีตแฟนของแฟนหนุ่มถ่ายคู่กันหลายภาพ และได้แคปเจอร์หน้าจอส่งมาให้ตนดู ซึ่งตนก็พยายามปลอบใจอยู่ตลอดเวลา ซึ่งน้องแนนเล่าว่ามีการทะเลาะกันกับแฟนหนุ่ม โดยครั้งนี้แบงค์กลับเงียบหายไป จึงคาดว่าน้องแนนอาจเกิดอาการเครียดจากเรื่องดังกล่าว จนเป็นมูลเหตุของการตัดสินใจคิดสั้น

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายแบงค์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งแบงค์ยอมรับว่าตนเองมีปัญหากับน้องแนนจริง แต่ก็มีปัญหาทะเลาะกันบ่อย ก่อนหน้านี้น้องแนนเคยคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่สำเร็จ แต่มาครั้งนี้ทะเลาะกันจากเรื่องที่น้องแนนไปค้นรูปใน iPad ซึ่งตนก็คุยกับน้องแนนไปแล้วว่าเรื่องมันนานมาแล้วไม่มีอะไร แต่ด้วยความที่น้องแนนเป็นคนขี้น้อยใจ และการทะเลาะกันครั้งนี้ตนก็ไม่ได้ตามมาง้อเหมือนเช่นเคยเพราะติดที่ต้องเตรียมตัวขึ้นชก จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่น้องแนนคิดสั้นเหมือนครั้งที่ผ่านมาก็เป็นได้ ส่วนประเด็นที่พ่อของน้องแนนสงสัยเรื่องผู้ชายอื่นที่เข้ามายุ่งกับน้องแนน ตรงนี้น้องแนนเคยเล่าให้ฟังแต่ก็ไม่คิดสงสัยอะไร เพราะแนนบล็อกและไม่ไปยุ่งเกี่ยวด้วย ซึ่งตนเองรู้จักน้องแนนดีเพราะคบกันมานาน พ่อแม่ก็รู้เรื่องของตนทั้งสองคน หลังจากทราบข่าวตนก็รีบเดินทางลงมาหาทันทีและยังคงทำใจไม่ได้กับข่าวร้ายที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง ถือเป็นยอดนักมวยหญิงคนหนึ่งของเมืองไทย มีดีกรีเป็นแชมป์องค์กรมวยไทยโลก (World Muay Thai Organization) ในรุ่นฟลายเวท 51 กิโลกรัม โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์เอาไว้ได้ ซึ่งปัจจุบันการขึ้นชกแต่ละครั้งมีค่าตัวประมาณครั้งละ 20,000 - 30,000 บาท

โดย ดร.ชาญชัย ยมดิษฐ์ นายกสมาคมมวยไทยศึกษามวยไทยนานาชาติ และประธานหลักสูตรปริญญาเอกมวยไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง กล่าวยอมรับว่า ถือเป็นข่าวร้ายที่ตนเองในฐานะที่เป็นครูและสอนน้องแนนมา ต้องสูญเสียบุคลากรด้านมวยไทยไปอีกคนหนึ่ง น้องแนนเป็นนักมวยที่มีความรู้ความสามารถด้านมวยเป็นอย่างมาก สร้างชื่อเสียงแก่วงการมวยไทยทั้งระดับมหาวิทยาลัยและระดับประเทศ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พ่อยังไม่เชื่อ "หงส์ขาว" ผูกคอตาย แต่แฟนหนุ่มเผยยอดนักมวยหญิงเคยคิดสั้นมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook