ตร.เรียกจับเข่าคุย ลุงเผชิญหน้าพ่อเด็ก 10 ขวบ เจรจาสรุปจบคดี หลังข่มขู่ซ้ำ

ตร.เรียกจับเข่าคุย ลุงเผชิญหน้าพ่อเด็ก 10 ขวบ เจรจาสรุปจบคดี หลังข่มขู่ซ้ำ

ตร.เรียกจับเข่าคุย ลุงเผชิญหน้าพ่อเด็ก 10 ขวบ เจรจาสรุปจบคดี หลังข่มขู่ซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีคลิปเด็ก 10 ขวบท้าชกกับลุง พร้อมสั่งให้กราบตีนขอโทษ พ่อเด็กยังตามมาข่มขู่จะเอาเรื่องอีก ล่าสุดตำรวจเรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดคุย พร้อมเจรจาขอยุติเรื่องทั้งหมดในวันนี้

(26 พ.ย.) ความคืบหน้าจากที่กรณีที่มีโชเชียลแชร์ภาพเด็กชาย 10 ขวบ ทะเลากับกับชายสูงอายุวัย 62 ปี พร้อมกับสั่งให้กราบเท้าของโทษ โดยในเวลาต่อมา พ่อแม่ของเด็กชายได้ทำการขอโทษแทนเด็กต่อหน้าพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเหมือนเรื่องราวจะจบลงแล้ว แต่ปรากฏว่า นายบรรพต คุณลุงผู้เสียหายได้ออกมาเปิดเผยว่า ถูกพ่อของเด็กตามรังควานถึงที่ทำงาน ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.(หญิง)บุญสุตา หาสิน รองสารวัตรสอบสวน ได้เชิญทั้ง นายบรรพต และ นายนพดล พ่อของเด็กชาย มานั่งพูดคุยกัน โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสรุปจบลงด้วยดี โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ตอนนี้เรื่องราวต่างๆ ได้จบลงด้วยดี ฝ่ายของนายนพดลได้ยกมือไหว้ขอโทษ และนายบรรพตก็ไม่เอาเรื่องใด

>> ดราม่า 10 ขวบสั่งลุงกราบเท้า...ยังไม่จบ ลุงอ้างพ่อเด็กมาขู่ถึงที่ทำงาน

แต่ตนในฐานะพนักงานสอบสวนได้สั่งปรับ นายนพดล ในข้อหาข่มขู่ผู้อื่นให้เกิดความกลัว เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท โดยมีข้อตกลงว่าจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวหรือข่มขู่กันอีก นายบรรพต กล่าวว่า ตอนแรกที่พูดกันต่อหน้าร้อยเวร คู่กรณีจะรับไม่รับแบ่งรับแบ่งสู้ บอกว่าที่พูดลอยๆ ไป ลูกผู้ชายด้วยกันสัญชาตญาณรู้ว่าใครจะมาทำร้าย ถ้ายอมรับก็ให้อภัยได้ จบก็คือจบ

ขณะที่ นายนพดล เปิดเผยว่า ตนรู้สึกเครียดและรับไม่ได้ที่มากล่าวหาว่าลูกของตนเป็เด็กก้าวร้าว คำพูดที่ว่าลุงมากราบตีนก็เป็นคำพูดของผู้ใหญ่ ลูกก็เลยพูดตาม จากที่เป็นข่าวมีผลกระทบมากทำให้เครียด คนรอบข้างหรือชาวบ้านต่างรุมประณามครอบครัของตน

จนถึงตอนนี้ตนไม่ได้ให้ลูกขี่รถจักรยานยนต์แล้ว อนุญาตให้ขี่เฉพาะไปซื้อของเท่านั้น เด็กคนอื่นๆ ก็ขี่รถ แต่ทำไมต้องเป็นลูกตัวเองด้วย ตนก็ต้องขอโทษเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อยากจะขอจบประเด็นนี้ พร้อมวอนสังคมหยุดแชร์คลิป หวังจะให้โอกาสและอนาคตของเด็กคนหนึ่งด้วย

>> เด็กชาย 10 ขวบ หัวร้อน! ถูกเตือนขี่จยย.เร็ว บังคับลุง 62 ปี กราบเท้า
>> จบด้วยดี ลุงถูกสั่งกราบเท้ากับแม่เด็ก 10 ขวบ เข้าใจกันแล้ว
>> ฟังอีกมุม แม่เด็ก 10 ขวบบังคับลุงกราบเท้า เตรียมขายบ้านทิ้งหวังจบปัญหา
>> แม่เด็กรับ "ไม่มีเวลาสั่งสอน" หลัง ด.ช.10 ขวบ ท้าลุงกราบเท้า จ่อย้ายโรงเรียนสิ้นปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook