พบศพเน่าลอยกลางแม่น้ำวัง-ญาติเผยเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายคืนลอยกระทง

พบศพเน่าลอยกลางแม่น้ำวัง-ญาติเผยเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายคืนลอยกระทง

พบศพเน่าลอยกลางแม่น้ำวัง-ญาติเผยเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายคืนลอยกระทง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 3 ธ.ค. 61 ) เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.มานพ มะโนริ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ลำปาง ได้รุดเข้าตรวจสอบ หลังชาวบ้านย่าเป้า ซอย 7 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง พบศพลอยมากับแม่น้ำวัง และร่างอยู่ที่ริมตลิ่งติดก่อไผ่ สภาพศพเน่าแล้ว และมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบศพชาย ไม่สวมเสื้อ แต่สวมกางเกงลอยอยู่ในน้ำ ลักษณะจมน้ำแล้วหลายวัน เนื่องจากมีกลิ่นเหม็นเน่า และร่างกายก็เริ่มเปื่อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงสวมเสื้อชูชีพลงไปในแม่น้ำวัง เพื่อดึงร่างของผู้เสียชีวิตมายังริมตลิ่งที่พอจะนำขึ้นมาได้ เนื่องจากบริเวณนั้นอยู่ต่ำกว่าพื้นถนนกว่า 4 เมตร ก่อนที่จะนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางญาติที่เดินทางมาดูศพได้บอกว่า ชายคนดังกล่าวที่เสียชีวิต คือ นายจรูญ  อายุ 46 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง โดยเป็นญาติของตนเองที่หายจมน้ำไปตั้งแต่คืนวันลอยกระทง เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

โดยมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้าย คือ ลงไปกลางแม่น้ำวัง ในจุดที่มีความลึก บริเวณหลังตลาดชุมชนนาก่วมใต้ เพื่อลงไปเก็บเงินในกระทง โดยเก็บอยู่นาน จนถึงเวลา 02.00 น. ของคืนดังกล่าว ก่อนที่จะหายตัวไป

ที่ผ่านมา ทางญาติก็ได้ไปแจ้งความไว้แล้ว และออกตามหาตัว แต่ก็ไม่พบ กระทั่งมาพบศพครั้งนี้ ซึ่งถือว่าร่างลอยมาไกลกว่า 500 เมตร และติดอยู่บริเวณก่อไผ่หลายวัน แต่ไม่มีคนเห็น เนื่องจากบริเวณนี้ไม่มีบ้านเรือนตั้งอยู่ กระทั่งมีชาวบ้านมาพบ หลังหายไปนานถึง 13 วัน  

อย่างไรก็ตาม ทางแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง ก็ได้เข้ามาชันสูตรพลิกศพ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะทำการห่อศพแล้วนำร่างขึ้นมา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พบศพเน่าลอยกลางแม่น้ำวัง-ญาติเผยเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายคืนลอยกระทง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook