หนุ่มมือไล่ยิงกลางเมืองแปดริ้ว ดอดเข้ามอบตัว หลังศาลออกหมายจับ

หนุ่มมือไล่ยิงกลางเมืองแปดริ้ว ดอดเข้ามอบตัว หลังศาลออกหมายจับ

หนุ่มมือไล่ยิงกลางเมืองแปดริ้ว ดอดเข้ามอบตัว หลังศาลออกหมายจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหาก่อเหตุเปิดฉากไล่ยิงกลางเมืองแปดริ้ว เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังถูกออกหมายจับ พร้อมยื่นประกันตัว ยังปิดปากเงียบไม่บอกปมเหตุเพราะเรื่องอะไร

(8 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีเหตุระทึกขวัญ เมื่อช่วงวันพ่อแห่งชาติที่ผ่านมา เกิดการขับรถยนต์ไล่ล่าประกบยิงกันใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ก่อเหตุได้หลบหนีหายไป โดยมีกระแสข่าวอ้างว่าเป็นการเผชิญหน้าและขัดแย้งระหว่าง หนุ่มแฟนเก่าและหนุ่มแฟนใหม่ ที่เกิดแย่งที่นั่งกันในกิจกรรมวันพ่อที่โรงเรียนของลูก ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายศรัญญู อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ฉะเชิงเทรา เลขที่ จ.395/2561 ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิง นายอมตะ อายุ 38 ปี บริเวณตลาดร้อยหมอ ย่านถนนพานิช ภายในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้ามามอบตัวต่อ พ.ต.ท.ศิริพงศ์ เศรษฐสิริโชค สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แล้ว

โดยหลังจากเข้ามอบตัว ได้ถูกส่งมอบให้แก่ทาง ร.ต.ท.หญิง แพรวพรรณ บุญค้ำ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีทำการสอบสวนดำเนินคดี พร้อมกับถูกตั้งข้อกล่าวหา ฐานพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

หลังจากการมอบตัวผู้ต้องหา นางพยับ อายุ 54 ปี มารดาของผู้ต้องหา ได้นำหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน มายื่นร้องขอประกันตัวผู้ต้องหาให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยมี พ.ต.ท.สุพรรณ พลภักดิ์ รอง ผกก. หัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เป็นผู้พิจารณาอนุญาตให้สามารถทำการประกัน เพื่อปล่อยตัวชั่วคราวออกไปได้

ทั้งนี้มีข้อกำหนดไว้ว่า ห้ามผู้ต้องหาเดินทางออกนอกประเทศ และห้ามเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี ก่อนที่จะได้รับการอนุญาตปล่อยตัวกลับไปในที่สุด

>> ศาลออกหมายจับ มือไล่ยิงกลางเมืองแปดริ้ว หลังจบงานวันพ่อที่โรงเรียน
>> ลือหึ่ง! ปมไล่ยิงกลางเมืองแปดริ้ว แฟนใหม่-เก่าของแม่ แย่งนั่งเก้าอี้พ่อให้ลูกกราบ
>> เปิดฉากแอคชั่น! ซิ่งไล่ยิงพ่อกลางเมือง หลังเพิ่งไปงานวันพ่อโรงเรียนลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook