หนุ่มทำมึนเปลือยท่อนล่างบุกห้องสาวโรงงาน เจอล็อกประตูห้องรอตำรวจมาจับ

หนุ่มทำมึนเปลือยท่อนล่างบุกห้องสาวโรงงาน เจอล็อกประตูห้องรอตำรวจมาจับ

หนุ่มทำมึนเปลือยท่อนล่างบุกห้องสาวโรงงาน เจอล็อกประตูห้องรอตำรวจมาจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มเปลือยกายท่อนล่างไม่สวมกางเกงบุกเข้าห้องสาวแต่เช้า ถูกสาวเจ้าของห้องล็อคประตูขังไว้ รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ธ.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชายบุกเข้าไปอยู่ในห้องของสาวโรงงาน ก่อนถูกปิดประตูขังไว้ในห้อง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอย 83 หมู่ 6 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบประชาชนยืนอยู่บริเวณหน้าห้องที่เกิดเหตุ พบ น.ส.กาญจนา อายุ 27 ปี แจ้งว่ามีผู้ชายอยู่ในห้อง ซึ่งตนเองพร้อมแฟนสาวปิดประตูล็อกขังเอาไว้

เจ้าหน้าที่จึงเปิดประตูหน้าห้องเข้าไปพบว่าประตูเข้าห้องครัวหลังห้องถูกล็อก จึงทำการตะโกนบอกให้ชายต้องสงสัยยกมือขึ้นพร้อมเปิดประตูเข้าไป พบว่าชายที่อยู่ในห้องไม่สวมกางเกงท่อนล่างเปลือยเปล่า สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทาตัวเดียว จึงทำการขอกางเกงขาสั้นจากเจ้าของห้องมาให้ใส่ ก่อนนำตัวออกมาพบว่าอยู่ในอาการเมา

สอบถามทราบว่าชื่อ นายบุญมี อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่สอบถามสาเหตุที่เข้าไป นายบุญมีอ้างว่าไม่รู้จะไปไหน เดินมาบิดกลอนประตูห้องไปเรื่อยจนมาถึงห้องที่เกิดเหตุประตูไม่ได้ล็อก จึงเปิดเข้าไปเพียงเท่านั้น เจ้าหน้าที่เห็นว่าอยู่ในอาการเมามากจึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี

ทางด้าน น.ส.กาญจนา กล่าวว่า เมื่อเวลา 7 โมงกว่า น้องสาวได้เปิดประตูห้องออกไปเก็บผ้าเช็ดตัวแล้วกลับเข้ามา โดยปิดประตูห้องแต่ไม่ได้ล็อกเพราะเห็นว่าเช้าแล้ว จนกระทั่งตนเองได้ยินเสียงเหมือนน้องสาวเข้าไปอาบน้ำ แต่ได้ยินเสียงประตูหลังห้องทางเข้าห้องครัวเปิด คิดว่าน้องสาวพาแฟนมานอนด้วยแต่ก็ไม่เห็นใคร

ขณะที่แฟนตนเองซึ่งเป็นทอม ได้ยินเสียงมีคน ตนเองจึงลุกจากที่นอนไปดู จังหวะที่นายบุญมีเปิดประตูสวนออกมาจากห้องครัว เมื่อมาเจอตนเองจึงปิดประตูกลับเข้าไป ตนเองจึงหยิบมีดมาถือไว้พร้อมถามว่าใคร แต่นายบุญมีก็ไม่ยอมบอก ตนเองจึงล็อกกลอนที่มีอยู่ด้านหน้าประตูปิดไว้ พร้อมรีบชวนกันออกมานอกห้อง ก่อนรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ตนตกใจกลัวมากเพราะห้องตนเองมีแต่ผู้หญิง ครั้งแรกเห็นเพียงแค่ครึ่งตัวไม่รู้ว่าช่วงท่อนล่างไม่ใส่อะไรมาเลย มารู้อีกทีตอนเจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะขอกางเกงขาสั้นให้ใส่ ยอมรับว่าอันตรายมาก เคราะห์ดีที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook