เจ้าของฟาร์มโคนมพลัดตกต้นไม้สูง 10 เมตร หัวโหม่งพื้นดับสยอง

เจ้าของฟาร์มโคนมพลัดตกต้นไม้สูง 10 เมตร หัวโหม่งพื้นดับสยอง

เจ้าของฟาร์มโคนมพลัดตกต้นไม้สูง 10 เมตร หัวโหม่งพื้นดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่วัย 65 ปี เจ้าของฟาร์มโคนม ปีนต้นไม้สูง 10 เมตร หวังไปเก็บดอกสะแล แต่เกิดพลัดตกลงมาตายคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่บริเวณฟาร์มโคนมแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านหล่ายทุ่ง ตำบลวอแก้ว อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง เกิดอุบัติเหตุมีคนพลัดตกจากต้นไม้สูง และมีผู้เสียชีวิต  

ที่เกิดเหตุบริเวณริมบ้านพัก เป็นฟาร์มโคนม บริเวณริมต้นไม้  พบศพผู้เสียชีวิต สภาพศพตกลงมาเสียชีวิตในลักษณะศีรษะกระแทกกับพื้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายประสิทธิ์ อายุ 65 ปี เป็นเจ้าของฟาร์มโคนมดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเบื้องต้น พบว่า บริเวณหน้าผากผู้ตายมีร่องรอยยุบ หลังผู้ตายตกลงมาจากต้นไม้เป็นต้นมะขาม

จากการสอบสวนญาติผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นำบันไดไม้ไผ่ที่มีความยาว 6 เมตร มาปีนต้นไม้ข้างบ้าน เพื่อจะไปเก็บกาฝาก ที่มีกิ่งของดอกสะแลมาทำเป็นอาหารมื้อเย็น แต่ปรากฏว่ายอดกาฝากดอกสะแลอยู่สูงไปอีก 4 เมตร นายประสิทธิ์จึงปีนต้นไม้ต่อขึ้นไปที่ความสูงประมาณรวมประมาณ 10 เมตร เพื่อพยายามจะไปหักกิ่งยอดดอกสะแล

แต่ช่วงที่ปีนไปนั้น คาดว่าปลายกิ่งไม้ด้านบนคงจะเป็นกิ่งไม้อ่อน นายประสิทธิ์จึงพลัดตกลงมาพร้อมกับกิ่งไม้ดอกสะแล ในลักษณะที่ศีรษะตกลงมากระแทกกับกองหินที่พื้นจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว           

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุแล้วทางพนักงานสอบสวนเวร สภ.ห้างฉัตรลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพไปส่งที่โรงพยาบาลห้างฉัตร เพื่อให้ทางแพทย์เวรประจำโรงพยาบาลห้างฉัตรตรวจสอบ และชันสูตรศพรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนพื้นที่ดังกล่าวนั้นเปิดเป็นฟาร์มโคนม โดยนายประสิทธิ์นั้นเป็นเจ้าของดูแลฟาร์มโคมนมดังกล่าว และในฟาร์มได้เลี้ยงวัวอยู่จำนวนหลายตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook