สุดสลด พลทหารยิงตัวตายคาบ้านแฟน จีบสาวลูกสองแต่ถูกญาติกีดกัน

สุดสลด พลทหารยิงตัวตายคาบ้านแฟน จีบสาวลูกสองแต่ถูกญาติกีดกัน

สุดสลด พลทหารยิงตัวตายคาบ้านแฟน จีบสาวลูกสองแต่ถูกญาติกีดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลหารถูกครอบครัวกีดกันไม่ให้คบสาวลูกสอง ตัดสินใจใช้ปืนแก๊ปยิงตัวตายสยอง เสียชีวิตคาบ้านแฟนสาว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ธ.ค.) เมื่อเวลา 19.15 น. สภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายภายในบ้านหลังหนึ่ง บ้านยางนกเหาะ หมู่ 2 ต.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ติดพื้นริมถนนทางหลวงชนบทสายเวินพระบาท-ยางนกเหาะเยื้องวัดคลองยางสามัคคีธรรม ตรวจสอบภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิต ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีม่วงสลับดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ศีรษะระเบิด สมองกระจาย เลือดไหลนองทั่วห้อง และกระจายเต็มฝาผนัง

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีอาวุธปืนแก๊ปยาวไทยประดิษฐ์ ตกในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ตายภายหลังคือ พลทหาร วีระพงษ์ อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดค่ายพระยอดเมืองขวาง มทบ.210 นครพนม แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย  พบเพียงร่อยรอยเขม่าดินปืน บริเวณต้นแขนขวาและข้อมือซ้าย เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แฟนสาวผู้ตาย น.ส.อำภา อายุ 21 ปี ให้การว่า ตนและผู้ตายได้คบหากันมาประมาณ 3 -4 เดือน หลังจากผู้ตายเป็นพลทหารและมาประจำการปฏิบัติหน้าที่กับหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ใกล้บ้านของตน ทำให้ได้รู้จักคุ้นเคย ก่อนคบหาเป็นแฟน เนื่องจากตนเลิกกับแฟนมาได้สักพัก แต่มีลูกติด 2 คน ในช่วงวันที่ผู้ตายพักจากประจำการ จะมาพักที่บ้าน และแวะไปมา 

ซึ่งก่อนนี้ผู้ตายมีแฟนสาวแต่มีปัญหาส่วนตัว ทำให้แฟนสาวไปมีแฟนใหม่และได้หันมาคบหาตน แต่ผู้ตายจะมีความเครียด เนื่องจากจะถูกกีดกันจากทางญาติผู้ตายไม่ให้มาคบหาตน กลายเป็นปัญหาชีวิตและตัดพ้อน้อยใจชีวิตไม่สมหวัง เคยคิดจะคิดสั้นฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง 

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาหาและอยู่ในห้องนอน ส่วนตนทำกับข้าวในห้องครัว จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และวิ่งมาดู เห็นว่าผู้ตายยิงตัวตายแล้ว ซึ่งไม่รู้มาก่อนว่ามีการนำอาวุธปืนเข้ามาในห้องนอน และไม่คิดว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย 

สำหรับปมที่มาเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะมาจากความเครียดปัญหาชีวิตความรักไม่สมหวัง และถูกทางญาติผู้ตายต่อว่ากีดกัน จนเกิดความเครียดคิดสั้นตามมา อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้สอบสวนโดยละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook