ตำรวจศรีราชาล้อมป่ารกจับ “หนุ่มคลั่ง” ไล่กระโดดถีบรถชาวบ้าน

ตำรวจศรีราชาล้อมป่ารกจับ “หนุ่มคลั่ง” ไล่กระโดดถีบรถชาวบ้าน

ตำรวจศรีราชาล้อมป่ารกจับ “หนุ่มคลั่ง” ไล่กระโดดถีบรถชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 14 ธ.ค. 61 ) ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายวัยรุ่นเกิดอาการคลุ้มคลั่งเดินอยู่ตามถนนเส้นทางพฤษชาติ หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  และไล่กระโดดถีบรถของชาวบ้านซึ่งเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับผู้สัญจรผ่านไปมา จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยามนาพร้าวเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าสูงรกทึบกว้างประมาณ 1 ไร่ และเป็นแอ่งน้ำลึกประมาณเอว พบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครตู้ยามนาพร้าวได้กระจายกำลังปิดล้อมป่าดังกล่าวที่ชายคลุ้มคลั่งได้หนีเขาไป 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครจึงได้แบ่งชุดปิดล้อมรอบป่าไว้แล้วส่งอีกชุดเข้าไปค้นหาชายคลุ้มคลั่ง และทางเจ้าหน้าที่ชุดเข้าป่าค้นหาต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากไม่ทราบว่าชายคลุ้มคลั่งที่หนีเข้าไปมีอาวุธหรือไม่ จึงต้องระมัดระวังตัวเป็นอย่างดี

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาเข้าไปชายที่คุล้มคลั่งก็พบซุกซ่อนอยู่ด้านในและพยายามเดินลุยป่าและน้ำหนี เจ้าหน้าที่ที่เข้าไปจึงทำให้การเข้าไปควบคุมเป็นไปด้วยความยากลำบากและต้องใช้ความระมัดระวัง ซึ่งใช้เวลานานเกือบชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวขึ้นมาจากน้ำที่มีป่ารกทึบได้

พบว่า เป็นชายวัยรุ่นไม่ทราบชื่อ อายุประมาณเกือบ 20 ปี  ซึ่งยังอยู่ในอาการหวาดระแวงและกลัวว่าใครจะทำร้ายอย่างเดียวพูดจาวกไปวนมา  

ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปล้างตัวทำความสะอาด ก่อนนำขึ้นรถไปควบคุมให้สงบสติอารมณ์ก่อนจะทำการสารเสพติดในตัวและสอบสวนชายคนดังกล่าวต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตำรวจศรีราชาล้อมป่ารกจับ “หนุ่มคลั่ง” ไล่กระโดดถีบรถชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook