ระทึก! ไฟไหม้เต็นท์รถมือสองวอด บาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจร

ระทึก! ไฟไหม้เต็นท์รถมือสองวอด บาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจร

ระทึก! ไฟไหม้เต็นท์รถมือสองวอด บาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! เกิดเหตุเพลิงไหม้เต็นท์รถมือสองวอด 5 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจร

วันที่ 26 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 05.00 น. ร.ต.อ.สมศักดิ์ ใจแล รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ เต็นท์รถมือสอง ตั้งอยู่ริมถนนศุขประยูร ขาเข้า อำเภอเมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลหนองตำลึง จำนวน 2 คัน

พบด้านหน้าร้านเป็นที่จอดรถมือสองขาย พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์ที่จอดอยู่หลังเต็นท์ ซึ่งใช้สำหรับแต่งขัดสีและเช็กรถยนต์ มีเสียงระเบิดจากยางรถดังเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำดับไฟใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงดับ

ตรวจสอบพบไฟได้ไหม้รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าคัมรี่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ญอ4150 กทม. วอดทั้งคัน, รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีขาว ทะเบียน ขร3169 ชลบุรี ถูกไฟไหม้ด้านท้าย, รถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน ขก9504 ชลบุรี ถูกไฟไหม้ท้ายรถเสียหาย

รถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผน7269 ชลบุรี ไฟไหม้ท้ายรถ และรถกระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ชฟ4459 กทม. ถูกไฟไหม้หน้ารถครึ่งคัน

มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายเป็นช่างในร้าน คือนายสุจินดา อายุ 33 ปี และนายอนิรุจ อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่แขนและลำตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงช่วยปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลพานทอง

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) เจ้าของร้าน เผยว่ากำลังนอนหลับได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงยิงปืน ลุกขึ้นมาดูก็พบว่าไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงแล้ว แจ้งดับเพลิงแต่มาช้ามาก

ส่วนนายอนิรุจ ช่างผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า เห็นไฟไหม้แล้วแต่ไม่มีน้ำดับไฟ จะไปเลือกเอาลูกกุญแจรถเพื่อจะได้ขับรถออกมา แต่เลือกไม่ถูกเพราะเยอะมาก ที่ตนได้รับบาดเจ็บก็เพราะบุกไฟเข้าไปช่วยสุนัขที่ติดไฟอยู่ออกมาได้ แต่ตัวเองไฟลวกบาดเจ็บ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนค่าเสียหายยังประเมินไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook