กระบะประสานงา-ซิ่งสวนเลนเสียหลักชนสนั่นกลางถนน คนขับสาหัสทั้งคู่

กระบะประสานงา-ซิ่งสวนเลนเสียหลักชนสนั่นกลางถนน คนขับสาหัสทั้งคู่

กระบะประสานงา-ซิ่งสวนเลนเสียหลักชนสนั่นกลางถนน คนขับสาหัสทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 ธ.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.ก้องธานี   ดีโนนเมือง  รองสารวัตรสอบสวน  สภ.พระซอง อ.นาแก จ.นครพนม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนบ้านนาฮุม มุ่งหน้าไปบ้านโคกสี  ต.นาเลียง อ.นาแก จ.นครพนม 

จึงประสานงานไปยัง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลอำเภอนาแก และเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียง ร่วมตรวจสอบช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ 

โดยในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ กระบะตอนเดียว ยี่ห้อ อีซูซุสีขาว ทะเบียน บข 8813 กทม. ในสภาพพังเสียหายอย่างหนัก  ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อภายหลังคือ นายกรรยา  อายุ 41ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.นาเลียง อ.นาแก จ.นครพนม  เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอนาแก

ส่วนรถยนต์คู่กรณีอีกคัน เป็นรถยนต์ กระบะแคป โตโยต้า ดีโฟร์ดี สีบรอน ทะเบียน   บย 7867 สกลนคร  สภาพด้านหน้าพังเสียหายอย่างหนัก ทราบชื่อคนขับ คือ  นายเชียร  อายุ 66 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.นาเลียง อ.นาแก จ.นครพนม ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอนาแก  เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐาน หาสาเหตุ ประกอบการดำเนินคดี

เบื้องต้นจากการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์ทั้ง 2 คัน ขับสวนกันมาด้วยความเร็ว ถึงที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่า จะมีรถยนต์คันใดคันหนึ่งเสียหลัก เป็นเหตุให้ชนประสานงา อย่างแรง จนสภาพรถเสียหายอย่างหนักทั้งคู่ 

ส่วนประเด็นสาเหตุหลักเชื่อว่าจะใช้ความเร็วสูง บวกกับถนนแคบเป็นเส้นทางระหว่างหมู่บ้าน ทำให้มีความเสี่ยงสูงในการเกิดอุบัติเหตุ แต่ส่งผลให้คนขับรถทั้ง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส โชคดีไม่เสียชีวิต 

โดยทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งเตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่ชอบขับรถเร็ว ควรระมัดระวังงดใช้ความเร็วในเส้นทางเสี่ยง ถนนระหว่างหมู่บ้าน ช่องทางจราจรแคบ รวมถึงทางร่วมทางแยกอันตราย และถนนมืดไม่มีไฟส่องสว่างในช่วงกลางคืน  เพราะมีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุสูง หากพลาดอาจจะได้รับบาดเจ็บ ถึงขั้นเสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กระบะประสานงา-ซิ่งสวนเลนเสียหลักชนสนั่นกลางถนน คนขับสาหัสทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook