พ่อแฟนสาว "บอล บางแก้ว" ปล่อยโฮ ไม่เชื่อลูกสำลักควันตายในบ้านหรู

พ่อแฟนสาว "บอล บางแก้ว" ปล่อยโฮ ไม่เชื่อลูกสำลักควันตายในบ้านหรู

พ่อแฟนสาว "บอล บางแก้ว" ปล่อยโฮ ไม่เชื่อลูกสำลักควันตายในบ้านหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้คฤหาสน์หรู แฟนสาวของ "บอล วงบางแก้ว" อดีตนักร้องชื่อดัง สำลักควันไฟเสียชีวิต พ่อปล่อยโฮสงสัยการตายของลูกสาว

จากกรณีเมื่อวานนี้ (16 ธ.ค.) เวลา 22.50 น. เกิดเหตุมีไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้าน ถนนลำลูกกา คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น ไฟได้ลุกไหม้บริเวณห้องพระชั้น 2 อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีอุปกรณ์ที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องต่างโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบความเสียหาย

เบื้องต้น มีห้องที่ถูกเพลิงไหม้เสียหายไป 4 ห้องพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.นางสาวสุภาณี อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล นักร้องวงบางแก้ว ซึ่งเป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอดีต

ด้าน นายบัญญัติ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพลูกสาวถึงกับปล่อยโฮไม่เชื่อการตายของลูกสาวว่าสำลักควันไฟตาย

จากการสอบถาม หนึ่งในผู้พักอาศัย กล่าวว่า เพิ่งกลับมาจากไปทำธุระเวลาประมาณ 21.00 น. เริ่มได้กลิ่นควัน เหมือนกลิ่นไหม้ๆ ก็เลยเปิดประตู ก็ตกใจตะโกนว่าไฟไหม้ หลังจากนั้นก็วิ่งหนีลงไปข้างล่าง และมองดูขึ้นไปข้างบน ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าไฟนั้นไหม้จากห้องไหน ซึ่งห้องต่างๆ ก็จะเชื่อมติดกันหมด

ทางด้าน ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพวัตถุพยานแวดล้อมต่างๆ ไว้เป็นหลักฐาน (ศพฐ.1) เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อหาสาเหตุของการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะได้ประสานญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

>> ไฟไหม้บ้านหรู แฟนสาวลูกชายเจ้าของบ้านหนีไม่ทัน ตายเปลือยคากองเพลิง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พ่อแฟนสาว "บอล บางแก้ว" ปล่อยโฮ ไม่เชื่อลูกสำลักควันตายในบ้านหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook