ชนสยอง! กระบะวูบหลับในเสยท้ายสิบล้อ-ดับ 2 ศพถูกอัดก๊อปปี้คาซากรถ

ชนสยอง! กระบะวูบหลับในเสยท้ายสิบล้อ-ดับ 2 ศพถูกอัดก๊อปปี้คาซากรถ

ชนสยอง! กระบะวูบหลับในเสยท้ายสิบล้อ-ดับ 2 ศพถูกอัดก๊อปปี้คาซากรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 28 พ.ย. 61 )  ร.ต.อ. ธีรภัทร ป้องเรือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไชโย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณถนนสายเอเชียขาขึ้นนครสวรรค์ กม 58+300  หมู่ที่ 4 ตำบลจรเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังจากได้รับแจ้งจึงออกตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัย

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า ไทเกอร์ สีบลอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ณฉ 7029  กรุงเทพมหานคร มีนายสุคนธ์ อายุ 31 ปี ชาวนครสวรรค์ เป็นคนขับ ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ สภาพด้านหน้าอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกสิบล้อขนเศษแก้ว ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-1933 บุรีรัมย์ มีนายยงยุทธ อายุ 60 ปี เป็นชาวบุรีรัมย์เป็นคนขับ 

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีคนเจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลไชโยเพื่อทำการรักษาต่อ ส่วนผู้เสียชีวิตรายแรก นายปราโมทย์ ภูมิลำเนาอยู่ที่ ตำบลหนองเต่า อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นพ่อของคนขับ ได้นั่งในกระบะ และช่วงเกิดเหตุชนท้ายรถ ได้กระเด็นตกจากรถและถูกรถที่ตามมาทับร่างเละ หัวกะโหลกแตก สมองกระจายเต็มถนน ร่างได้ห่างจากรถออกไป 100 เมตร

ส่วนรายที่ 2 ได้นั่งอยู่เบาะด้านหน้าฝั่งซ้ายรถถูกอัดก๊อปปี้ สภาพศพมีแผลฉีกขาดที่ลำคอ หน้ายุบ ติดคากับรถ ทราบชื่อ นายเวที อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ตำบลหนองเต่า อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์

ส่วนคนเจ็บทราบชื่อ นายชัยโชติ  อายุ 31 ปี ได้นั่งด้านหลังกระบะ, นายสำรวย อายุ 60 ปี ได้นั่งด้านหลังกระบะ และนาย สุคนธ์ อายุ 31 ปี โดยทั้งหมดเป็นญาติกันทั้งคันรถ

จากการสอบถาม นายยงยุทธ คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เล่าว่า ตนเองได้ขับรถขนเศษขวดเศษแก้วมาจาก จ.บุรีรัมย์ เพื่อที่จะเอามาส่งลงที่ จ.อ่างทอง ระหว่างถึงที่เกิดเหตุตนได้ขับมาเพื่อที่จะเลี้ยวรถยูเทิร์นกลับ และได้ยินเสียงดังมาทางด้านหลัง ตนจึงชะลอรถเข้าข้างทาง แต่พอลงมาดูจึงรู้ว่ารถกระบะได้มาชนท้ายรถตนแล้ว

ส่วนทางด้านนายสุคนธ์ คนขับรถกระบะ เล่าให้ฟังว่า ตนเองและญาติๆ เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อจะไปทำงานที่ จังหวัดพิษณุโลก เพื่อจะไปเก็บงานให้เจ้านายก็ได้ขับรถมาถึงใกล้จุดเกิดเหตุ จำไม่ได้ว่าเลน 2 หรือเลน 3 และตนรู้สึก เกิดอาการวูบไปครู่หนึ่ง พอมารู้สึกตัวอีกทีก็ชนเข้าไปที่ท้ายรถบรรทุกสิบล้อแล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชนสยอง! กระบะวูบหลับในเสยท้ายสิบล้อ-ดับ 2 ศพถูกอัดก๊อปปี้คาซากรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook