นักศึกษาขี่มอเตอร์ไซค์ เสียหลักชนท้ายกระบะล้ม สิบล้อตามหลังชนซ้ำดับคาที่

นักศึกษาขี่มอเตอร์ไซค์ เสียหลักชนท้ายกระบะล้ม สิบล้อตามหลังชนซ้ำดับคาที่

นักศึกษาขี่มอเตอร์ไซค์ เสียหลักชนท้ายกระบะล้ม สิบล้อตามหลังชนซ้ำดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 1 ธันวาคม 2561 เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เหตุเกิดบริเวณ ตรงข้ามหมู่บ้านชมฟ้า ถ.รังสิต-นครนายก ขาเข้ารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 84-0561 นครปฐม จอดอยู่ช่องทางที่ 2 ใกล้กับพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 3กศ 9321 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ช่องทางซ้าย

ที่ท้ายรถพบศพนายอติชาต อายุ 16 ปี เป็นนักศึกษาของ วิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนคว่ำหน้า หัวยุบจมกองเลือด ส่วนใต้ท้องรถกระบะพบ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ125 สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน อลย124 กรุงเทพมหานคร

ใกล้กับพบหมวกกันน็อคสองใบ นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนทราบชื่อนายศรวิษฐ์ อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนขาถลอก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวน นางวิรงรอง อายุ 44 ปี ให้การว่า ตนขับรถกระบะออกจากบ้านย่านคลองสาม เพื่อที่จะไปขายของที่ตลาดนัดย่านคลองสอง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นจังหวะที่รถจอดติดกันอยู่ ได้ยินเสียงว่ามีรถมาชนที่ด้านท้าย

ก่อนที่จะมองไปที่กระจกข้างพบว่ามีคนนอนเจ็บอยู่ 2 คนที่ทายรถของตนจึงได้ลงไปดู ก็พบว่ารถตนถูกชน และเห็นว่ามีเลือดไหลจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

จากการสอบสวน นายสราวุธ อายุ 39 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ให้การว่าตนไปส่งของที่ จ.สระแก้วมา กำลังจะเดินทางกลับบริษัท เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถก็ติดแต่ไหลได้เรื่อยๆ ก่อนที่จะรู้สึกว่าล้องหลังเหยียบกับอะไรเข้า จึงได้จอดรถและลงมาดูก็พบว่าทับหัวคนขับรถ จยย. จึงยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.ท.สุเมธ จงเนติวิศิษฐ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุก และคนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก

และจะต้องรอคนเจ็บมาให้การอีกครั้ง เพื่อที่จะสืบทราบความเท็จจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นมายังไง อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook