ทหารเกณฑ์-เกย์เพื่อนซี้ เมารั่วทำร้ายตำรวจ ท้าต่อยท้ายิงลั่นโรงพัก

ทหารเกณฑ์-เกย์เพื่อนซี้ เมารั่วทำร้ายตำรวจ ท้าต่อยท้ายิงลั่นโรงพัก

ทหารเกณฑ์-เกย์เพื่อนซี้ เมารั่วทำร้ายตำรวจ ท้าต่อยท้ายิงลั่นโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มเมาอาละวาดกลางวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ ตำรวจคุมตัวมาโรงพักประกาศลั่นเป็นทหาร แถมยังท้าต่อย ท้ายิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ธ.ค.) เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.สุคชัย ธรรมสุรีย์ รอง สว.ท่องเที่ยวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังควบคุมตัว พลทหารจักรภัทร และนายพิตตินันท์ อายุ 31 ปี ลักษณะคล้ายชายรักชายหรือเกย์ อยู่ในอาการมึนเมาอย่างขาดสติ ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย มาส่งยังสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา

ร.ต.อ.สุคชัย ธรรมสุรีย์ เปิดเผยว่า ก่อนการจับกุมได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวว่ามีชายมีอาการมึนเมาสุรา ก่อความเดือดร้อน เดินชนด่าทอโวยวายภายในวอล์กกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ จึงได้เข้าไปตรวจสอบเพื่อป้องกันเหตุ

แต่พลทหารจักรภัทรกลับแสดงท่าที่ขัดขืนใช้เท้าถีบใส่ พลเมืองดีที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเห็นท่าไม่ดีจึงเข้ามาช่วยจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ จังหวะนั้นนายพิตตินันท์ เห็นว่าเพื่อนของตนถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ก็พยายามเข้ามาขัดขวาง

เจ้าหน้าที่พยายามห้ามปรามแต่นายพิตตินันท์ ไม่ฟังแล้วยังทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนได้รับบาดเจ็บบนใบหน้า ลักษณะเป็นรอยขูดยาวหลายจุด แต่ไม่นานเจ้าหน้าที่ก็สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ก่อนจะนำตัวส่งสถานีตำรวจดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวรอส่งตัวผู้ก่อเหตุทั้งสอง ก็ยังพยายามก่อกวน ส่งเสียงดัง ด่าทอ ด้วยคำหยาบคาย ก่อนที่พลทหารจักรภัทร จะประกาศตัวเป็นทหารด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยวาจาหยาบคาย พร้อมทั้งยังท่าชกต่อย ท้ายิง กับเจ้าหน้าที่ตำรวจกลางโรงพักอย่างไม่มีความเกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด

เบื้องต้น ได้ควบคุมตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งดำเนินคดีในข้อกล่าวหาเมาประพฤติตนวุ่นวาย ขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ทำร้ายเจ้าพนักงานในเครื่องแบบ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook