ภาพสยอง 20,000 ฟุต นักบินวนเครื่องกลับ หลังฝาเครื่องยนต์ฉีกกระจุย

ภาพสยอง 20,000 ฟุต นักบินวนเครื่องกลับ หลังฝาเครื่องยนต์ฉีกกระจุย

ภาพสยอง 20,000 ฟุต นักบินวนเครื่องกลับ หลังฝาเครื่องยนต์ฉีกกระจุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝาครอบเครื่องยนต์ฉีกขาดกระจุย หลังเครื่องบินสายการบินทุนต่ำของอเมริกา ทยานขึ้นจากสนามบินได้เพียงไม่นาน นักบินรีบวนเครื่องกลับ ก่อนแจกคูปองอาหารเช้าปลอบขวัญผู้โดยสาร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพเครื่องยนต์บริเวณปีกเครื่องบินลำหนึ่ง อยู่ในสภาพฝาคลุมเครื่องยนต์ฉีกขาดกระจุย ขณะที่เครื่องบินกำลังไต่ระดับความสูงทำเส้นทางการบินอยู่ กลายเป็นกระแสไวรัลเพียงข้ามคืน ได้รับการยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุทางการบินที่เกิดขึ้นจริง

ภาพของผู้ใช้ทวิตเตอร์ @DanPonceTV ได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียกลายเป็นประเด็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก เขาระบุว่าภาพดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเที่ยวบินที่ป้าของเขากำลังโดยสาร เที่ยวบิน F9260 สายการบินฟรอนเทียร์ แอร์ไลน์ส เส้นทางระหว่างนครลาสเวกัส ไปยังเมืองแทมปา รัฐฟลอริดา เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า หลังจากที่เครื่องบินรุ่นแอร์บัส A320 ได้ทยานขึ้นจากสนามบินนครลาสเวกัสได้ไม่นานนัก ปรากฏว่ามีเสียงดังสนั่นเกิดขึ้นบนเครื่องบิน เมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างก็พบว่าฝาครอบเครื่องยนต์ของเครื่องบินได้ฉีกขาดออก สร้างความตื่นตกใจแก่ผู้โดยสารเป็นอย่างมาก

แต่นักบินได้แก้ไขสถานการณ์ ก่อนจะแจ้งผู้โดยสารและลูกเรือว่าจะขอนำเครื่องบินวนกลับไปยังนครลาสเวกัส เพื่อทำการเปลี่ยนเครื่องบินลำใหม่ ก่อนที่จะทำการลงจอดได้อย่างปลอดภัย โดยมีข้อมูลว่าผู้โดยสารทุกคนได้รับคูปองอาหารเช้าจากทางสายการบิน เพื่อเป็นการปลอบขวัญในครั้งนี้

นอกจากนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @DanPonceTV ยังได้โพสต์อัปเดตในเวลาต่อมาอีกว่า หลังจากที่ทางสายการบินได้มอบคูปองอาหารเช้าชดเชยผู้โดยสารแล้ว ล่าสุดป้าของเขาก็ได้รับคูปองแทนเงินสด มูลค่า 500 เหรียญสหรัฐ เพื่อเป็นการชดเชยและใช้สำหรับซื้อตั๋วทำการบินกับสายการบินฟรอนเทียร์ แอร์ไลน์ อีกในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook