นาทีระทึก! ผู้ต้องหาหนีโรงพัก วิ่งคว้าเด็กเป็นตัวประกันกลางตลาดแปดริ้ว

นาทีระทึก! ผู้ต้องหาหนีโรงพัก วิ่งคว้าเด็กเป็นตัวประกันกลางตลาดแปดริ้ว

นาทีระทึก! ผู้ต้องหาหนีโรงพัก วิ่งคว้าเด็กเป็นตัวประกันกลางตลาดแปดริ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองแปดริ้วระทึกจุดเดิมต่อเนื่อง 2 วันซ้อน ผู้ต้องหาคดียาเสพติดวิ่งหนีจากโรงพัก คว้าตัวเด็กน้อยเป็นตัวประกันกลางตลาด พ่อวิ่งไล่ตามขอลูกคืน

(5 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านภายในตลาดทรัพย์สินฯ เก่า ซึ่งอยู่ด้านฝั่งตรงข้ามกับ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ต่างพาตกใจแตกตื่น หลังมีชายสวมใส่เสื้อลายสก็อตสีเขียว วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามายังภายในตลาดเสื้อผ้า ซึ่งเป็นอาคารตลาดค้าเสื้อผ้าของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

ก่อนคนร้ายจะคว้าตัวเด็กชายวัยประมาณ 8-9 ขวบ ที่มาเดินตลาดอยู่กับพ่อ เอาไปเป็นตัวประกันด้วย ทำให้ผู้เป็นพ่อพยายามไล่ติดตาม พร้อมร้องกระโดนบอกว่า "ปล่อยลูกผม ปล่อยลูกผม" และต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนอกเครื่องแบบจำนวน 2 นายวิ่งไล่ติดตามไป และมีบางส่วนอีกจำนวน 3-4 นาย วิ่งอ้อมตัวตลาดไปทางด้านนอกอาคาร ทำให้คนร้ายตกใจปล่อยหนูน้อยตัวประกันทิ้ง

หลังจากนั้นได้วิ่งเข้าไปหลบซ่อนตัวซุกอยู่ที่ใต้โต๊ะภายในร้านค้าแห่งหนึ่ง ตรงบริเวณหัวมุมของซอยช่องกลางระหว่างตัวตลาดกับตัวตึกอาคารพาณิชย์จนถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปควบคุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด และนำกลับไปยังที่กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา

เบื้องต้นทราบเพียงว่า ชายคนร้ายเป็นผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด ที่แอบวิ่งหลบหนีออกมาจากการถูกควบคุมตัวของทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภายในกองกำกับการสืบสวนเท่านั้น

สำหรับตลาดแห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างกลาง ระหว่างถนนพานิช ซึ่งเมื่อวานนี้ (4 ธ..ค) เพิ่งเกิดเหตุไล่ยิงกันกลางเมือง กับสถานีตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และกองกำกับสารสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เพียงแต่อยู่กันคนละฝั่งของตึกเท่านั้น จึงถือเป็นเหตุระทึกที่เกิดขึ้นต่อเนื่องตรงกลางใจเมืองฉะเชิงเทรา ติดต่อกันเป็นวันที่ 2 แล้ว

>> เปิดฉากแอคชั่น! ซิ่งไล่ยิงพ่อกลางเมือง หลังเพิ่งไปงานวันพ่อโรงเรียนลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook