“พี่ติ๊ก” ไม่โกรธ ถูก “วี BNK48” แซวแรง พระเอกรุ่นพ่อ บอกน้องไม่ต้องร้องไห้แล้ว

“พี่ติ๊ก” ไม่โกรธ ถูก “วี BNK48” แซวแรง พระเอกรุ่นพ่อ บอกน้องไม่ต้องร้องไห้แล้ว

“พี่ติ๊ก” ไม่โกรธ ถูก “วี BNK48” แซวแรง พระเอกรุ่นพ่อ บอกน้องไม่ต้องร้องไห้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดกระวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลหนักมาก สำหรับกรณีที่ วี-วีรยา จาง หรือ วี BNK48 ได้เล่นมุกแซวพระเอกตลอดกาลอย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ว่าเล่นเป็นพ่อของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ในละครรีเมคเรื่อง ดั่งดวงหฤทัย ใช่ไหม

ซึ่งต่อมาทางด้านของ วี BNK48 ก็ได้ออกมาขอโทษผ่านทางไลฟ์สดทั้งน้ำตาที่ใช้คำพูดแซวแรงเกินไป พร้อมบอกจากนี้สัญญาจะขอปรับปรุงตัวเองใหม่ และเป็นเด็กดีให้ได้ โดยต่างก็มีแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกผ่านทางไลฟ์เพจ เจ้าป่าเข้าเมือง โดยเจ้าตัวได้พูดถึงน้องๆ ในวง BNK48 และส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่เจอปัญหาอยู่ พร้อมฝากข้อความซึ้งกินใจไว้อีกว่า “สำหรับน้องคนไหน ที่กำลังร้องไห้อยู่ ไม่ร้องแล้วนะคะ อย่ากังวลแต่อย่างใดเลยนะคะ”

“สวัสดีค่ะน้องๆ BNK48 ทุกคน มาดึกนิดหนึ่งนะครับ อยากจะบอกน้องๆ ทุกๆ คนว่า ผลงานต่างๆ ของน้องๆ เป็นผลงานที่ประทับใจครับ สร้างแรงบรรดาใจให้กับใครหลายๆ คน เป็นกำลังใจที่ดีให้กับใครหลายๆ คน และเป็นผลงานที่สร้างความสนุกให้กับแฟนๆ”

“ก็อยากจะให้ความสนุกต่างๆ เหล่านี้ ทั้งกำลังใจ แรงบันดาลใจต่างๆ เหล่านี้ ย้อนกลับไปเป็นสิ่งที่ดีให้กับน้องๆ BNK48 ทุกๆ คนนะคะ”

“พี่เห็นว่าแน่นอนครับ กว่าที่น้องๆ จะมาถึงในจุดตรงนี้ ก็ต้องผ่านความลำบากขนาดไหน ต้องใช้ความอดทน ความพยายาม ความมานะ ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวให้ได้มากที่สุด กว่าจะเป็นที่ยอมรับและเป็นผลงานเพลงให้กับแฟนๆ ได้ชมกัน”

“พี่ติ๊กดีใจนะครับ และยังประทับใจไม่หายเลยค่ะ ในวันที่เราได้มีโอกาสไปไลฟ์ที่ตู้ปลาของน้องๆ (หัวเราะ) สนุกมากค่ะ ถือว่าเป็นนวัตกรรมอะไรใหม่ๆ ของพี่ติ๊กเหมือนกันนะคะ ได้เจอกับแฟนๆ ที่เยอะมาก และทุกๆ คนต่างมาให้กำลังใจน้องๆ เจอแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ทำให้พี่ติ๊กเวลาอยู่กับน้องๆ ได้ขับเคลื่อนพลังงาน ได้มีโอกาสใช้พลังงานไปแบบมากสุดเลยนะคะ และได้เจอกับความสดใสต่างๆ เหล่านี้ หวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกับน้องๆ ครบทั้งวงเลยนะคะ เพราะวันนั้นมีโอกาสได้เจอเพียงแค่ส่วนหนึ่งของวง BNK48 ก็ตาม”

IG: wee.bnk48officialภาพบรรยากาศวันที่พี่ติ๊ก ไปไลฟ์ที่ตู้ปลาของวง BNK48

“และสำหรับน้องคนไหน ที่กำลังร้องไห้อยู่ ไม่ร้องแล้วนะคะ อย่ากังวลแต่อย่างใดเลยนะคะ”

“ในวันนั้น เราก็เห็นว่า เราสนุกกันนะคะ และน้องๆ ก็ได้ทำงานในฐานะของการเป็นเอ็นเตอร์เทรนเนอร์ที่ดี พี่ติ๊กก็เชื่อว่า เรทุกคนก็อยากจะให้ผลงานต่างๆ ออกมาดี และมีเจตนาที่ดีต่อกันอยู่แล้วนะคะ ก็สบายๆ”

“สำหรับตัวพี่ติ๊กเอง รู้สึกว่าสนุก พอกลับมาทำให้เรารู้สึกว่านี่แหละคือเวลาที่เราได้อยู่กับอะไรแบบนี้ มันส่งผลดีกับตัวของเราเอง และก็ทำให้เรารู้สึกว่ามีพลังงานเพิ่มมากขึ้น ถ้าเกิดว่าบางอย่างในการทำงานอาจจะมีความเข้าใจคลาดเคลื่อนกันบ้าง อาจจะมีอุปสรรคต่างๆ เหล่านั้นบ้างนะคะ ก็อยากจะขอให้น้องๆ อดทนในแบบที่น้องเคยอดทนและพยายามกว่าจะมาเป็นในจุดนี้เหมือนกันนะคะ เป็นกำลังใจให้”

“และสำหรับแฟนๆ ของวง BNK48 แฟนๆ ของพี่ติ๊ก หรือแฟนๆ ของศิลปินหลายๆ คน เราก็ล้วนแต่มาคอยให้กำลังใจน้องๆ กัน ไม่อยากให้เราไปแปลความหมาย หรือไปสื่อสารกันในแบบที่เข้าใจกันไปเองมันไม่ดี เพราะเชื่อว่าถ้าเรามีเจตนาที่ดีต่อกันแล้วทุกอย่างก็ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ดีหมด”

“เป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกันนะคะ และมีโอกาสไว้เจอกันค่ะ (ยิ้ม)”

ซึ่งหลังจากนั้น วี BNK48 ก็ได้โพสต์ข้อความตอบกลับพระเอกหนุ่มว่า "ขอบคุณพี่ติ๊กมากๆ นะคะ เจ้าป่าเข้าเมือง ขอโทษพี่ติ๊กอีกครั้ง รวมถึงแฟนคลับของพี่ติ๊กและทุกๆ คน
หนูรู้สึกผิดจริงๆ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่วีจะคอยระวังและปรับปรุงตัวค่ะ ขอบคุณพี่ติ๊กและแฟนคลับทุกๆ คนอีกครั้งที่คอยให้กำลังใจหนูนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

>>"วี BNK48" ถูกถล่มยับหลังแซว "พี่ติ๊ก" เล่นเป็นพ่อ "คิมเบอร์ลี่" อ่วมจนต้องออกมาขอโทษ

>>จะต้องฝันสักเท่าไร... เปิดความฝันและตัวตนจริงๆ ของ เค้ก-มายยู-แนทเธอรีน-วี BNK48

>>5 เรื่องน่ารู้ของ "วี BNK48" ไอดอลสาวเท่ ผู้มาพร้อมบุคลิกไม่เหมือนใคร

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “พี่ติ๊ก” ไม่โกรธ ถูก “วี BNK48” แซวแรง พระเอกรุ่นพ่อ บอกน้องไม่ต้องร้องไห้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook