วุ่นทั้งเมือง! แท็กซี่ฉุดสาวจากรพ. ที่แท้สุดดราม่าสาวทิ้งสามี-ลูกอีก 3 มานอนเฝ้าแฟนใหม่

วุ่นทั้งเมือง! แท็กซี่ฉุดสาวจากรพ. ที่แท้สุดดราม่าสาวทิ้งสามี-ลูกอีก 3 มานอนเฝ้าแฟนใหม่

วุ่นทั้งเมือง! แท็กซี่ฉุดสาวจากรพ. ที่แท้สุดดราม่าสาวทิ้งสามี-ลูกอีก 3 มานอนเฝ้าแฟนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอ่างทองสกัดจับแท็กซี่ฉุดสาวจากรพ. ก่อนพบเรื่องสาวสุดดราม่า ครอบครัวต้องการเคลียร์กับสาวลูก 3 ที่ทิ้งสามีมาเฝ้าแฟนใหม่ซึ่งประสบอุบัติเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง สกัดจับรถยนต์แท็กซี่โตโยต้า สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 มข 8967 กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าแท็กซี่คันดังกล่าวก่อเหตุฉุดหญิงสาวจากโรงพยาบาลไชโย ก่อนที่จะขับรถมุ่งหน้าเข้าในพื้นที่ สภ.เมืองอ่างทอง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับได้บริเวณปากทางเข้าตลาดเกษตรสุวพันธ์ ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยจากการตรวจสอบภายในรถพบชายวัยรุ่นและสูงอายุ 3 คน หญิงสาว 1 คนและเด็กหญิง 1 คน ซึ่งเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหญิงสาวคนดังกล่าวร้องไห้ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบพบว่า หญิงคนดังกล่าวทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ น.ส.วรรณพร อายุ 42 ปี แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าถูกบังคับให้ขึ้นรถคันดังกล่าวมาโดยบุคคลที่อยู่ภายในรถเป็นพ่อของตน อดีตสามีและลูกชาย ใช้กำลังล็อคตัวตนขึ้นรถเพื่อนำกลับไปที่กรุงเทพ ซึ่งตนเองไม่ยินยอมทั้งหมดก็ใช้กำลังบังคับ

โดย น.ส.วรรรพร มีอาการร้องไห้อยู่ตลอดเวลา และมีท่าทีหวาดกลัว ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามพูดคุยเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง และเพื่อให้ น.ส.วรรณพร สงบสติอารมณ์

ด้าน นายสาทร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีของน.ส.วรรณพร และเป็นคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองกับ น.ส.วรรณพร อยู่กินกันมากว่า 20 ปี จนมีลูก 3 คน แต่มาระยะหลังมีปัญหาในเรื่องครอบครัว และน.ส.วรรณพรมีผู้ชายมาติดพัน

ซึ่งเมื่อวานนี้ (3 ธ.ค.) ตนเองก็เป็นคนขับรถพาน.ส.วรรณพรมาส่งที่ รพ.ไชโย เนื่องจากน.ส.วรรณพรมานอนเฝ้าแฟนใหม่ที่ประสบอุบัติเหตุนอนอยู่ที่รพ.ไชโย แต่วันนี้ทางนายเพิ่ม ซึ่งเป็นพ่อของน.ส.วรรณพรและลูกๆ ให้พามาหา พร้อมทั้งจะให้กลับไปพูดคุยกันที่บ้านเพื่อตกลงกันก่อน แต่เกิดมีปากเสียงและฉุดกระชากกันจนมีผู้แจ้งตำรวจ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวทั้งหมดมาตกลงกันที่ สภ.เกษไชโย โดย น.ส.วรรณพร ยืนยันว่าไม่ยอมกลับไปกับสามีและลูกๆ แม้ทางพ่อของน.ส.วรรณพรจะพยายามพูดคุยอย่างไร สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำทั้งหมดมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และปล่อยให้ทั้งหมดไปตกลงหาทางออกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook