เด็กหญิงวัย 12 ถูกเพื่อนชายข่มขืนคาห้องเรียน ตัดสินใจบอกยายเพราะกลัวท้อง

เด็กหญิงวัย 12 ถูกเพื่อนชายข่มขืนคาห้องเรียน ตัดสินใจบอกยายเพราะกลัวท้อง

เด็กหญิงวัย 12 ถูกเพื่อนชายข่มขืนคาห้องเรียน ตัดสินใจบอกยายเพราะกลัวท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ธ.ค.61) เมื่อเวลา 16.30 น. นางสน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี อาชีพค้าขาย ชาว จ.กรุงเทพ ได้พา ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ กรณี ด.ญ.จอย หลานสาว ถูก ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา

ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกเรียนแล้ว ตนอยู่ที่ชั้น 5 ของอาคารเรียน ทุกคนกำลังทยอยลงจากชั้นเรียน แต่ ด.ช.บี (นามสมมุติ) บอกให้ตนรออยู่ในห้องเรียนก่อนพร้อมบอกว่าจะพาตนเดินไปที่ห้องวงโยธวาทิตเพื่อไปดู ด.ช.บี ซ้อมดนตรี ตอนแรกตนบอกว่าจะไม่รอเพราะรถประจำทางจะหมดรอบวิ่ง แต่กลัวว่าจะทำให้ ด.ช.บี ไม่พอใจ จึงรออยู่สักพัก พอเพื่อนๆ เดินลงจากชั้นเรียนหมดแล้ว จากนั้น ด.ช.บี จึงได้ใช้กำลังปลุกปล้ำและใช้มือถอดกางเกงของตนออกและทำการข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์บอกยายให้มารับที่โรงเรียน หลังจากเกิดเรื่องตนคิดอยู่นานว่าจะบอกยายดีหรือไม่ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจบอกยาย เพราะกลัวว่าจะท้อง

จากการสอบถามนางสน ยายของเด็กหญิงจอย (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยเสียงอันเศร้าว่า ตนเลี้ยงหลานสาวคนนี้มาตั้งแต่อายุเพียง 3 เดือน ตนก็รักเหมือนลูก ส่งเสียให้เรียนหนังสือ ตั้งแต่เลี้ยงมาไม่เคยปล่อยให้ใครมารังแก จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 ธ.ค.) หลานสาวมาบอกว่าถูกเพื่อนชายที่อยู่โรงเรียนเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ พอรุ่งเช้า (2 ธ.ค.61) ตนจึงรีบเดินทางมาแจ้งความและยืนยันว่าจะดำเนินคดีด.ช.บี ให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับส่งตัว ด.ญ.จอย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางใหญ่ วันนี้ได้เชิญตัวผู้ปกครองมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วน ด.ญ.จอยได้ทำการซักถามรายละเอียดเบื้องต้น แต่เนื่องจาก ด.ญ.จอย เป็นเด็กและเยาวชน ต้องทำการสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ ในส่วนของผู้ก่อเหตุเบื้องต้นจะได้ทำการออกหมายเรียกเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาลก่อน พร้อมยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook