หนุ่มจีนเล่นใหญ่ โชว์กำลังภายในฉลองหิมะแรก แต่ฉากจบ...ดูแทบไม่ได้

หนุ่มจีนเล่นใหญ่ โชว์กำลังภายในฉลองหิมะแรก แต่ฉากจบ...ดูแทบไม่ได้

หนุ่มจีนเล่นใหญ่ โชว์กำลังภายในฉลองหิมะแรก แต่ฉากจบ...ดูแทบไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนโชว์กำลังกายฉลองหิมะตกครั้งแรก กลายเป็นคลิปไวรัลเพียงข้ามคืน หลังออกลีลาผาดโผนริมกำแพงวัด แต่ปรากฏว่าลื่นหิมะ ร่วงตกกำแพงสูง 6 เมตร

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า สภาพอากาศในหลายพื้นที่ของเมืองจีนได้มีโอกาสต้อนรับหิมะแรกของฤดูหนาวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่การเฉลิมฉลองหิมะแรกของชายหนุ่มคนหนึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดีย เพราะลีลาร่ายรำโชว์กำลังภายในของเขา ปิดฉากเละไม่เป็นท่า เพราะมือลื่นหิมะและร่วงตกกำแพง 6 เมตร

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ชายคนหนึ่งที่ดีใจสุดขีดหลังจากได้เห็นหิมะแรกตกลงมาในพื้นที่วัดเฟิงซู่ มณฑลเหอหนาน เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยความตื่นเต้นตีใจเข้าจึงวาดลวยลายโชว์ทักษะกำลังภายในต่อหน้ากล้อง

แต่ท่าไม้ตายอยู่ที่การขึ้นไปทำท่าหกสูงและค่อยๆ ยืดตัวขึ้นกลางอากาศ โดยใช้มือยันพื้นเอาไว้ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะปรากฏว่าร่างกายของเขาเริ่มเซไปตามแรงโน้มถ่วง ประกอบกับพื้นที่ลื่นจากหิมะทำให้เขาสูญเสียการทรงตัว เพียงวินาทีต่อมาเขาก็ร่วงลงกำแพงสูงกว่า 6 เมตร กลิ้งไถลตกลงไปยังพื้นด้านล่าง

นับว่าเคราะห์ดีที่ชายคนดังกล่าวไม่ได้บาดเจ็บมากนัก เขายังสามารถลุกขึ้นยืนและเดินกลับขึ้นมาได้บนได้ตามปกติ หลังจากไถลตกเนินดินและร่วงไปตกกระแทกใส่แนวกำแพงด้านล่างอีกครั้ง แต่สภาพเสื้อผ้าของเขาก็เลอะเทอไปด้วยดินโคลนแทบจะดูไม่ได้

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีรายงานเพิ่มเติมว่าชายคนดังกล่าวอาจจะมีอาการมึนเมาระหว่างเดินทางมาท่องเที่ยวต่างเมือง แต่เขาบาดเจ็บแค่มีดแผลถลอกเล็กน้อยเท่านั้น หลังเกิดเหตุเขาเดินทางกลับบ้านทันที พร้อมกับรู้สึกผิดที่เมาและแสดงท่าทางแบบนั้นออกไป จนกลายเป็นกระแสไวรัลเพียงข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook