คุณครูหนุ่มโดนจับ ทำคลิปโป๊หลุดกลางชั้นเรียน ซ้ำเจอคลิปแอบถ่ายเด็กหญิง

คุณครูหนุ่มโดนจับ ทำคลิปโป๊หลุดกลางชั้นเรียน ซ้ำเจอคลิปแอบถ่ายเด็กหญิง

คุณครูหนุ่มโดนจับ ทำคลิปโป๊หลุดกลางชั้นเรียน ซ้ำเจอคลิปแอบถ่ายเด็กหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเท็กซัสจับกุมครูครูโรงเรียนไฮสคูล หลังพลาดทำคลิปโป๊หลุดฉายขึ้นจอระหว่างสอนนักเรียน ตำรวจสืบสาวไปเจอคลิปตั้งกล้องแอบถ่ายลูกศิษย์เข้าห้องน้ำ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คุณครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งถูกจับกุม หลังพลาดเปิดคลิปโป๊ฉายขึ้นจอภายในชั้นเรียน ทำให้เข้าข่ายครอบครองสื่อลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็กและเยาวชน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานมากมายภายในอุปกรณ์การสื่อสารและอิเล็กทรอนิกส์ส่วนตัวของเขา

คุณครูเจมส์ วัย 45 ปี เป็นคุณครูสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเมืองเบลตัน รัฐเท็กซัส ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นควบคุมตัว พร้อมกับของกลางเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก, ไอแพด, ฮาร์ดดิสพกพา และไมโครเอสดีการ์ด ที่เขาพกติดตัวไปทำงานที่โรงเรียนด้วยเสมอ

สืบเนื่องจากเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เด็กนักเรียนชั้นเรียนหนึ่งได้แจ้งว่า ครูเจมส์ได้บังเอิญเปิดคลิปลามาอนาจารขึ้นบนจอโปรเจกเตอร์ ท่ามกลางสายของเด็กๆ นักเรียนทุกคน ทำให้เขาถูกคาดโทษตามกฎของโรงเรียนนับตั้งแต่วันนั้น

กระทั่งมีการสืบสวนขยายผลในประเด็นนี้ต่อ หลังมีผู้ปกครองเริ่มวิตกกังวลว่าครูเจมส์จะเป็นภัยต่อบุตรหลานหรือไม่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คลิปลามกสั้นๆ บันทึกเอาไว้ในเมมโมรี่การ์ดของคุณครู เป็นคลิปแอบถ่ายเด็กเยาวชนเชื้อสายเอเชีย กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ คลิปนี้นำไปสู่การจับกุมตัวเขาในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นำคลิปนี้ไปเปิดให้ภรรยาของครูเจมส์ได้ดูด้วย เธอจำได้ว่าเด็กผู้หญิงคนนี้เป็นลูกศิษย์วัย 10 ขวบ เคยมาที่บ้านและเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ แต่เธอไม่ทราบมาก่อนเลยว่าสามีได้ติดตั้งกล้องแอบถ่ายเอาไว้ภายในห้องน้ำของบ้าน

ขณะที่เด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อแอบถ่ายตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า ได้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่พิทักษ์คุ้มครองเยาวชนแล้ว เด็กหญิงบอกว่าเธอไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตัวเองถูกแอบถ่าย และจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าสถานที่นั้นเกิดขึ้นที่ไหน

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติการใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของครูเจมส์ ยังพบว่าเขาเคยค้นหาสื่อลามกอนาจารเป็นภาษาจีนและญี่ปุ่น โดยแปลหมายความได้ว่า คลิปแอบถ่ายเด็กสาว หรือ คลิปหลุดนักเรียนสาว เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ครูเจมส์ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 75,000 เหรียญสหรัฐฯ เพื่อออกมาต่อสู้คดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook