แก๊งฟอร์จูนเนอร์ "ฝ่าไฟแดง" เย้ยกฎหมาย แถมส่งตัวแทนขับปิดเลนไฟเขียว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1519/7595934/fortuner-break-law.jpgแก๊งฟอร์จูนเนอร์ "ฝ่าไฟแดง" เย้ยกฎหมาย แถมส่งตัวแทนขับปิดเลนไฟเขียว

    แก๊งฟอร์จูนเนอร์ "ฝ่าไฟแดง" เย้ยกฎหมาย แถมส่งตัวแทนขับปิดเลนไฟเขียว

    2018-12-01T18:15:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิป ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะขบวนรถยนต์รุ่นฟอร์จูนเนอร์ขบวนหนึ่ง กำลังฝ่าไฟแดงอย่างไม่สนกฎหมาย ที่สี่แยกแห่งหนึ่งใน อ.บ้านไร จ.อุทัยธานี ที่ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจและคับแค้นใจ ที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

    ผู้ขับระบุว่า ระหว่างทางที่ตนขับรถอยู่นั้น เห็นขบวนรถดังกล่าวเปิดไฟฉุกเฉินด้านหลัง จึงหลบให้ แต่เมื่อถึงแยกที่เกิดเหตุ กลับพบว่า ขบวนรถกว่า 50 คน กลุ่มนี้ ทำผิดกฎหมาย ด้วยการฝ่าไฟแดง จึงเสียความรู้สึกอย่างมาก ไม่ใช่แค่นั้น ยังพบว่า ตัวแทนคนหนึ่งของกลุ่ม ได้ขับรถไปขวางการจราจรอื่นๆ ไม่ให้มาขัดขวางขบวนรถของกลุ่มตัวเอง

    คาดเป็นกลุ่มคนรวย

    เหตุนี้ทำให้ตนคิดว่า ผู้ที่ทำเช่นนี้ ต้องทราบอยู่แล้วว่าผิดกฎหมาย แต่ที่ยังทำได้ต้องมีเงินไม่น้อยแน่ๆ ทั้งยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า รถบางคันไม่น่าจะเป็นรถที่ถูกกฎหมายด้วย และจากการตรวจสอบในคลิป พบว่า บางคันเป็นป้ายทะเบียนเลขสวย ที่มีการประมูลมา จึงเป็นไปได้ว่า เจ้าของรถกลุ่มนี้ น่าจะมีฐานะตามที่ผู้ถ่ายคลิปอ้าง

    "ขับรถจาก ด่านช้าง สุพรรณไป อ.บ้านไร่ อุทัยธานี ระหว่างขับมาตามทางมีรถเปิดไฟฉุกเฉินก็รีบหลบให้ แต่ก็เห็นเสียความรู้สึกเลยเป็นขบวนรถเที่ยวของคนรวยโดยมีรถนำขบวนเปิดไฟนำให้แต่ดูรถแล้วมีบางคันไม่น่าจะเป็นรถถูกกฎหมายระหว่างเจอสัญญาณไฟรถคันอื่นหยุดเพื่อติดไฟแดงแต่รถกลุ่มนี้กับผ่าไฟแดงทั้งกลุ่มน่าจะมีประมาณไม่ต่ำกว่า 50 คันเป็นอย่างน้อย ....ประเทศอื่นมีไหมครับแต่ประเทศกูมี ทำได้อย่างไรนะ" ผู้โพสต์ ระบุ