วงจรปิดมัดตัว 4 โจ๋เชียงใหม่รุมกระทืบกลางถนน ตร.ปัดแก๊งซามูไรรีเทิร์น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1519/7599458/news13.jpgวงจรปิดมัดตัว 4 โจ๋เชียงใหม่รุมกระทืบกลางถนน ตร.ปัดแก๊งซามูไรรีเทิร์น

    วงจรปิดมัดตัว 4 โจ๋เชียงใหม่รุมกระทืบกลางถนน ตร.ปัดแก๊งซามูไรรีเทิร์น

    2018-12-04T21:32:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจเชียงใหม่จับกุม 4 เยาวชนที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายคู่กรณีวัย 16 ปี ริมถนนใจกลาง พร้อมแจ้งข้อหาหนัก ยืนยันกลุ่มนี้ไม่ใช่แก๊งซามูไร ผู้ปกครองผู้ก่อเหตุขอโทษ รับกวดขันแต่ห้ามปรามลูกไม่ได้

    ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามคู่อริที่เกิดเขม่นกัน ก่อนเข้ารุมทำร้าย กระทั่งคู่กรณีตกลงจากรถจักรยานยนต์และใช้ขวดเบียร์ฟาดศีรษะได้รับบาดเจ็บ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายกันหลบหนี เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าร้านจันกะพ้อคาเฟ่ ถนนเจริญประเทศ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

    เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมด จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับวัยรุ่นที่ก่อเหตุรวม 4 คน ทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี

    ล่าสุด ช่วงค่ำวันนี้ (4 ธ.ค.) พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้สอบปากคำวัยรุ่นทั้ง 4 คน พร้อมเชิญตัวผู้ปกครองมาร่วมสอบปากคำด้วย ทั้งหมดรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายคู่อริจริง

    ขณะที่ผู้ปกครอง ระบุว่า พยายามเข้มงวดกวดขันกับลูกแล้ว แต่ก็ไม่สามารถห้ามปรามได้ โดยคืนวันเกิดเหตุไม่ทราบว่าลูกได้ออกไปเที่ยวเตร่กับเพื่อนและไปก่อเหตุรุมทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ แต่หลังจากนี้จะเข้มงวดกวดขันและดูแลลูกให้มากขึ้น เพื่อไม่ให้ออกไปมั่วสุมก่อความวุ่นวายและชกต่อยทะเลาะวิวาทอีก

    news13-1ผู้ต้องหาเยาวชนทั้ง 4 คนที่ถูกควบคุมตัว

    พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ได้อบรมวัยรุ่นทั้งหมด พร้อมกับให้ตัวแทนกลุ่มวัยรุ่น กล่าวขอโทษพ่อที่สร้างความวุ่นวายขึ้นจนครอบครัวได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากในวันพรุ่งนี้ (5 ธ.ค.) เป็นวันพ่อ ซึ่งตัวแทนกลุ่มวัยรุ่นได้ยกมือไหว้และกล่าวขอโทษพ่อ พร้อมสัญญาว่าจะไม่สร้างความวุ่นวายอีก

    หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับวัยรุ่นทั้ง 4 คน ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ปกครองของเด็กทั้ง 4 คน จะสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง หากพบปล่อยปละละเลยก็จะดำเนินคดีกับผู้ปกครองเพิ่มเติมด้วย

    พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ กล่าวอีกว่า วัยรุ่นทั้งหมดไม่ใช่แก๊งซามูไร ตามที่บางสื่อเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ แต่ทั้งหมดเป็นเพียงกลุ่มวัยรุ่นที่มารวมตัวกันเที่ยวเตร่ มั่วสุม และก่อเหตุด้วยความคึกคะนองเท่านั้น ยืนยันว่าในจังหวัดเชียงใหม่ไม่มีแก๊งซามูไร