หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งชนต้นไม้ ก่อนคว่ำตกลงนา คนขับบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งชนต้นไม้ ก่อนคว่ำตกลงนา คนขับบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งชนต้นไม้ ก่อนคว่ำตกลงนา คนขับบาดเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งชนเสาหลักลายหัก 3 ต้น และพุ่งเข้าชนต้นไม้ใหญ่ข้างทางก่อนนจะพลิกคว่ำตกลงไปในที่นาของชาวบ้าน ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ติดคาภายในต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมา

วันที่ 17 ธันวาคม 2561 เมื่อเวลา 03.30 น. ขณะที่ ร.ต.อ. สังวาล ศรีบัวรินทร์ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งแหกโค้งชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณถนนสายทะเลทอง-ดงมูลเหล็ก หมู่ที่ 12 ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ ในที่เกิดเหตุเป็นถนนทางโค้งพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ8589 อุตรดิตถ์ พลิกตะแคงข้างตกลงไปในที่นาของชาวบ้าน สภาพรถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน

ภายในรถยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาภายในรถ ไม่สามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถได้ อาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ และนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์

จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบถนนมีสภาพเป็นทางโค้ง คาดว่าผู้บาดเจ็บขับขี่รถยนต์เก๋งมาด้วยความเร็วสูงจึงหลุดโค้งไปชนเข้ากับเสาหลักลายหัก จำนวน 3 ต้น และพุ่งเข้าชนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง จนเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในทุ่งนาของชาวบ้าน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ด้านดาบตำรวจมานะ กล่าวว่าก่อนหน้านี้ไม่กี่นาที ตนเองได้ร่วมกับตำรวจตั้งด่านสกัดจับที่บริเวณหน้าวัดพระแก้ว ถนนเพชรเจริญ ก็สังเกตเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับผ่านด่านตรวจอยู่ฝั่งตรงกันข้าม โดยขับขี่มาด้วยความเร็วแต่อยู่คนละฝั่งกับด่านตรวจจึงไม่ได้เรียกให้จอด

จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 10 นาที ตนเองก็ได้ยินวิทยุสื่อสารขึ้นว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งแหกโค้งชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนจึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุก็พบว่าเป็นรถเก๋งคันเดียวกับที่วิ่งผ่านด่านไปไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งชนต้นไม้ ก่อนคว่ำตกลงนา คนขับบาดเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook